Chỉ là “sống ảo” ở trạm xe buýt thôi có cần đẹp thế này không?

11:18, 25/05/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Bộ ảnh đôi trong trẻo, đơn giản đáng yêu chụp ở địa điểm cực kỳ quen thuộc lại làm người xem không khỏi ngỡ ngàng, tưởng đâu đã lạc bước đến tận xứ kim chi.

Trạm điều hành xe buýt Bến Thành đặt trên đường Hàm Nghi (quận 1, TP.HCM) được đưa vào sử dụng từ 28-12-2017. Nếu dùng một tính từ duy nhất để miêu tả thì có thể nói đây là trạm buýt cực kỳ “sanh chảnh” với diện tích rộng, bảng hướng dẫn hiện đại.

Nhiều bạn trẻ sẽ không phải khó chịu khi ngồi chờ xe buýt quá lâu. Trong thời gian này, chỉ cần rút điện thoại ra là bạn sẽ có một bức hình ưng ý chỉ trong chớp nhoáng.

Chính vì thế, nơi đây nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của nhiều bạn trẻ. Đã có không ít bức ảnh “sống ảo” ra đời từ đây. Mới đây, bộ ảnh của Nguyễn Hồ Minh Thư (22 tuổi, sinh viên năm cuối Đại học Công nghệ TP.HCM) chụp hai bạn trẻ tại trạm xe buýt này lại tiếp tục nhận không ít lời khen vì cảnh đẹp như phim Hàn.

Những băng ghế, bức tường dài tại các dãy nhà chờ chính là điểm cộng cho trạm xe này dưới ống kính của nhiếp ảnh gia trẻ. Nơi đây cũng là địa điểm nhiều cặp đôi lựa chọn để chụp ảnh “so deep”. Thậm chí, nhiều người còn lựa chọn đây là một địa điểm chụp ảnh cưới.

Minh Thư cho biết: “Mình chụp bộ hình ngày 2-3 vì thấy view ở đó thực sự đẹp, có nét giống những trạm xe điện tại Nhật hay Hàn. Nhiều bạn xem ảnh xong nói giống ở Hàn nên mình nghĩ ý tưởng của mình cũng thành công một phần nào“.

Cô bạn chọn chụp vào buổi chiều ngày trong tuần nên không gặp nhiều trở ngại vì bến xe buýt không quá đông đúc như cuối tuần. Sau khi bộ ảnh của Minh Thư được chia sẻ, khá nhiều người tỏ ra thích thú và quyết định thêm trạm bus Bến Thành vào danh sách địa điểm chụp ảnh cưới ở TP.HCM.

Ảnh: MINH THƯ

>>> Xem thêm: Ít ai ngờ bộ ảnh cưới long lanh này được chụp bằng iPhone 6s

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất