Toàn cảnh đám cưới Tú Anh cùng ông xã điển trai Gia Lộc

17:13, 21/07/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Trước giờ G, hình ảnh đám cưới Tú Anh đã được đôi uyên ương “trai tài gái sắc” chia sẻ một cách khá “nhỏ giọt” với người hâm mộ.

Đám cưới Tú Anh cùng ông xã thiếu gia sẽ diễn ra vào tối này lúc 18h tại một trung tâm hội nghị tiệc cưới sang trọng ở Long Biên, Hà Nội. Gần đây, danh sách khách mời của người đẹp đã được hé lộ gồm những tên tuổi tiếng tăm trong showbiz Việt như ca sĩ Noo Phước Thịnh, hoa hậu Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Đặng Thu Thảo, Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Hoàng Anh, Thanh Tú…

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trước giờ G, đôi uyên ương vẫn giữ kín những hình ảnh liên quan đến đám cưới. Tuy nhiên, trên trang cá nhân của người bạn thân thiết, đồng thời cũng là chuyên gia makeup cho đám cưới, anh đã bất ngờ đăng tải những bức hình hiếm hoi về đám cưới “nàng Á”.

Trong ảnh, Tú Anh đang chuẩn bị những bước đầu tiên cho ngày trọng đại như tạo kiểu tóc, trang điểm rạng rỡ cùng với chiếc áo dài đỏ truyền thống, duyên dáng. Á hậu Việt Nam 2012 đã thực hiện nghi thức đầu tiên trong hôn lễ là lễ bái gia tiên.

Thêm vào đó, chiếc váy cưới lộng lẫy của Tú Anh chọn vào tối nay cũng được người đẹp giữ bí mật đến phút chót. Cô cũng chia sẻ đây là món quà mà cô dành riêng cho ông xã, vì muốn tạo bất ngờ cho vị hôn phu tương lai.

Để bày tỏ những cảm xúc vui mừng trong ngày trọng đại, Tú Anh đã mượn lời trong bài hát của ca sĩ Tóc Tiên vừa phát hành.

Trên trang cá nhân, “nàng Á” đã hé lộ ảnh cưới tuyệt đẹp của mình và ông xã điển trai kèm theo dòng trạng thái khiến ai cũng phải “tan chảy”: Làm gì có ai thương em như vậy, có ai vẫn luôn ở đấy, đứng sau lưng em để những khi chơi vơi, mang bình yên chẳng mang gì xa xôi.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất