Bộ ảnh lễ đính hôn đẹp lung linh của em trai Minh Hằng

18:35, 12/06/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Vào ngày 4-6 vừa qua, lễ đính hôn của em trai Minh Hằng và nàng Châu Diệu Minh xinh đẹp đã được tổ chức trước sự chứng kiến cũng như chúc phúc của hai bên gia đình.

Được biết đến với vai trò là trợ lý của Minh Hằng, Minh Hải là cái tên quen thuộc của giới showbiz trong những năm gần đây. Chàng trai đáng yêu với thân hình tròn trịa và nụ cười dễ mến đã tổ chức đám hỏi với cô dâu xinh đẹp Châu Diệu Minh.

Lễ đính hôn của em trai Minh Hằng 1 Lễ đính hôn của em trai Minh Hằng 2 Lễ đính hôn của em trai Minh Hằng 3 Lễ đính hôn của em trai Minh Hằng 5

Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.

Cậu em trai đáng mến này kém cô chị nổi tiếng 1 tuổi. Minh Hằng cũng từng chia sẻ với báo chí rằng bình thường cả hai khá nhường nhịn nhau, tuy nhiên lại rất sòng phẳng trong công việc. Cô ca sĩ tài năng còn hé lộ ý định mua nhà tiền tỷ làm quà cưới cho Minh Hải.

Lễ đính hôn của em trai Minh Hằng 6 Lễ đính hôn của em trai Minh Hằng 12 Lễ đính hôn của em trai Minh Hằng 13

Bên cạnh đó, cô em dâu của Minh Hằng cũng thu hút sự chú ý của không ít người hâm mộ bởi ngoại hình xinh đẹp và cuốn hút. Nàng mỹ nhân được biết đến là một hot girl tài năng tại các cuộc thi nhan sắc. Cô đã lọt vào top 5 của cuộc thi Miss Ngôi sao 2014.

Lễ đính hôn của em trai Minh Hằng 14 Lễ đính hôn của em trai Minh Hằng 15

Người hâm mộ ấn tượng với cô dâu mới bởi khuôn mặt thanh tú, nét đẹp hài hòa và nụ cười tỏa nắng. Châu Diệu Minh từng là nàng thơ trong các bộ ảnh thời trang của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng trong nước.

Lễ đính hôn của em trai Minh Hằng 11 Lễ đính hôn của em trai Minh Hằng 4 Lễ đính hôn của em trai Minh Hằng 8

Lễ đính hôn của em trai Minh Hằng 10 Lễ đính hôn của em trai Minh Hằng 7 Lễ đính hôn của em trai Minh Hằng 9

Sau thời gian hoạt động với vai trò người mẫu ảnh, cô em dâu Minh Hằng vẫn là cái tên “hot” dành đươc nhiều sự yêu mến và sở hữu lượng fan đáng ngưỡng mộ. Vì thế, khi lễ đính hôn của em trai Minh Hằng được chia sẻ đã thu hút không ít sự chú ý cũng như nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất