6 kiểu hôn không thể không thử khi chụp ảnh cưới

10:00, 08/05/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Hôn nhau luôn là tư thế không thể thiếu trong một album cưới đẹp. Tưởng như đơn giản nhưng thật ra chọn được kiểu hôn khi chụp ảnh cưới đẹp là cả một nghệ thuật.

Sau hôn lễ, cặp đôi nào cũng mong chờ một đêm động phòng thật lãng mạn, ngọt ngào. Thế nhưng, với những cô dâu trẻ chưa có kinh nghiệm về “chuyện ấy” cần có một sự chuẩn bị thật chu đáo nếu không muốn những khoảnh khắc ái ân hụt hẫng vì đau đớn. Bí quyết để có một đêm tân hôn thật đáng nhớ là gì?

Không phải cặp đôi nào cũng có thể thể hiện tình cảm của mình trước máy ảnh cũng như trước mặt người lạ. Do đó những bức ảnh trở nên rập khuôn, cứng nhắc và không thể hiện được tình yêu của cặp đôi. Để bức ảnh trở nên tự nhiên và thu hút hơn, cô dâu chú rể có thể tham khảo 6 kiểu hôn khi chụp ảnh cưới dưới đây nhé.

Nụ hôn “hờ”

Giống như những e ấp khi lần đầu hôn nhau, một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc này luôn để lại ấn tượng đẹp khó phai.

Kiểu hôn khi chụp ảnh cưới 1

E ấp mà đong đầy tình cảm, đây là một trong các tư thế chụp ảnh “kinh điển” cho các cặp đôi

Nụ hôn giấu kín

Một nụ hôn say đắm giấu sau những cánh hoa, nhành lá, những bàn tay chạm khẽ đã đủ làm bạn xao xuyến chưa?Kiểu hôn khi chụp ảnh cưới 2

 

Hôn lên má

Nụ hôn phớt nhẹ lên má dành cho nàng hay chàng đều chứng tỏ rằng bạn vô cùng yêu người ấy và người ấy sẽ cảm nhận được sự tin tưởng. Do đó đừng bỏ qua kiểu hôn này khi chụp ảnh cưới nhé.Kiểu hôn khi chụp ảnh cưới 3

Hôn lên trán

Bạn biết ý nghĩa của nụ hôn ở trán chưa? Đó là nụ hôn biểu thị cho sự nghiêm túc của chàng trai trong mối quan hệ với nàng. Nếu bỏ qua có phải là rất đáng tiếc không?

Kiểu hôn khi chụp ảnh cưới 4

Nụ hôn lên trán là lời thì thầm ngọt ngào “anh sẽ bảo vệ em mãi mãi”

Môi chạm môi

Nhiều cô dâu chú rể bảo ngại ngùng khi hôn kiểu này. Thế nhưng hai bạn yêu nhau mà còn sắp “về một nhà” thì có gì phải e dè nữa đâu?

Kiểu hôn khi chụp ảnh cưới 5

Ngọt ngào say đắm khi môi chạm môi

Hôn lên môi chứng tỏ rằng bạn yêu người ấy bằng hơn cả bản thân mình. Một nụ hôn ngọt ngào mà lại ý nghĩa vô vàn.

Tạo dáng kiểu cọ mũi

Nếu bạn ngại hôn môi bạn có thể lựa chọn nụ hôn cọ mũi. Đây là cách thể hiện tình cảm một cách tế nhị khi các bạn chụp hình cưới ngoại cảnh nơi đông người và ngại chuyện môi chạm môi.

Kiểu hôn khi chụp ảnh cưới

Một chút tinh nghịch cho bộ ảnh

Đơn giản là hôn nhau thôi mà bạn đã có đến 6 cách tạo dáng chụp ảnh cưới tự nhiên, tình cảm rồi đấy!

Ảnh: Nupakachi

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất