“Hot mom” Gào bất ngờ thông báo sẽ tổ chức cưới ở Đà Nẵng

20:49, 30/05/2018 bởi: Phong Linh
 1 bình luận  2 love

Mới đây, Gào Tanny khoe ảnh thử váy cưới trên Instagram. Không cần màu mè, không cần những lời ngọt ngào ngất ngây, chỉ cần ghé qua trang cá nhân của cô cũng thấy không khí hạnh phúc ngập tràn trong gia đình nhỏ.

Khi Gào tuyên bố cô chỉ cần ở cùng người mình yêu mà chẳng thích chuẩn bị cho đám cưới rình rang, không ít người nghi ngại, không ít mỉa mai lẫn ủng hộ. Sau cùng, Thanh (tên thật của Gào Tanny) và Tú (chồng cô) đã có một gia đình nhỏ hạnh phúc như nguyện.

Có đến 3 đứa con rồi mà còn tổ chức cưới. Lạ đời nhưng từ lâu Gào đã không ngần ngại chia sẻ từ tít năm 2015: “Có rất nhiều lý do để một đám cưới chưa diễn ra. Phần vì cả hai đều muốn nó thật chu toàn, phần vì chưa đủ điều kiện để làm nó được như mong muốn. Có những lúc mình cho rằng, mình phải đối mặt với rất nhiều thứ.Gào Tanny đám cưới 1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Từ sự mỉa mai, khinh khi, đố kỵ, ghen ghét, dè bỉu của mọi người về cuộc sống của hai vợ chồng mà thiếu đi cái thủ tục nghi lễ đó. Nhưng khi nhìn lại, thì hoá ra đó không phải là thứ nặng nề.

Bởi dù chưa có một nghi lễ, nhưng vợ chồng mình đã bước vào cuộc sống hôn nhân. Và hạnh phúc với nó, với gia đình nhỏ, quan trọng là, trải qua những năm tháng gắn bó, bố mẹ bé Bìn ở bên nhau vì yêu nhau. Và bé Bìn, sinh ra bởi tình yêu ấy.Gào Tanny đám cưới

Hạnh phúc của bản thân, không phải do người ngoài xây dựng, mà do những người trong gia đình và cả chính ta vun đắp. Hôn nhân hạnh phúc không phải là đám cưới thật to. Mà là đừng bao giờ mỗi người một nơi, để con cái phải chơi vơi ở giữa. Và nhiều người cứ thắc mắc, sao mà mâu thuẫn thế, nói đám cưới không quan trọng?

Kim Nhã BB&BG khoe ảnh lễ ăn hỏi với người yêu Thái Lan
Kim Nhã BB&BG khoe ảnh lễ ăn hỏi với người yêu Thái Lan
Kim Nhã - nữ diễn viên, người mẫu, thành viên nhóm hài đình đám BB&BG, vừa đăng ảnh khoe lễ ăn...

Sao muốn kiếm tiền để làm thật to? Xét cho cùng hạnh phúc nhất định là không phụ thuộc vào đám cưới. Nhưng chồng mình muốn làm cho mình vui, nên cố gắng có đám cưới ước mơ đó để hoàn thành những gì vợ đã từng mơ ước. Và giờ, đám cưới đối với vợ chồng mình, là để cho vui. Như một bữa tiệc khao mọi người thôi đấy”.Gào Tanny đám cưới 4 Gào Tanny đám cưới 5 Gào Tanny đám cưới 6Chuyện tình yêu của hai vợ chồng thường xuyên được Gào Tanny chia sẻ với cộng đồng mạng cũng ngập tràn hạnh phúc:

“Tú có nhớ Tú đã cầu hôn Thanh bao nhiêu lần không? Tú nhớ cái đu quay khổng lồ ở Sing ngày ấy chứ? Tú đã lừa Thanh lên đó. Hôm ấy chẳng hiểu sao, ở đó chẳng có ai nhỉ? Hình như bởi đó là chuyến đi cuối ngày, Tú đã xin để Thanh và Tú được đi một chuyến cuối cùng thì phải? Tú đã cầu hôn Thanh khi đu quay lên cao nhất, khi ánh sáng rực rỡ nhất”.Gào Tanny đám cưới 3

Đến nay, cả hai quyết định tổ chức đám cưới cũng chỉ vì “cảm thấy đến thời điểm” chứ không vì áp lực bên ngoài hay những thứ tương tự.

Đừng để chân phồng rộp vì phạm 7 sai lầm khi chọn giày cưới này!
Đừng để chân phồng rộp vì phạm 7 sai lầm khi chọn giày cưới này!
Giày cưới là một phần không thể thiếu của các cô dâu. Đôi giày đẹp sẽ giúp nàng tự tin, tươi tắn...

Gào liên tục đăng đàn khoe ảnh cưới, váy cưới rồi cả giày cưới lấp lánh.Gào Tanny đám cưới 2

Đám cưới của Gào Tanny sẽ diễn ra vào 8-7-2018 tới đây tại Intercontinental Danang. Rất nhiều lời chúc phúc đã được gửi tới đôi vợ chồng sắp cưới.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất