Trước Tú Anh, 4 nàng Á hậu sau cũng tìm được bến đỗ hạnh phúc

12:00, 13/06/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Trước Á hậu Tú Anh, người hâm mộ cũng đã chứng kiến những đám cưới trong mơ của 4 nàng Á hậu xinh đẹp dưới đây.

Bên đỗ hạnh phúc luôn là ước mơ của mọi cô gái, ngay cả khi bạn là Hoa hậu hay Á hậu. Trong những năm qua, người hâm mộ đã chứng kiến không biết bao nhiêu đám cưới hoành tráng của dàn mỹ nhân này.

Thông tin Á hậu Tú Anh dự định tổ chức đám cưới vào ngày 21-7 tại Hà Nội đã thu hút sự chú ý của dư luận. Vị hôn phu tương lai của nàng đươc cho là một thanh tra xây dựng với ngoại hình điển trai, chững chạc, đúng chuẩn “soái ca”.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

đám cưới tú anh

Sau khi thông tin này được hé lộ, người hâm mộ tuy khá ngỡ ngàng nhưng vẫn vui mừng cho cô nàng Á hậu xinh đẹp năm nào đã tìm được bến đỗ bình yên. Bởi trước đây, Tú Anh chưa chưa từng chia sẻ ý định kết hôn ở tuổi 25. Nếu đám cưới trong mơ này diễn ra, làng giải trí Việt lại sắp chào đón cho một đôi uyên ương “trai tài gái sắc”, xứng đôi vừa lứa.

Trước nàng Á hậu sinh năm 1993, người hâm mộ đã chứng kiến những 4 nàng Á hậu xinh đẹp dưới đây tìm được bến đỗ hạnh phúc của riêng mình.

Dương Trương Thiên Lý – Á hậu 2 HHHV Việt Nam 2008

Với nhan sắc cùng tài năng nổi bật, Dương Trương Thiên Lý đã vượt qua biết bao nhiêu thí sinh để đạt danh hiệu Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2008. Gia thế của cô cũng dành được nhiều sự chú ý cũng như ánh mắt ngưỡng mộ từ mọi người.

Bố vốn là giảng viên tại trường Đại học Khoa học tự nhiên và mẹ của nàng lại là bác sĩ. Vì sinh ra trong một gia đình học thức nên sau khi đạt giải cao tại cuộc thi Thiên Lý đã nhanh chóng quay trở về Mỹ để hoàn tất việc học.

đám cưới lý

Sau 3 năm đăng quang, vào tháng 8-2011, nàng Á hậu xinh đẹp đã quyết định gửi gắm cuộc đời mình vào doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn. Điều thu hút dư luận về đám cưới này là Thiên Lý chỉ mới 22 tuổi. Bởi tương tự như Tú Anh, cô cũng không hề chia sẻ ý định kết hôn của mình với người hâm mộ.

Vị hôn phu của cô cũng là nhân vật với gia thế hiển hách. Mẹ của Nguyễn Quốc Toàn là doanh nhân lớn, sở hữu nhiều bất động sản giá trị. Sau khi “yên bề gia thất” được 2 năm, nàng Á hậu xinh đẹp năm nào quay lại showbiz với tư cách là Giám đốc quốc gia của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ tại Việt Nam.

đám cưới lý 1

Dương Trương Thiên Lý đã trở thành bà mẹ 2 con vô cùng hạnh phúc. Mỗi lần xuất hiện, cô vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

Hoàng Anh – Á hậu HHVN 2012

Sau khi đạt giả cao tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, nàng Á hậu Hoàng Anh không tham gia showbiz sôi nổi như Đặng Thu Thảo hay Dương Tú Anh. Cô chủ yếu tập trung vào việc hoàn tất các chương trình học, thỉnh thoảng tham gia một số sự kiện.

đám cưới anh

Sự lựa chọn này của Hoàng Anh cho thấy cô cũng không muôn dấn thân vào showbiz quá nhiều mà chỉ muốn tập trung việc học. Vào tháng 3-2017, cô bất ngờ chia sẻ thông về đám cưới của mình. Vị hôn phu của nàng Á hậu là Đức Anh – mối tình thứ 2 và cũng là cuối cùng của cô.

Vị hôn phu sinh năm 1991, có ngoại hình điển trai và là du học sinh Anh Quốc. Hiện chàng “soái ca” này đang cùng cô sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

đám cưới anh 2

Nguyễn Lâm Diễm Trang – Á hậu 2 HHVN 2014

Sau khi trở thành Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Diễm Trang có không ít cơ hội đang chờ đợi phía trước. Tuy nhiên, Diễm Trang lại từ chối cơ hội tham gia Hoa hậu hoàn vũ 2014. Điều này gây tiếc nuối cho không ít người hâm mộ.

đám cưới trang

Sau một năm khi đạt giải cao tại cuộc thi nhan sắc, cô đã tổ chức đám cưới với người bạn trai doanh nhân Ba Lan – Xuân Du. Ở độ tuổi 24 đầy hứa hẹn, cô lại tạm dừng sự nghiệp để vun vén hạnh phúc cho gia đình nhỏ.

Diễm Trang hạ sinh con gái đầu lòng vào tháng 10-2016. Trong khoảng thời gian này, cô Á hậu hoàn toàn dành hết thời gian để chăm sóc cho tổ ấm vừa có thêm thành viên mới. Đến gần đây, người đẹp mới hé lộ kế hoạch trở lại showbiz với vai trò diễn viên và MC.

đám cưới trang 1

Ngô Trà My – Á hậu 1 HHHV Việt Nam 2015

Nàng Á hậu xinh đẹp sinh năm 1992 đã vượt qua biết bao nhiêu thí sinh để đoạt danh hiệu cao trong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015. Nhận được lời mời tham dự Miss Universe 2016 nhưng cô lại từ chối. Sau đó, người hâm mộ khá ngỡ ngàng khi cô nhanh chóng lập gia đình với doanh nhân Lê Hoàn.

đám cưới my 1

đám cưới my

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Á hậu Ngô Trà My

Vào ngày 22-3-2016, đám cưới của cô cùng bạn trai được tổ chức tại Hà Nội với sự chúc mừng của người thân và bạn bè. Sau 5 tháng kết hôn, nàng Á hậu đã đón thêm thành viên mới và chuyên tâm dành thời gian vun vén cho tổ ấm nhỏ.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất