Bộ ảnh “Giữ lấy tháng năm” rung động những trái tim đang yêu

07:00, 05/06/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Hai người yêu nhau nếu quyết định bước đi cùng nhau, thì nhất định phải cùng nhau gánh chịu, cùng nhau đối mặt, mặc kệ gặp phải chuyện gì, khi có một người ở bên, tất cả đều trở nên tốt đẹp. Bộ ảnh cưới Giữ lấy tháng năm của quản lý Chi Pu, Hữu Anh và Bảo Vy giản dị là thế nhưng lại dễ dàng chạm đến trái tim của không ít người.

Chuyện tình yêu là con đường dài mà hai người nắm tay đồng hành. Chẳng phải những câu nói hay về tình yêu cũng hay nói: “Tình yêu, không nhất định hai người phải bên cạnh nhau, không nhất định hai người phải cách xa nhau. Cái gọi là trọn đời trọn kiếp, chính là cho dù xảy ra chuyện gì, họ vẫn đều nắm chặt tay nhau” sao?Giữ lấy tháng năm 5

Bộ ảnh được đặt tên Giữ lấy tháng năm, như lời nhắc nhở cả hai giữ lấy những kỷ niệm, trân trọng ngày tháng bên nhau. Thời gian trôi qua, chuyện tình yêu có thăng có trầm, có lúc vui vẻ lại có giận hờn nhưng thủy chung phải nhớ giữ chặt đừng buông tay.Giữ lấy tháng năm 3

Cô dâu chú rể là Bảo Vy và Hữu Anh. Cả hai đã yêu nhau được 5 năm 2 tháng trước khi quyết định tiến thêm một bước, kết hôn. Hữu Anh hiện là quản lý của Chi Pu. Trước đó, cặp đôi thu hút không ít sự chú ý của người hâm mộ và truyền thông khi tổ chức lễ đính hôn trái thơm độc đáo ở Đà Lạt.

Lộ diện thiệp cưới đẳng cấp vũ trụ cực lung linh của quản lý Chi Pu
Lộ diện thiệp cưới đẳng cấp vũ trụ cực lung linh của quản lý Chi Pu
Mẫu thiệp cưới ấn tượng được chăm chút tỉ mỉ đến từng con dấu sáp, từng chiếc nơ cột xinh xinh...

Giữ lấy tháng năm là bộ ảnh mộc mạc, giản dị chụp tại một trường trung học phổ thông phố núi. Đơn giản mà cực tình, người xem bất giác mỉm cười trước hạnh phúc đáng yêu của đôi trẻ.

Giữ lấy tháng năm 11 Giữ lấy tháng năm 6

Hữu Anh tâm tình trên trang Facebook cá nhân:

Vy nhiều lúc bảo mình, “Không biết cảm xúc của em từ đó đến giờ có phải là yêu không, vì em chưa yêu ai bao giờ hết, ngoài anh”.

Vy nhiều lúc cũng hay đùa, vì quen mình nên hồi còn đi học, mấy bạn trai trong trường không còn thèm tặng quà Valentine nữa.

Vy nhiều lúc còn vờ dỗi rằng, “xưa tự dưng sao em gật đầu anh nhanh quá, làm chẳng có chút nào gọi là được cưa cẩm hết, giờ anh giả bộ cưa em lại được không”.

Tất cả vì, mình là người yêu đầu tiên của Vy và là người cuối cùng Vy chọn.Giữ lấy tháng năm 13 Giữ lấy tháng năm 14 Giữ lấy tháng năm 9

Chúng mình chẳng “love at first sight”, mà có vài lần giáp mặt ít ấn tượng gì trước đó. Chỉ là vào một đêm định mệnh 5 năm 2 tháng trước, mình dính “bùa yêu” bởi giọng Huế ấy, rồi yêu, rồi thương, rồi được đồng ý, rồi đến như bây giờ.

Mình ra trường, Vy vào trường.
Mình đi làm, Vy đi học.
Vì già hơn 4 tuổi, nên thanh xuân của mình nhiều trải nghiệm hơn chút.
Còn thanh xuân của Vy, Vy nhiều lúc bảo, “đâu cũng thấy bóng hình anh”.Giữ lấy tháng năm 12

5 năm đi qua, là những tháng năm rực rỡ, gặp hoài chẳng thấy chán, sáng chiều cứ muốn ở bên.

Vì bạn thân nhất của Vy là mình. 
Và bạn thân nhất của mình là Vy.Giữ lấy tháng năm 10 Giữ lấy tháng năm 1 Giữ lấy tháng năm 4

Cứ vậy, chúng mình đi qua những tháng ngày khó khăn có, vui vẻ có, để thành bạn chung nhà sống tới già xây nhà xây vườn hưởng lạc.

“Anh có thương em không?”
“Anh có chứ”
“Sao anh lại thương em?”

Vy hay hỏi vậy, biết trả lời thế nào
Vì thương một người là thứ cảm xúc lạ kỳ không thể lý giải. Những có một điều chắc chắn rằng chẳng bao giờ, một người thương một người muốn mất đi chữ thương ấy…

Thương em.

Cảm ơn em, vì đã dành những tháng ngày rực rỡ nhất bên anh.

Những tháng ngày tới do chúng ta chọn, và nó chắc chắn cũng sẽ rực rỡ, anh tin”.

Lặng ngắm đám cưới ''ông bà anh
Lặng ngắm đám cưới ''ông bà anh" tuyệt đẹp của quản lý Chi Pu
Sau lễ đính hôn trái thơm đầy ngọt ngào tại Đà Lạt, đám cưới Hữu Anh cùng nàng Bảo Vy xinh đẹp...

Cả hai vừa tổ chức đám cưới “ông bà anh” theo phong cách retro tại Tây Ninh và sắp tới là đãi tiệc bạn bè tại TP.HCM với chủ đề “You are the universe of my life”. Tuy chỉ mới lộ diện nhưng thiệp cưới của Hữu Anh đã làm không ít người phải xuýt xoa vì vẻ lộng lẫy hút mắt.

Ảnh: Trần Quang Duy

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất