Bộ ảnh cưới mùa World Cup cực đáng yêu của cô dâu Việt và chú rể Pháp

11:47, 18/06/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Một tình yêu tuyệt vời được ghi dấu cùng quả bóng tròn. Bộ ảnh cưới mùa World Cup lung linh của cặp đôi này nhanh chóng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Cần gì đi tìm trai đẹp tận trời Tây xa xôi, đàn ông đẹp trai nhất hành tinh đang ở ngay trước mắt các nàng đây này! Lên kế hoạch “thoát FA” thôi các nàng ơi! Insider Monkey vừa công bố danh sách 15 quốc gia có nhiều đàn ông đẹp trai nhất hành tinh. Kết quả xếp hạng này được căn cứ vào số giải thưởng uy tín đấng mày râu mỗi quốc gia giành được.

Mùa Hè năm nay không khí sôi động hơn hẳn khi trái bóng World Cup bắt đầu lăn trên sân cỏ nước Nga. Người hâm mộ thỏa sức dõi theo những trận cầu đỉnh cao – môn thể thao vua chưa bao giờ thôi làm người ta hưng phấn và cuồng nhiệt.

World Cup không chỉ là bóng đá. Cảm hứng từ quả bóng tròn lan tỏa đến khắp mọi ngóc ngách cuộc sống. Mới đây, một đôi vợ chồng Việt-Pháp đã thực hiện bộ ảnh cưới mùa World Cup vô cùng thú vị.Bộ ảnh cưới mùa World Cup 9

Cô dâu chú rể chọn trang phục chụp ảnh cưới là vest và váy cưới trắng sang trọng nhưng phối cùng giày và vớ thể thao để… tiện đá bóng! Album cưới được thực hiện ngay tại sân bóng mini. Cô dâu hóa thân thành cầu thủ (hẳn là tiền đạo?) còn chú rể thì làm thủ môn giữ khung thành.Bộ ảnh cưới mùa World Cup 6

Điều thú vị và đáng yêu là cặp đôi cũng “diễn sâu” thoải mái và hài hước hệt như đang cùng nhau đá bóng mà không hề gượng gạo, khiên cưỡng. Nụ cười tươi rói trên môi cô dâu và ánh mắt trìu mến của chú rể toát lên niềm hạnh phúc đến độ làm người ta phải ghen tị.Bộ ảnh cưới mùa World Cup 2

Được biết, cặp đôi thực hiện bộ ảnh có “1-0-2” này là cô dâu Quỳnh Hoa và chú rể Loic. Cả hai tình cờ gặp gỡ và nên duyên khi Quỳnh Hoa đang học thạc sĩ kinh tế ở Pháp. Lúc cô nàng học xong và chuẩn bị về Việt Nàm thì Loic cũng lẳng lặng về theo. Anh chọn làm việc ở Việt Nam để gần gũi bạn gái.

Đôi uyên ương sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay nên quyết định đi chụp ảnh cưới từ sớm. Sẵn dịp World Cup đang “hot” lại thêm Loic rất thích bóng đá, anh còn từng đá cho CLB ở trường đại học nên đôi bạn quyết thực hiện bộ ảnh cưới mùa World Cup thật độc đáo.

Chỉ là
Chỉ là "sống ảo" ở trạm xe buýt thôi có cần đẹp thế này không?
Bộ ảnh đôi trong trẻo, đơn giản đáng yêu chụp ở địa điểm cực kỳ quen thuộc lại làm người xem...

Kết quả chính là bộ ảnh cưới cực đáng yêu này đây:

Bộ ảnh cưới mùa World Cup 1 Bộ ảnh cưới mùa World Cup 4 Bộ ảnh cưới mùa World Cup 3 Bộ ảnh cưới mùa World Cup 5 Bộ ảnh cưới mùa World Cup 7

 

Ảnh: Nupakachi Wedding

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất