5 địa điểm chụp hình cưới được các cặp đôi săn đón năm 2018

17:00, 18/05/2018 bởi: Phong Linh
 1 bình luận  0 love

Để có một đám cưới viên mãn, theo ý muốn thì các cặp đôi phải chuẩn bị rất nhiều thứ cho ngày trọng đại này, trong đó bao gồm việc chụp một bộ ảnh thật đẹp để lưu giữ lại những phút giây hạnh phúc nhất của đời người. Nhưng việc lựa chọn địa điểm chụp hình cưới đẹp, chi phí phải chăng cũng khiến cho các cặp đôi mất khá nhiều công sức, đặc biệt là thời gian tìm kiếm.

Hãy cùng Traveloka xem qua 5 địa điểm chụp hình cưới đẹp dưới đây, dù đã quá quen thuộc với nhiều người nhưng vẫn cho ra đời những góc ảnh đẹp miên man khiến bạn cực ưng ý.

1. Tràng An – Ninh Bình

Ninh Bình trước khi trở thành phim trường của bộ phim bom tấn Hollywood “Kong Skull Island” nổi tiếng thì nơi đây đã được nhiều người trầm trồ về vẻ đẹp nên thơ, sông núi nước non kỳ vĩ suốt 4 mùa.

Chụp ảnh cưới ở Tràng An không chỉ lấy cảnh mà yếu tố người cũng rất quan trọng để làm nên một bộ ảnh cưới đẹp; từng ánh mắt hạnh phúc trao nhau hay cái cầm tay âu yếm giữa khung cảnh hùng vĩ chắc chắn sẽ là cảnh quan tuyệt nhất, đẹp nhất cho mỗi khung hình chụp tại nơi đây.

Traveloka 1

Cảnh sắc ở Tràng An đẹp khó cưỡng khiến nhiều người trầm trồ. Ảnh: Hai Lecao Studio

2. Hồ Cốc – Vũng Tàu

Hồ Cốc là địa điểm gần thành phố Hồ Chí Minh với khoảng cách tầm 70 km và hơn 1 tiếng rưỡi chạy xe. Nhưng không vì thế mà Hồ Cốc không đẹp, không lên hình sang trọng mà mặt khác nơi đây có những con sông, con suối đẹp như mơ ít ai biết đến.

Traveloka 2

Hồ Cốc có nhiều con sông ẩn mình đẹp tuyệt trần. Ảnh: Rin Wedding

Đặc biệt, cảnh sắc xung quanh sẽ là một phông nền xuất sắc hơn nữa nếu cô dâu chọn cho mình những bộ cánh không quá xòe mà ngược lại tôn được vóc dáng sẽ khiến cho bộ hình trở nên lung linh hơn giữa khung cảnh hữu tình sông nước bao la.Traveloka 3

Thực chất, Hồ Cốc cũng không quá xa lạ gì với những studio chụp ảnh cưới ở TP.HCM vì tính chất địa lý thuận tiện, có nhiều bối cảnh cho ra đời nhiều bức ảnh đẹp nên thành ra chi phí cũng rẻ hơn nhiều địa điểm khác, được nhiều cặp đôi lựa chọn làm địa điểm chụp hình ngoại cảnh.

Nếu trót phải lòng với địa điểm chụp hình cưới đẹp này thì đừng quên Traveloka đang có nhiều ưu đãi khách sạn ở Vũng Tàu lắm nha, tham khảo thêm thông tin tại: https://www.traveloka.com/vi-vn/hotel/vietnam/city/vung-tau-city-10009888

3. Công viên Biển Đông – Đà Nẵng

Thành phố đáng sống Đà Nẵng được nhiều cặp đôi lựa chọn vì có những cảnh đẹp đến khó cưỡng như cây cầu Rồng uốn lượn, Ngũ Hành Sơn xanh ngắt một màu, và nhiều bãi biển đẹp đến nao lòng.

Nhưng ít ai biết rằng, cũng trên con đường biển Phạm Văn Đồng lại có một công viên tràn ngập bồ câu trắng, chúng hay tụ tập ở đây vào mỗi buổi sáng hoặc chiều để du khách có thể chiêm ngưỡng tại công viên Biển Đông.

Traveloka 5

Với vị trí đắc địa nằm sát bên bờ biển nên cũng không khó hiểu khi công viên Biển Đông có thể cho ra đời hàng loạt ảnh đẹp xinh lung linh. Trên bãi cát trắng mịn, từng cặp đôi trao nhau ánh mắt tình tứ và bao vây xung quanh là đàn chim bồ câu tạo nên khung cảnh thật lãng mạn ngay trên bờ biển Đà Nẵng.

Traveloka 4

Còn chần chừ vì phải lo đi lại chỗ ăn ở thì nghía ngay Traveloka để không bỏ xót ưu đãi cực “nóng” cho các Khách sạn/ Resort Đà Nẵng qua link https://blog.traveloka.com/vn/nhung-resort-phan-thiet-da-nang-va-vung-tau-thoi-bay-nang-he/

Nếu có ý định chụp ảnh cưới ở địa điểm đẹp như mơ này thì việc tiếp theo bạn nên làm là chọn ngay 1 studio ở Đà Nẵng luôn hen. “

4. Đảo Lý Sơn – Quảng Ngãi

Hòn đảo miền Trung này được mệnh danh là đảo thiên đường tại Việt Nam với màu nước xanh trong và nhiều dãy núi đá có hình thù nhấp nhô độc đáo, nên không khó hiểu khi nhiều cặp đôi yêu thích và tìm đến đây để thực hiện bộ ảnh cưới đẹp mê hồn với quanh cảnh thiên nhiên.

Traveloka 7

Vùng đảo thiên đường với nước biển màu xanh ngọc bích

Traveloka 9

Bộ ảnh cưới cũng vì thế mà trở nên huyền ảo hơn giữa không gian biển trời

Cảnh sắc ở Lý Sơn phải nói là đẹp khó tin dù trời chói nắng hay lúc hoàng hôn dần buông xuống trên biển, cảnh vật luôn thay đổi mọi lúc trong ngày mang đến cho bạn nhiều cảm giác thú vị. Các cặp đôi cũng có thể kết hợp việc chụp hình ngoại cảnh cùng nghỉ dưỡng vài ngày trên Lý Sơn để dành thời gian bên nhau nhiều hơn.

5. Đồi cỏ hồng – Đà Lạt

Đà Lạt không còn xa lạ với nhiều người vì xứ sở mù sương này là điểm đến của nhiều cặp đôi mới yêu, đang yêu hay quay trở lại đây hưởng tuần trăng mật đầy hạnh phúc. Khi đến đây, không khó để bạn nhìn thấy trên đường các cặp đôi đang tay trong tay đi bên nhau trong những ngày Đà Lạt trở lạnh.

Nhưng không phải những ngọn đồi thông sừng sững hay hồ Tuyền Lâm lặng sóng mà thay vào đó đồi cỏ hồng đẹp rạng rỡ đầy mê hoặc vào buổi sáng mới là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn cho ra đời bộ ảnh đẹp tựa như Hàn Quốc.

Ngọn đồi đầy cỏ cháy, trải khắp cả một vùng, cùng với đó là ánh nắng vàng chiếu nhẹ biến khung cảnh nơi đây trở nên đẹp hơn trông thấy.

Đồi cỏ hồng lên hình ưng nhất là khoảng cuối năm tầm tháng 11, 12, nên dâu rể có ý định lên núi thì lưu tâm thời gian này nha. Bên cạnh đó Đà Lạt còn biết bao góc hình độc lạ ngay từ cái nhìn đầu tiên như rừng dương xỉ, sự hùng vĩ của Thác Voi, cái đẹp điềm tĩnh của Suối Vàng.

Đến xứ sở hoa mộng mơ, chọn được khung cảnh chụp hình đẹp mê ly mà lại đặt được phòng khách sạn ưng ý nữa thì không gì tuyệt vời hơn. Lựa cho mình một phòng khách sạn cực chuẩn về giá chất về lượng tại Đà Lạt trên Traveloka với nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Dù có rất nhiều địa điểm chụp hình cưới đẹp trên khắp mọi miền Tổ quốc nhưng 5 địa điểm chụp hình cưới đẹp trên vừa thuận tiện vừa có chi phí phải chăng chắc chắn sẽ là lựa chọn hợp lý cho nhiều cặp đôi đang phân vân lựa chọn địa điểm chụp hình ngoại cảnh.

Hãy lựa chọn cho mình một địa điểm ưng ý để có được một bộ hình cưới trong mơ cùng một nửa kia tràn đầy hạnh phúc nhé. Cập nhật những ưu đãi vé máy bay và khách sạn cực khủng trên Traveloka – Ứng dụng du lịch được hơn 30 triệu tín đồ du lịch trên toàn thế giới tin dùng.

Đừng quên cơ hội nhận ngay voucher vé máy bay và đặt phòng khách sạn từ Traveloka với giá trị cực kì hấp dẫn khi là 1 trong 200 vị khách đầu tiên đến tham dự event Marry Wedding Day với chủ đề “12 Độ Yêu” vào ngày 19-5-2018 tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Grand Palace (Quận Tân Bình – TP.HCM) bạn nhé.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất