Bộ ảnh cưới chụp ở Đà Lạt chỉ 9,6 triệu mà đẹp như cổ tích

15:54, 09/08/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Bạn có muốn sở hữu bộ ảnh cưới chụp ở Đà Lạt ấn tượng với nhiều kỹ thuật chụp ảnh mới mẻ, màu sắc ấn tượng chỉ với hơn 9 triệu đồng?

Thành phố nào vừa đi đã mỏi, đường quanh co quyện gốc thông già. Chiều đan tay nghe nắng chan hòa, nắng hôn nhẹ làm hồng môi em… Đà Lạt mộng mơ, Đà Lạt buồn nhưng hơn hết là Đà Lạt đẹp nao lòng trong những bộ hình cưới.

Bộ ảnh chụp ngay tại thành phố Đà Lạt – thiên đường chụp ảnh cưới đầy mộng mơ. Địa điểm không nổi bật, chỉ là Dốc Nhà Bò cùng nóc nhà Trung tâm Hành chính Đà Lạt nhưng bộ ảnh cưới lại đẹp như tranh.

Cô dâu tên Huyền Trang (23 tuổi) và chú rể Minh Hoàng (28 tuổi) làm việc trong cùng một công ty và cùng sống ở Đà Lạt. Thế nên bộ ảnh cưới được thực hiện chớp nhoáng, chỉ mất nửa ngày. Địa điểm chụp ảnh cưới gần nhà lại quen thuộc, cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm trước ống kính.

ảnh cưới chụp ở Đà Lạt 1 ảnh cưới chụp ở Đà Lạt 2 ảnh cưới chụp ở Đà Lạt 2 ảnh cưới chụp ở Đà Lạt 3

Khó nhất là ảnh cưới chụp ở Đà Lạt vào buổi sáng thì trời rất lạnh và gió thổi tóc bay tán loạn, chẳng như ý mình” – cô dâu cho hay. ảnh cưới chụp ở Đà Lạt 4 ảnh cưới chụp ở Đà Lạt 5

Chuyện yêu như ngôn tình đời thực

Cả hai gặp nhau lần đầu tiên tại chi nhánh siêu thị mới của công ty. Khi đó Trang xung phong ở lại hỗ trợ chi nhánh mới còn Hoàng là quản lý nên cả hai có dịp gặp gỡ, trò chuyện nhiều hơn. Đó là lần gặp chính thức đầu tiên của cả hai.

Trang kể, trước khi chính thức gặp nhau thì Trang đã biết Minh Hoàng từ trước và thầm cảm mến anh bởi vẻ ngoài điển trai. Sau lần đó, cả hai “vô tình” gặp thêm vài lần nữa. Hoàng nhắn tin làm quen, tán tỉnh mà nào biết Trang đã thích anh từ lâu.

Chắc anh ấy nghĩ rằng cá đã cắn câu, rằng anh ấy đang tán tỉnh tôi nhưng thực ra tôi… thích chết đi được”, Trang không giấu nổi vẻ hào hứng khi soái ca nay đã trở thành người yêu thực ngoài đời.

ảnh cưới chụp ở Đà Lạt 6 ảnh cưới chụp ở Đà Lạt 7 ảnh cưới chụp ở Đà Lạt 8

Với tính cách thích hành động hơn là nói những lời mật ngọt, nhiều lần Minh Hoàng làm Huyền Trang bất ngờ vì những món quà nhỏ xinh. Khi tiết trời Đà Lạt trở lạnh, anh chàng âm thầm mua túi sưởi tặng Trang. Lần khác, khi cô nói thích chiếc túi hoặc cây son nào đó thì Hoàng đều lặng lẽ mua và gửi cho cô.

ảnh cưới chụp ở Đà Lạt 9 ảnh cưới chụp ở Đà Lạt 10

Chỉ cần đi ngang qua anh ấy, tôi đã ngửi thấy mùi thơm. Lúc nào anh ấy cũng thơm tho dù làm việc hoặc vận động nhiều”, đây là điểm gây ấn tượng nhất cho Trang của chàng người yêu.

ảnh cưới chụp ở Đà Lạt 11

Cô gái 23 tuổi cho rằng mình đã gặp được người chồng lý tưởng vì Minh Hoàng luôn ga lăng, chiều chuộng cô và rất lễ phép, biết trên biết dưới.

Ảnh: Trần Anh Phước, Lê Trần Bá Huy

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất