Bộ ảnh cưới tưởng “lạ đời” mà hóa ra đầy ý nghĩa của cựu CEO Uber

15:20, 18/01/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Bộ ảnh cưới độc đáo khác người của Đặng Việt Dũng và người yêu là Đoàn Phương Anh làm không ít người tò mò về câu chuyện thật sự phía sau.

Anh Đặng Việt Dũng (cựu CEO Uber) và người yêu là Đoàn Phương Anh đã ghi lại những khoảnh khắc cực lãng mạn trong album mang tên “Love on top” của nhiếp ảnh gia Thai Pham. Địa điểm chụp ảnh cưới mới lạ cùng tình yêu toát lên từ bộ ảnh làm không ít người xem phải trầm trồ xuýt xoa.

Được biết, bộ ảnh cưới được chụp tại miền thánh địa Phật giáo – Nepal. Quốc gia Nam Á này không chỉ nổi tiếng với những điển tích Phật giáo hay cuộc sống yên bình hạnh phúc mà còn là điểm đến của những tâm hồn mê du lịch.Bộ ảnh cưới độc đáo

Đỉnh Everest – nóc nhà thế giới cùng hàng trăm ngọn núi trập trùng trong dãy Himalaya hùng vĩ, nơi khơi gợi khát khao chinh phục . Cũng như rất nhiều người, cặp đôi muốn chứng minh tình yêu nào phải kiên trì vượt qua thử thách chông gai tựa như một cuộc leo núi để ở bên nhau… thì chính là tình yêu bền chặt nhất.

Bộ ảnh cưới độc đáo 1

Chuyến đi ấy cũng để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong cuộc đời cầm máy của Thai Pham. Anh kể:

“Đó là chuyến đi đáng nhớ nhất đời mình. Ngoài việc được mở mắt với thiên nhiên hùng vĩ, chúng mình có cơ hội được thử thách bản thân. Và đặc biệt là được ghi lại tình yêu của anh Dũng và Phương Anh suốt chặng đường 7 ngày ở đất nước Nepal, một chuyến đi mà cách đó gần 1 tháng mà mình chẳng bao giờ tưởng tượng ra.

Mong tình yêu của 2 người luôn vững chãi như những đỉnh núi chúng ta đã đi qua. Sau này nếu có khó khăn gì, xin hãy nghĩ đến cảnh leo núi mệt như thế mà chúng ta còn vượt qua được chút vấp váp này có là gì”.

Cùng ngắm xem bộ ảnh cưới kỳ công của đôi vợ chồng phong cách này

Bộ ảnh cưới độc đáo 2 Bộ ảnh cưới độc đáo 3 Bộ ảnh cưới độc đáo 4 Bộ ảnh cưới độc đáo 5 Bộ ảnh cưới độc đáo 6 Bộ ảnh cưới độc đáo 7 Bộ ảnh cưới độc đáo 8 Bộ ảnh cưới độc đáo 9 Bộ ảnh cưới độc đáo 10 Bộ ảnh cưới độc đáo 11 Bộ ảnh cưới độc đáo 12 Bộ ảnh cưới độc đáo 13 Bộ ảnh cưới độc đáo 14

>>> Xem thêm: Cặp đôi “nhà người ta” đốn tim khán giả bằng bộ ảnh cưới dễ thương

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất