Bộ ảnh cưới trong studio lần đầu tiết lộ của “nàng Á” Tú Anh

17:33, 26/07/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Bộ ảnh cưới chụp trong studio của nàng Á hậu cũng đẹp long lanh không kém album cưới được thực hiện tại resort ở Nha Trang.

Đám cưới Tú Anh cùng ông xã thiếu gia đã diễn ra vào tối ngày 21-7 vừa qua tại một trung tâm hội nghị tiệc cưới sang trọng ở Long Biên, Hà Nội.

Danh sách khách mời của người đẹp đã được gồm những tên tuổi tiếng tăm trong showbiz Việt như ca sĩ Noo Phước Thịnh, hoa hậu Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Đặng Thu Thảo, Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Hoàng Anh, Thanh Tú…

Bộ ảnh cưới trong studio của Tú Anh

Album cưới trong studio của “nàng Á” Tú Anh được chụp theo phong cách lãng mạn và ngọt ngào. Không chỉ xuất hiện trong chiếc váy dài lộng lẫy, người đẹp còn diện trang phục cưới theo phong cách menswear trong bộ ảnh lần này.

ảnh cưới

Bên cạnh bộ ảnh cưới tại resort ở Nha Trang, đôi vợ chồng son này hé lộ những tấm ảnh vô cùng lãng mạn khác tại studio. Trong ảnh, nàng dâu khoác lên mình bộ suit trắng thời thượng. Bên cạnh nàng, chàng rể Gia Lộc diện bộ suit đen thanh lịch. Điều này tạo nên sự tương phản màu sắc thú vị theo phong cách ảnh cưới Hàn Quốc.

ảnh cưới 1

Vốn yêu thích phong cách hoàng gia sang trọng và thanh lịch, Tú Anh cùng ông xã đã chọn đây là theme cho ngày vui của đời mình. Người hâm mộ đã cơ hội chiêm ngưỡng phong cách quý tộc này từ tấm thiệp, trang phục, bánh cưới đến toàn bộ không gian hôn lễ. Do đó, album ảnh cưới hé lộ lần này trong studio cũng không ngoại lệ.

ảnh cưới 2

Theo chia sẻ của đôi uyên ương, bộ ảnh đã được hoàn thành nhanh chóng chỉ trong vòng 3 tiếng đồng hồ. Bởi Á hậu Tú Anh đã có kinh nghiệm làm người mẫu, thêm vào đó, chú rể cũng bắt nhịp khá nhanh.

ảnh cưới 3

Với chiều cao là 1m73, người đẹp đã chọn giải pháp mang giày bệt để không quá cao so với một nửa hoàn hảo của mình. Thêm vào đó, váy cưới của NTK Lê Thanh Hòa cũng tôn lên nét nữ tính và đằm thắm của nàng dâu mới này. Người đẹp chọn kiểu tóc búi cao quý phái cùng chiếc vương miện đính đá tinh xảo.

ảnh cưới 12

ảnh cưới 4

Trước ngày cưới, Á hậu Tú Anh tiết lộ với người hâm mộ trên trang cá nhân: Từ những ngày đầu yêu nhau, anh vẫn thường nói với tôi rằng: ‘Xuất phát điểm mình đến với nhau đã không dễ dàng như nhiều cặp đôi khác, phải chăng vì thế mà mỗi ngày trôi qua, hai đứa lại càng thấy trân trọng và yêu thương nhau nhiều hơn…

Toàn cảnh đám cưới Tú Anh cùng ông xã điển trai Gia Lộc
Toàn cảnh đám cưới Tú Anh cùng ông xã điển trai Gia Lộc
Trước giờ G, hình ảnh đám cưới Tú Anh đã được đôi uyên ương "trai tài gái sắc" chia sẻ một cách...

Yêu thương là không ngừng cố gắng, cố gắng vì tất cả, cố gắng vì nhau, để rồi giờ đây sẽ được cùng nhau đón đợi ngày đặc biệt và thiêng liêng nhất.

ảnh cưới 11

ảnh cưới 7

Ông xã của nàng Á hậu 2012 tên là Gia Lộc. Hiện anh đang làm trong ngành xây dựng tại Hà Nội. Người đẹp tiết lộ chàng “soái ca” của đời mình kém cô 1 tuổi. Tuy nhiên, tính cách anh khá chững chạc và chín chắn hơn so với tuổi.

ảnh cưới 10

ảnh cưới 6

Từ khi Tú Anh chia sẻ alum ảnh cưới lung linh của cả hai, đôi “nam thanh nữ tú” đã nhận được lời khen cũng như chúc phúc từ người hâm mộ và bạn bè. Trong ảnh, Á hậu khoác lên mình một bộ suit trắng cá tính, kết hợp tóc xoăn nhẹ và cài voan ngắn.

ảnh cưới 9

ảnh cưới 8

Trong ảnh, Gia Lộc trao nụ hôn thắm thiết cho người vợ xinh đẹp của mình. Tú Anh cũng chia sẻ với người hâm mộ rằng sau khi kết hôn, cô sẽ tạm ngưng hoạt động showbiz để dành thời gian cho gia đình nhỏ.

ảnh cưới 13

Chú rể diện suit three-piece (quần tây – áo sơ mi, gile và vest) với sắc xanh navy thời thượng. Bên cạnh Gia Lộc, “nàng Á” diện chiếc váy cưới của NTK Lê Thanh Hòa xinh như một nàng công chúa.

Sau thời gian gắn bó lâu dài với chàng thiếu gia Hà thành, Á hậu Tú Anh đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cho đời mình. Hãy cùng Marry chúc mừng cho đôi trai tài gái sắc này một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và luôn đầy ắp tiếng cười nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất