Trọn bộ ảnh cưới “Tình yêu là những điều bình dị” của học trò Thu Trang – Tiến Luật

17:50, 14/06/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Phan Tân vừa khoe bộ ảnh cưới cổ điển hai vợ chồng chụp trước ngày cưới với người hâm mộ. Tình yêu là những điều bình dị, đơn giản lại vô cùng ấm áp, ngọt ngào.

Tối ngày 4-6 vừa, đám cưới của Phan Tân đã được tổ chức tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM. Bộ ảnh cưới cổ điển ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi trước khi chính thức là vợ là chồng của nhau.

Theo đó, đông đảo nghệ sĩ hài kịch đều đến tham dự ngày vui này: Vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật, Diệu Nhi – Anh Tú, Kiều Minh Tuấn, Quách Ngọc Tuyên, Nam Thư và đặc biệt hơn hết là “Anh Bốn” Hoài Linh đã lâu không xuất hiện.

Dàn nghệ sĩ nô nức dự đám cưới của học trò Thu Trang - Tiến Luật
Dàn nghệ sĩ nô nức dự đám cưới của học trò Thu Trang - Tiến Luật
Tối ngày 4-6 vừa qua, Hoài Linh và dàn sao "khủng" nô nức đếm chia vui trong đám cưới danh hài...

Sau lễ cưới hoành tráng, Phan Tân cùng bà xã quyết định gửi đến người hâm mộ những khoảnh khắc đẹp nhất trong bộ ảnh cưới của hai vợ chồng. Anh cho biết, để mọi thứ được tươm tất, chỉn chu, Phan Tân và bạn gái đã mất nhiều tháng để chuẩn bị, từ thủ tục cưới hỏi đến chụp ảnh cưới.Bộ ảnh cưới cổ điển của Phan Tân 1 Bộ ảnh cưới cổ điển của Phan Tân 4 Bộ ảnh cưới cổ điển của Phan Tân 11

Chia sẻ riêng về khâu chụp ảnh cưới, Phan Tân cho biết anh cảm thấy khâu chọn phong cách chụp ảnh và chuẩn bị trang phục là khó nhất. May mắn là sau khi đắn đo thì anh và bạn gái cũng chọn được dịch vụ như ý.Bộ ảnh cưới cổ điển của Phan Tân 6 Bộ ảnh cưới cổ điển của Phan Tân 3

Anh cảm thấy ảnh cưới không cần cầu kỳ, cũng bình yên giống như tình cảm hai vợ chồng là được. Bộ ảnh cưới cổ điển, lãng mạn mang tên Tình yêu là những điều bình dị đã ra đời như thế.Bộ ảnh cưới cổ điển của Phan Tân 8 Bộ ảnh cưới cổ điển của Phan Tân 2 Bộ ảnh cưới cổ điển của Phan Tân 7 Bộ ảnh cưới cổ điển của Phan Tân 5

Không màu mè hoa mỹ, chỉ một ánh mắt, một cái ôm, một nụ cười hạnh phúc cũng đủ thể hiện tình yêu thương, gắn bó khăng khít của cả hai.

Bộ ảnh cưới cổ điển của Phan Tân 10

Cặp đôi mặc trang phục đồng điệu, nắm tay dạo bước và e ấp trao nụ hôn như thuở mới hẹn hò

Bộ ảnh cưới cổ điển của Phan Tân 9Bộ ảnh cưới cổ điển của Phan TânBộ ảnh cưới cổ điển của Phan Tân 12

Phan Tân cho biết tình yêu của anh và bà xã đã đủ lớn nên cả hai quyết định cùng nhau xây dựng tổ ấm. Học trò của nghệ sĩ Thu Trang – Tiến Luật cũng chia sẻ: “Tân quyết định kết hôn để ổn định gia đình và sau đó là chuyên tâm lo cho sự nghiệp. Có gia đình, bà xã ở bên Tân tin mình sẽ có nhiều động lực mới để theo đuổi con đường nghệ thuật”.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất