Bộ ảnh cưới lần đầu tiết lộ của con gái nghệ sĩ Hồng Vân

16:31, 06/08/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Trước giờ tổ chức hôn lễ tại Việt Nam, con gái nghệ sĩ Hồng Vân là Hoàng Châu đã chia sẻ bộ ảnh cưới của mình cùng ông xã Trần Khôi.

Vào ngày 11-6 vừa qua, Hoàng Châu đã tổ chức hôn lễ với bạn trai Việt kiều tại Nam California, Mỹ. Trong tiệc cưới, “con gái rượu” của nghệ sĩ Hồng Vân đã xuất hiện rạng rỡ với tà áo dài truyền thống khi sánh bước bên vị hôn phu.

Đám cưới con gái NSND Hồng Vân

Con rể của nghệ sĩ Hồng Vân tên là Trần Khôi, đang làm trong ngành thông tin. Sau khi tiết lộ ảnh cưới ngày hôm nay, chàng rể quý chia sẻ cả hai đã hẹn hò hơn 6 năm trước khi có dự định tiến đến hôn nhân. Nghệ sĩ Hồng Vân cùng chồng đã có mặt tại Mỹ vài hôm trước để chuẩn bị đám cưới cho cô con gái cưng.

đám cưới

đám cưới 1

Tuy nhiên, sát giờ hôn lễ, NSND Hồng Vân gặp vấn đề sức khỏe bất ngờ nên không thể góp mặt trong ngày cui của con gái. Theo chia sẻ trên trang cá nhân, “bà bầu” sân khấu kịch Phú Nhuận rất vui mừng vì Hoàng Châu đã tìm đến bến đỗ hạnh phúc của đời mình.

đám cưới 2

Nhiều nghệ sinh Việt đang hoạt động tại Mỹ đã góp mặt trong ngày vui của đôi uyên ương đáng yêu. Trong đó, vợ chồng nghệ sĩ Bảo Quốc, Hoa hậu Lý Thu Thảo, Hồng Loan, nghệ sĩ Hồng Đào đã có mặt từ rất sớm.

đám cưới 3

Trên trang cá nhân của nghệ sĩ Hồng Đào, cô đã chia sẻ: Tôi rất mừng khi có mặt trong ngày hạnh phúc của bé Xí Ngầu và Trần Khôi. Cũng là phận cha mẹ nên tôi rất hiểu cảm xúc của vợ chồng Hồng Vân khi con gái lập gia đình.

đám cưới 4

Khi Hoàng Châu chia sẻ ý định kết hôn ở tuổi 24 với mẹ, nghệ sĩ Hồng Vân đã khá bất ngờ vì cô cho rằng hơi sớm. Tuy nhiên, do gia đình hai bên quen biết nhau từ lâu nên nữ nghệ sĩ đã ủng hộ và yên tâm khi gả cô con gái cưng.

đám cưới 5

Sau hôn lễ tại Mỹ, hôm nay, cô dâu chú rể đã chia sẻ bộ ảnh cưới và sẽ có buổi tiệc chung vui cùng bạn bè, người thân ở TP HCM. Đến chúc mừng đám cưới con gái của NSND Hồng Vân có sự xuất hiện của diễn viên Thuý Ngân, Minh Luân.

đám cưới 6

Thúy Vân chính là cô con gái trên màn ảnh của nghệ sĩ Hồng Vân khi tham gia phim Gạo nếp gạo tẻ. Ngoài đời, nữ diễn viên xinh đẹp luôn giữ mối quan hệ thân thiết với các tiền bối trong nghề. Sau khi tiết lộ album ảnh cưới vào sáng nay, Hoàng Châu cùng chồng sẽ tổ chức tiệc cưới tại TP.HCM để mời người thân và bạn bè tại Việt Nam.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất