Quên ảnh kỹ thuật số đi, ảnh cưới màu film mới hợp “mốt”

12:11, 02/03/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Thời gian vừa qua, cộng đồng mạng liên tục chia sẻ nhiều bộ ảnh cưới màu film “chất lừ”. Với chất ảnh trầm buồn, mơ màng, ảnh phim khơi gợi những xúc cảm lạ kỳ mà những bức ảnh kỹ thuật số “nét căng” khó lòng sánh kịp.

Chụp ảnh cưới bằng máy phim cho hình trông có chiều sâu và chân thật hơn. Các hạt màu li ti là “đặc điểm nhận dạng” ảnh phim. Nhiều ứng dụng chỉnh sửa ảnh dễ dang tạo một bức ảnh màu phim từ ảnh kỹ thuật số nhưng chắc chắn không thể bắt chước cái hồn riêng trong mỗi tấm phim.

Ảnh cưới màu film 4

Khoảnh khắc đời thường thế thôi nhưng lên ảnh bỗng đẹp lạ lùng

Có thể thấy, những bộ ảnh cưới màu film liên tục nổi lên thời gian qua không hề lộng lẫy, xa hoa. Hầu hết các bức ảnh được chụp ở địa điểm công cộng, quán ăn, cầu thang, tàu điện ngầm…

Điều quan trọng tạo nên sức hút của các album này là tình cảm toát lên trong mỗi bức hình. Hai nhân vật chính chẳng cần tạo tư thế chụp ảnh cưới đặc biệt nào; Họ đơn giản ngồi đó và nhìn vào mắt nhau, cùng tận hưởng một bữa ăn hay lơ đễnh nhìn về phương xa, chìm đắm vào thế giới của chính mình.

Ảnh cưới màu film 1

Bộ ảnh Một nhà rất được yêu thích thời gian gần đây

Ảnh cưới màu film 2

Hạnh phúc là khi hai người yêu nhau về cùng “Một nhà”, chỉ giản đơn thế thôi

Để có một bộ ảnh cưới bằng máy phim đẹp, bạn không cần phải là diễn viên xuất sắc, tình yêu chân thành sẽ hiện lên trong từng khung hình.

“Nhớ nhung” yêu là chưa xa đã nhớ

Ảnh cưới màu film

Màu sắc của ảnh thì tùy thuộc vào phim, xanh một chút, đỏ một chút hay ảnh trắng đen… Nếu không rõ mình muốn gì, bạn nên trao đổi trước với nhiếp ảnh gia.

Ảnh cưới màu film 5

Tinh nghịch, đáng yêu

Với tần suất phủ sóng dày đặc như hiện nay thì chẳng mấy chốc nữa thôi, những bộ ảnh cuới màu film sẽ có vị trí riêng không kém cạnh ảnh kỹ thuật số cho mà xem.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất