Ảnh cưới đen trắng – Nét đẹp của sự hoài niệm

14:26, 21/07/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Ảnh cưới đen trắng luôn có sức hấp dẫn riêng, kết tinh từ chiều sâu đầy cảm xúc trong khuôn hình tương phản sáng tối rõ rệt và nỗi hoài niệm về thời quá vãng.

Những album ảnh cưới đen trắng đong đầy cảm xúc có khiến bạn bồi hồi? Đen trắng không chỉ là một kỹ thuật nhiếp ảnh đơn thuần, đó còn là kỷ niệm không thể phai mờ về thời quá vãng. Có người từng đùa vui rằng nếu bức ảnh chụp bị lỗi sáng hoặc không biết pha màu sao cho đẹp, hãy cứ chuyển hết về đen trắng!

Đơn giản là bởi hai màu cơ bản và tối giản có thể thu hút người xem tập trung vào giá trị cốt lõi của bức ảnh: tinh thần và không khí. Những yếu tố khác vẫn cần thiết, nhưng không đóng vai trò then chốt trong thể loại ảnh này.

Ảnh cưới đen trắng không chú trọng những phụ kiện cầu kỳ hay phong cảnh hùng vĩ. Với thể loại ảnh này, cảm xúc của nhân vật hiện lên trong từng chi tiết nhỏ như khóe mắt, bờ môi, nụ cười… mới là điều đáng bận tâm nhất. Vậy nên như một lẽ tất yếu, kỹ thuật chụp đen trắng thường được áp dụng nhiều nhất cho kiểu ảnh chân dung hoặc ảnh phóng sự cưới, mang tính chất tư liệu.

Chất ảnh đen trắng cũng gợi lại ký ức về một thời đã qua, khi tất cả những gì các nhiếp ảnh gia cưới có là một cuộn phim 36 tấm và chiếc máy cơ. Đó cũng là lý do vì sao những cặp đôi yêu thích phong cách vintage và retro thường mong muốn có cho riêng mình một bộ ảnh cưới độc đáo chỉ với hai mảng màu sáng – tối này. Mời bạn cùng ngắm những bức ảnh cưới đen trắng nổi tiếng, có góc máy chuẩn mực và cảm xúc thăng hoa nhất do Marry lựa chọn nhé!

>>> Xem thêm: Ảnh cưới ngoại cảnh đẹp mang phong cách “trốn chạy”

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất