Top 5 phim trường chụp ảnh cưới siêu lung linh ngay TP.HCM

14:00, 10/01/2018 bởi: Hiếu
 0 bình luận  0 love

Bạn đang cần chụp ảnh cưới gấp nhưng bận đến “sấp mặt” trong những ngày cuối năm. Bạn sợ thời tiết, nắng gió ảnh hưởng sức khỏe. Bạn ngại phải di chuyển xa. Bạn muốn tiết kiệm chi phí. Với những lý do trên thì các phim trường chụp ảnh cưới là một giải pháp tuyệt vời cho bạn.

Bên cạnh studio thì phim trường chụp ảnh cưới đang là địa điểm được cặp đôi ưu tiên hàng đầu khi thực hiện album cưới. Trong đó thì Green House, The Wow Wedding House, Maze of Space, Rue 84’s và SB Funiture được xem là 5 địa chỉ chụp hình cưới mới và hấp dẫn nhất hiện nay.

Phim trường chụp ảnh cưới đa phong cách RUE 84’s

Lấy bối cảnh là những góc phố vừa sang trọng, vừa cổ kính với lối kiến trúc Châu Âu tinh tế, phim trường RUE 84’s trở thành nơi được nhiều ekip chụp hình lựa chọn. Các cặp đôi còn có thể chụp kiểu lãng mạn, dễ thương với phong cách hiện đại Hàn Quốc.

phim trường chụp ảnh cưới Rue 84s

Rue 84s nổi tiếng với 2 phong cách: Hàn Quốc lãng mạn và Châu Âu sang trọng

Vì nằm gần trung tâm Sài Gòn nên RUE 84’s có lợi thế về việc di chuyển thuận tiện và tiết kiệm chi phí. Do đó, nơi đây được xem là địa điểm chụp hình cưới trong nhà lý tưởng cho các cặp đôi. Chi phí cho 1 giờ chụp tại đây là khoảng 500.000 đến 650.000 đồng.

Địa chỉ: Tầng 3, Khu C, số 171, Đường Cao Thắng, Quận 10, TP.HCM.

Phim trường ngoài trời ấn tượng Green House

Tọa lạc tại quận 2, Green House là phim trường chụp ảnh cưới dành cho các cặp đôi yêu thích phong cảnh thiên nhiên kết hợp với đồi núi và sông nước, cây cối với mây trời.

Phim trường này thu hút các cặp đôi với những khung cảnh ấn tượng như: Du thuyền, đường hầm sương khói, sông nước thơ mộng hay đồng cỏ với những đàn cừu xinh xắn…

Tuy là phim trường ở TP.HCM nhưng Green House sở hữu nhiều bối cảnh ngoài trời ấn tượng

Tuy ở TP.HCM nhưng Green House sở hữu nhiều bối cảnh ngoài trời ấn tượng

Tại đây, các cặp đôi có thể cảm nhận không gian thoáng đãng, hoang dã của thiên nhiên mà không phải di chuyển xa. Các bạn có thể tha hồ tạo dáng với cảnh sắc rực rỡ của cánh đồng hoa dưới ánh nắng mặt trời hay những cánh đồng chong chóng gió bên bờ hồ.

Trọn gói của một bộ ảnh cưới tại đây là 5.500.000 đồng.

Địa chỉ: 999 Vành Đai 2, phường Bình Trưng Đông, Quận 2

Phim trường phong cách Hàn Quốc The Vow Wedding House

The Vow Wedding House được xem là nơi có vị trí tốt nhất trong các phim trường ở TP.HCM vì tọa lạc gần trung tâm Quận 1, Quận 3. Đây là phim trường mang đậm phong cách Hàn Quốc với những họa tiết và phụ kiện trang trí dễ thương, bắt mắt.

phim trường chụp ảnh cưới The Vow Wedding House

The Vow Wedding House được yêu thích vì phong cách trẻ trung lãng mạn lại gần trung tâm

Chi phí khi chụp ảnh cưới tại The Vow Wedding House cho 1 ekip 5 người là 1.999.000 đồng/ngày. Các cặp đôi có thể di chuyển qua 3 địa điểm để chụp trong ngày mà không tính thêm chi phí.

Liên hệ

  • Penthouse số 2801, Block A3 Imperia An Phú, đường Đông Tây 1, phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
  • Số 1 Nguyễn Văn Lượng, P.17, Q. Gò Vấp, TP HCM
  • 131/5 Nguyễn Khoái, P.1, Q4, TP HCM

Phim trường lãng mạn trẻ trung Maze of Space

Maze of Space nổi tiếng với phong cách khá mới, khác biệt với các phim trường khác nhờ có không gian thiên nhiên xanh của cây lá, cỏ hoa.

phim trường chụp ảnh cưới Maze of Space

Vừa gần trung tâm vừa có nhiều bối cảnh thiên nhiên là ưu thế của Maze of Space

Đây là một phim trường chụp hình cưới mới với nhiều góc đẹp, chăm chút kỹ lưỡng. Không gian liên kết được tận dụng tối đa giúp dễ dàng bắt ánh sáng và có được các góc máy lạ từ trên xuống, điều này tạo nên điểm khác biệt của Maze.

Địa chỉ: 30/8A Trịnh Đình Thảo, Q. Tân Phú, TP.HCM

Chi phí cho chụp ảnh cưới phim trường tại đây là khoảng 550.000 – 750.000 đồng/ giờ.

“Phim trường mini” hoàn toàn miễn phí SB Funiture Studio

Địa chỉ này tuy không phải là một phim trường hoành tráng nhưng lại được nhiều cặp đôi yêu thích vì được chụp hình cưới hoàn toàn miễn phí. Chỉ cần đăng ký thông tin cá nhân, hẹn ngày giờ, các cặp đôi sẽ được thỏa sức thực hiện một album cưới ở “phim trường mini” của SB Funiture.

Nên chuẩn bị trang phục chụp ảnh cưới tại studio như thế nào?
Nên chuẩn bị trang phục chụp ảnh cưới tại studio như thế nào?
Chụp ảnh cưới tại studio có thể không bị giả và nhàm chán nếu các cặp đôi biết cách chuẩn bị chu...

Dưới bàn tay của các “phù thủy nội thất”, showroom SB Funiture đã biến thành một không gian chụp ảnh cưới lãng mạn và sống động. Tại đây có 2 khu vực để các cặp đôi chọn là “Nhật ký đi và yêu” và “Nhiên liệu của yêu đương”.

Nhật ký đi và yêu là góc riêng dành cho các cặp đôi yêu thích chủ nghĩa xê dịch. Căn phòng phù hợp với những đôi trẻ cá tính, năng động; đồng thời tái hiện chặng đường tình yêu đầy sắc màu cặp đôi.

phim trường chụp ảnh cưới SB Funiture

Khu vực Nhật ký Đi và Yêu phù hợp cho các cặp đôi trẻ trung và ưa xê dịch

Khu vực “Nhiên liệu của yêu đương” lại thì bối cảnh lý tưởng cho những cặp đôi yêu thiên nhiên, khát khao tìm đến với nơi xanh mát và tràn ngập ánh sáng mỗi ngày.

phim trường chụp ảnh cưới SB Funiture 2

Khu vực Nhiên liệu của yêu đương phù hợp với chủ đề thiên nhiên, cây cỏ

Đặc biệt các cặp đôi đến SB Funiture chụp hình cưới còn được nhận voucher ưu đãi 20% khi mua sắm đồ nội thất chuẩn bị cho cuộc sống vợ chồng sau này.

Địa chỉ: Tầng 2, Thảo Điền Pearl, 12 Quốc Hương, P.Thảo Điền, Q.2, TP.HCM

Có thể nói bên cạnh kiểu chụp ảnh cưới ngoài trời thì chụp ảnh cưới tại phim trường và studio vẫn được nhiều cặp đôi ưu ái vì sự tiện lợi và chi phí hợp lý. Đối với những phim trường chụp ảnh cưới miễn phí kiểu SB Funiture Studio, các cặp đôi sẽ càng tiết kiệm được nhiều chi phí hơn để chuẩn bị cho tiệc cưới của mình thêm hoàn hảo.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất