7 xu hướng chụp ảnh cưới “hot & chất” nhất năm 2018

14:00, 15/05/2018 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  1 love

Ảnh cưới chụp bằng drone, góc chụp điện ảnh, ảnh cưới phong cách tạp chí… là một trong rất nhiều xu hướng chụp ảnh cưới hot nhất năm 2018 mà Marry muốn chia sẻ cùng bạn trong bài viết này.

Mỗi năm qua đi, xu hướng chụp ảnh cưới lại có những biến đổi nhất định, tỉ lệ thuận với độ tân tiến của công nghệ nhiếp ảnh. Sau đây, Marry xin chia sẻ cùng bạn những xu hướng đã, đang và vẫn sẽ gây “bão” trong cộng đồng chụp ảnh cưới năm 2018.

Chụp ảnh cưới flycam

Không nghi ngờ gì nữa, những chiếc drone (flycam) với khả năng bay cao và bắt góc ảnh hoành tráng đã mang lại sự mới mẻ cho các album ảnh cưới của cặp đôi trong năm nay.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

xu hướng chụp ảnh cưới fly cam 1

(Ảnh: Pen Pen studio)

Cả ảnh chụp và quay clip đều yêu thích góc nhìn như “mắt chim”, bao quát được khung cảnh rộng lớn của đám cưới, của những điểm chụp ảnh ngoài trời, danh lam thắng cảnh…

xu hướng chụp ảnh cưới fly cam 2

(Ảnh: Nupakachi studio)

xu hướng chụp ảnh cưới fly cam 3

Xu hướng chụp ảnh cưới bằng flycam giúp lấy được trọn vẹn không gian rộng lớn của địa điểm chụp

Ảnh cưới phong cách tạp chí thời trang

Bạn muốn bức ảnh cưới hoàn hảo với phong cách sành điệu và tỏa sáng? Vậy còn chờ gì mà không lên kế hoạch chụp bộ ảnh cưới có phong cách hợp mốt như người mẫu chuyên nghiệp trên ảnh bìa tạp chí thời trang.

xu hướng chụp ảnh cưới hot 2017 phong cách tạp chí 2

Phong cách chuyên nghiệp với biểu hiện lạnh lùng như người mẫu sẽ mang lai bộ ảnh cưới đẳng cấp như tạp chí thời trang

Ảnh cưới phong cách tạp chí có rất nhiều cách thể hiện, nhưng cơ bản có 2 phong cách sau đây: thứ nhất là sự sành điệu, trang phục thời thượng và thể hiện lạnh lùng như người mẫu. Thứ hai là phong cách biểu hiện tự nhiên hơn, với những góc ảnh lãng mạn.

xu hướng chụp ảnh cưới 2017 tạp chí 4

xu hướng chụp ảnh cưới 2017 tạp chí 5

Xu hướng chụp ảnh cưới này giúp cặp uyên ương xuất hiện “sang chảnh” hơn

Ảnh cưới cổ tích với khói màu

Khói màu là “vũ khí” lợi hại để mang lại những góc ảnh cưới huyền ảo và siêu thực. Nó có thể mang lại cho bạn những bức ảnh tươi vui tràn đầy màu sắc, hoặc đó sẽ là bức ảnh cưới không khí hoài cổ lãng mạn, thậm chí là đôi chút liêu trai nếu bạn muốn phá cách.

xu hướng chụp ảnh cưới 2017 ảnh khói màu 1

Với khói trắng, bộ ảnh chụp tại Ninh Bình nhuốm màu huyền thoại

Tuy nhiên, không dễ để thực hiện những bức ảnh với khói màu này, bạn nên tìm những địa chỉ chụp ảnh cưới có kinh nghiệm và đề nghị họ cho xem trước những bức chụp khói màu họ từng thực hiện.

xu hướng chụp ảnh cưới 2017 ảnh khói màu 2

xu hướng chụp ảnh cưới 2017 ảnh khói màu 3

Khói màu xanh góp phần mang lại sự tươi tắn, trẻ trung cho bộ ảnh

Phong cách xoay lưng tạm biệt

Góc ảnh chụp này gợi cho người xem cảm giác về một khởi đầu mới. Đó có thể là khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi, nhưng cũng có khi là sự bồi hồi của cô dâu mới trước khi bước về nhà chồng. Góc ảnh này rất dễ thương và dễ thực hiện, ngay cả khi chụp trong studio hay ngoại cảnh.

xu hướng chụp ảnh cưới hot 2017 phong cách xoay lưng

Xu hướng chụp ảnh cưới “quay lưng với tất cả” cũng đang được nhiều cặp đôi yêu thích

Ảnh cưới lãng mạn cổ điển

Đây luôn là phong cách yêu thích của các cô dâu trẻ, nhất là những người lãng mạn và luôn đặt niềm tin vào tình yêu vĩnh cửu.

xu hướng chụp ảnh cưới hot 2017 ảnh phim trường 2

Ảnh cưới lãng mạn như trong truyện cổ tích (Ảnh: TuArts Nguyen)

xu hướng chụp ảnh cưới hot 2017 ảnh phim trường 1

Lãng mạn với cảnh chụp trong phim trường

Góc cận cảnh gương mặt tràn đầy tình yêu và ánh mắt nồng nàn của các cặp đôi dành cho nhau, tạo cho bức ảnh tràn đầy sự lãng mạn.

xu hướng chụp ảnh cưới hot 2017 ảnh cận cảnh 1

Cảnh cầu hôn

Khoảnh khắc chàng khụy gối và ngỏ lời cầu hôn nàng luôn làm tan chảy con tim những cô dâu lãng mạn. Do vậy, cảnh cầu hôn chắc chắn không thể thiếu được trong bộ ảnh cưới.

xu hướng chụp ảnh cưới hot 2017 ảnh cầu hôn 3

Điều lưu ý khi chụp những bức ảnh này là tư thế khuỵu gối của chú rể. Phần chân và lưng phải thẳng mới thể hiện được sự sang trọng và chân thành.

Một số người sẽ thu xếp camera ẩn để chụp ngay khoảnh khắc ấy, nhưng nếu không muốn cảnh cầu hôn của mình quá nặng tính sắp đặt, bạn có thể tái hiện cảnh cầu hôn này trong bộ ảnh cưới của mình.

xu hướng chụp ảnh cưới hot 2017 ảnh cầu hôn 2

Ảnh cưới động

Xu hướng ảnh cưới đang tạo “sóng gió” tại các studio cưới trên thế giới là loại ảnh cưới động (animated GIFS và cinemagraphs). Ảnh cưới động cơ bản giống ảnh cưới tĩnh, chỉ có vài điểm trong bức ảnh lay động nhưng sẽ tạo cho người xem cảm giác chân thật và sống động.

Ảnh cưới động thường có đuôi .gif, trong khi ảnh cinemagraph có thể áp vào blog, tài khoản Tumblr hay Facebook.

xu hướng chụp ảnh cưới hot 2017 ảnh cầu hôn 3

Trên đây là tổng hợp các xu hướng chụp hình cưới của năm nay. Hy vọng sẽ giúp các bạn trẻ có sự lựa chọn hoàn hảo cho đám cưới ấn tượng của mình trong mùa cưới năm 2018 nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất