Dàn sao Việt quy tụ tại đám cưới của quản lý Chi Pu

21:00, 09/06/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Tối 9-6 tại khách sạn Nikko Saigon, đám cưới của Hữu Anh cùng nàng Bảo Vy xinh đẹp đã quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam.

Sau lễ ăn hỏi đáng nhớ tại Đà Lạt, đám cưới ngập tràn sắc sen ở Huế hay hôn lễ đậm chất “ông bà anh” ở Tây Ninh, chú rể Hữu Anh cùng bạn gái tổ chức tiệc cưới tại khách sạn Nikko Saigon. Trước sự chứng kiến của gia đình hai họ, cô dâu chú rể không tránh khỏi xúc động khi một lần nữa nhận được sự chúc phúc và chia vui từ các vị khách quý.

đám cưới của Hữu Anh 2 đám cưới của Hữu Anh 4 đám cưới của Hữu Anh 5

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Lấy ý tưởng từ vẻ đẹp lung linh, huyền ảo của dải ngân hà, đám cưới của Hữu Anh – Bảo Vy như đưa các vị quan khách đến với một không gian tình yêu ngọt ngào và bay bổng. Theo chú rể chia sẻ, khách mời đều cảm thấy ngỡ ngàng nhưng tỏ ra khá thích thú trước concept mới lạ và độc đáo này.

đám cưới của Hữu Anh 6 đám cưới của Hữu Anh 13 đám cưới của Hữu Anh 14

Vì chú rể hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên đám cưới của Hữu Anh đã quy tụ không ít những người nổi tiếng trong ngành giải trí. Trong đó, phải kể đến sự góp mặt của cô bạn thân Chi Pu, Diễm Trang, Thùy Dung, Ngọc Diễm, Hoàng Oanh…

đám cưới của Hữu Anh 16

đám cưới của Hữu Anh 3

Ngày hôm ấy, Diễm Trang không giấu được sự vui mừng nên đã có chia sẻ hài hước và dí dỏm: Chúc mừng đám cưới bạn tui Hữu Anh, bạn bè nhau 8 năm chứng kiến bạn hạnh phúc là tui vui lắm. Chúc Bò Bò mau có “little angel” với Bảo Vy cho trọn vẹn nha.

đám cưới của Hữu Anh 15 đám cưới của Hữu Anh 17

Thêm vào đó, Á hậu Hoàng Anh cũng nhanh chóng gửi lời chúc phúc cho đôi uyên ương trên trang cá nhân: Đám cưới thế kỉ! Tôi ngưỡng mộ tình yêu của bạn tôi! Và cả vũ trụ chúc phúc cho đôi trẻ hạnh phúc suốt đời.

Trước ngày cưới, quản lý Chi Pu cũng đã chia sẻ tấm thiệp cưới độc đáo và thú vị của mình. Lấy cảm hứng từ tình yêu giữa sao Thổ và sao Hỏa, cô dâu Bảo Vy chia sẻ: Có lễ đính hôn trái thơm ở Đà Lạt, có tiệc cưới hoa sen ở Huế, có đám cưới như ba má thời bao cấp ở Tây Ninh, thì tiệc cưới ở Sài Gòn hãy cùng tụi mình bay ra ngoài vũ trụ luôn mọi người nhé. 

đám cưới của Hữu Anh 7 đám cưới của Hữu Anh 8 đám cưới của Hữu Anh 9

Từng chi tiết nhỏ nhất, từ con tem bên ngoài phong bì, cái seal, cái nơ đến từng nội dung bên trong, tất cả đều được làm tỉ mẩn từng chút một, chỉ mong gửi tới mọi người những điều xinh xắn nhất.

đám cưới của Hữu Anh 10 đám cưới của Hữu Anh 11 đám cưới của Hữu Anh 12

Vậy là chú rể Hữu Anh cùng cô dâu Bảo Vy đã chính thức về chung một nhà dưới sự chứng kiến và vui mừng của hai bên gia đình cùng các vị khách quý. Hãy cùng chúc cho đôi uyên ương dễ thương này có một cuộc sống hôn nhân đong đầy hạnh phúc và luôn đầy ắp niềm vui, các nàng nhé.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất