Bí quyết tạo khoảnh khắc tự nhiên cho bộ ảnh cưới đẹp

15:30, 27/06/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Một bộ ảnh cưới đẹp được tạo thành bởi nhiều yếu tố: trang phục, trang điểm, bối cảnh và quan trọng nhất chính là tình cảm yêu thương của hai nhân vật chính được thể hiện trọn vẹn trong từng khung hình.

Những bí quyết sau đây sẽ giúp cô dâu cùng chú rể tạo nên bộ ảnh cưới đẹp tự nhiên cho mình:

1. Chọn địa điểm chụp ảnh cưới khơi gợi kỉ niệm

Địa điểm cưới lưu dấu kỉ niệm của cả hai sẽ mang lại cảm giác quen thuộc, cặp đôi sẽ thể hiện cảm xúc của mình một cách tự nhiên hơn. Địa điểm chụp ảnh cưới có thể là con đường quen thuộc mỗi ngày cả hai sánh bước cùng nhau, góc phố thân quen lần đầu hẹn hò, công viên – nơi chàng tỏ tình cùng nàng.

Góc phố quen thuộc mang đến cảm xúc tạo nên khung ảnh cưới đẹp

Góc phố quen thuộc mang đến cảm xúc tạo nên khung ảnh cưới đẹp

2. “Chân thật” trước ống kính

Các cặp đôi không nên ngại ngùng trước ống kính mà hãy thoải mái thể hiện cảm xúc ngọt ngào dành cho đối phương. Từng cử chỉ yêu thương, ánh nhìn trìu mến hay một chút tinh nghịch phá cách cũng giúp cặp đôi có được khung hình đẹp tự nhiên, đậm cá tính riêng.

3. Trang phục hài hòa

Lựa chọn trang phục hài hòa cũng không kém phần quan trọng. Trang phục cưới không chỉ cần hợp với cô dâu, chú rể mà còn cần giúp cả hai sóng đôi ăn ý khi lên một khung hình. Nếu cô dâu mặc váy cưới trắng, chú rể có thể chọn vest màu xám ghi hoặc váy cưới màu bạc kết đôi cùng vest xanh đen. Các bạn nên ưu tiên màu sắc nhã nhặn để có thể dễ kết hợp với nhau và hài hòa với bối cảnh.

bộ ảnh cưới đẹp chụp ảnh tự nhiên

Trang phục dạo phố cũng là một ý tưởng hay cho bộ ảnh cưới đẹp, độc đáo. Bạn cũng đừng quên phụ kiện nhé. Những trang sức nhỏ nhưng sẽ giúp tổng thể khung hình trở nên hoàn hảo nhất.

Trang phục hài hòa tạo nên khung hình đẹp tự nhiên

Trang phục hài hòa tạo nên khung hình đẹp tự nhiên

4. Chọn nhiếp ảnh gia giàu kinh nghiệm

Để tạo nên bộ ảnh cưới đẹp tự nhiên đòi hỏi bàn tay của nhiếp ảnh gia lành nghề. Người nhiếp ảnh gia giàu kinh nghiệm sẽ có những góc chụp sáng tạo theo kịp xu hướng mới nhưng vẫn đảm bảo cặp đôi được thoải mái thể hiện cá tính. Họ sẽ giúp bạn điều chỉnh tư thế chứ không ép bạn phải tạo hình cứng nhắc. Những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của hai bạn sẽ được thể hệ trọn vẹn qua khung hình.

Chụp ảnh cưới thông minh

Vào ngày 02-07-2017, Ngọc Huy Studio phối hợp cùng Marry tổ chức buổi workshop với chủ đề Chụp Ảnh Cưới “Thông Minh” chia sẻ với cô dâu chú rể cách thực hiện một bộ ảnh cưới đẹp tự nhiên.

Khi tham gia workshop, bạn sẽ được nhiếp ảnh gia Ngọc Huy với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề chia sẻ cách thức giúp bạn có được bộ ảnh cưới đẹp tự nhiên nhất, tư vấn ý tưởng chụp hình cưới độc đáo theo phong cách riêng của bạn. Tư vấn trang điểm, lựa chọn trang phục theo xu hướng mới nhất và phù hợp với bạn nhất. Những thắc mắc, băn khoăn khi chuẩn bị chụp ảnh cưới đều sẽ được giải đáp.

Bên cạnh đó, các cặp đôi còn có cơ hội nhận được ưu đãi chụp ảnh cưới lên đến 50% từ Ngọc Huy Studio, nhận ngay voucher giảm giá 20% gói trang trí tiệc cưới Elle Flora. Bốc thăm trúng thưởng cặp nhẫn cưới vàng Cửu Long, bộ dây chuyền Cửu Long khi đăng ký dịch vụ cưới trong ngày workshop.

Lưu giữ những hình ảnh đẹp nhất chính là mong muốn của tất cả các đôi uyên ương khi chụp ảnh cưới. Hãy tham gia workshop ngay để biết bí quyết tạo nên bộ ảnh cưới đẹp tự nhiên là gì bạn nhé!

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất