Ảnh cưới phong cách Hàn Quốc dễ thương tại phim trường

11:56, 10/10/2014 bởi: Hailey Hoàng
 2 bình luận  1 love

Ảnh cưới phong cách Hàn Quốc dù đã xuất hiện tại Việt Nam từ khá lâu nhưng vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp cô dâu chú rể bởi sự dễ thương, trong sáng nhưng vẫn vô cùng lãng mạn và sang trọng.

Để có được một album ảnh cưới phong cách Hàn Quốc tự nhiên và sinh động đòi hỏi nhiều sự diễn xuất của cô dâu chú rể cũng như bối cảnh phải phù hợp. Nhiều cặp đôi thường ngại ngùng khi biểu hiện tình cảm ở những địa điểm chụp ảnh cưới ngoài trời, nơi công cộng đông người. Hơn nữa, những địa điểm như quán cà phê, công viên thường không có không gian và dụng cụ hỗ trợ phù hợp để thực hiện một album ảnh cưới phong cách nhí nhảnh, dễ thương.

Sự xuất hiện của nhiều phim trường chụp ảnh đã phần nào khắc phục khó khăn trong việc đạt được những bộ ảnh cưới như ý. Trong đó, nổi bật hơn hẳn là phim trường White House với quy mô hoành tráng và sự đầu tư trong khâu thiết kế, phối cảnh.  Với diện tích rộng gần 3.000 mét vuông, White House đem đến một không gian tuyệt vời với hơn 100 góc chụp đa dạng. Nếu các cô dâu chú rể mong muốn có một album ảnh cưới độc nhưng còn lo ngại vấn đề chi phí hay khó khăn trong di chuyển thì White House chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

a4

a10

a8

a9

a5

Bối cảnh được đầu tư sắp xếp vô cùng công phu giúp các cô dâu chú rể thoải mái thể hiện tình cảm và khả năng diễn xuất

a18

á16

a14

Phong cách ảnh cưới Hàn Quốc nhẹ nhàng, tự nhiên và lãng mạn

a

a12

a17

a19

Diện tích phim trường lớn với hơn 100 góc chụp với rất nhiều phối cảnh đa dạng và độc đáo, giúp các cặp đôi có nhiều sự lựa chọn cho album ảnh cưới của mình

a13

â6

a7

Cả phim trường được trang bị hệ thống máy lạnh và quạt làm mát giúp việc ghi dấu lại khoảnh khắc hạnh phúc trở nên tiện lợi và dễ dàng 

PHIM TRƯỜNG WHITE HOUSE

Địa chỉ: 78/3/10 đường số 11, Phường 11, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

ĐT: 08 6681 0407 – Hotline: 0979 887 955

 
Facebook: www.facebook.com/phimtruongwhitehouse
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất