Á hậu Tú Anh xác nhận tổ chức đám cưới vào ngày 21-7

15:55, 20/06/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Sau bao nhiêu đồn đoán từ người hâm mộ, Á hậu Tú Anh đã chính thức lên tiếng xác nhận ngày trọng đại của đời mình sẽ diễn ra vào ngày 21-7.

Trong những ngày qua, thông tin Á hậu Tú Anh sẽ tổ chức đám cưới với bạn trai đã gây xôn xao dư luận. Bởi trước đó, Tú Anh chưa từng chia sẻ ý định kết hôn ở tuổi 25. Vốn khá kín tiếng trong chuyện đời tư, nàng Á hậu chỉ im lặng trước những lời bàn tán từ người hâm mộ.

á hậu tú anh 1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nhân dịp sinh nhật 25 tuổi, Tú Anh đã chính thức xác nhận thông tin đám cưới sẽ tổ chức vào ngày 21-7 sắp tới. Trên trang cá nhân, nàng Á hậu còn đăng một vài tấm ảnh cưới bên vị hôn phu điển trai. Những câu nói ngôn tình của người đẹp dành cho bạn trai khiến ai xem qua cũng không khỏi ghen tị.

Vị hôn phu tương lai của Tú Anh là một chàng trai điển trai và tài giỏi, làm trong ngành xây dựng tại Hà Nội. Chàng trai này kém nàng Á hậu xinh đẹp 1 tuổi.

á hậu tú anh 2

Cả hai đã có một khoảng thời gian gắn bó lâu dài với nhau trước khi có ý định tiến tới hôn nhân. Với sự ủng hộ nồng nhiệt từ hai bên gia đình, đám cưới “khủng” của Á hậu Tú Anh cùng chàng trai thanh tra xây dựng sẽ diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở Long Biên vào ngày 21-7 sắp tới.

á hậu tú anh 3

Với nhan sắc nổi bật, cái tên Tú Anh chắc hẳn không còn xa lạ với người hâm mộ các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam. Với nhan sắc cùng tài năng của mình, cô đã vượt qua biết bao nhiêu thí sinh để trở thành Á hậu 2 tại bãi biển Đà Nẵng xinh đẹp trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.

á hậu tú anh 11

á hậu tú anh 10

á hậu tú anh 12

Nàng Á hậu ghi điểm trong mắt người hâm mộ bởi nét đẹp mong manh, tinh khôi và thuần khiết. Cô cũng từng bày tỏ ước muốn sau khi kết hôn sẽ trở thành người phụ nữ của gia đình, hy sinh vì chồng vì con giống mẹ. Vì thế, sau khi lập gia đình, nàng Á hậu xinh đẹp sẽ tạm gác sự nghiệp để có thể hoàn toàn chăm lo cho gia đình nhỏ.

Trên trang cá nhân, Tú Anh đã có những chia sẻ về chuyện tình lãng mạn của mình cũng như gửi lời mời thân mật đến một số vị khách quý.

Save the date 21.07.2018

Từ những ngày đầu yêu nhau, anh vẫn thường
nói với tôi rằng: ” Xuất phát điểm mình đến với nhau đã không dễ dàng như nhiều cặp đôi khác, phải chăng vì thế mà mỗi ngày trôi qua, hai đứa lại càng thấy trân trọng và yêu thương nhau nhiều hơn…”

Yêu thương là không ngừng cố gắng, cố gắng vì tất cả, cố gắng vì nhau, để rồi giờ đây sẽ được cùng nhau đón đợi ngày đặc biệt và thiêng liêng nhất…

Lựa chọn ngày hôm nay, không phải như một sự ngẫu nhiên để chia sẻ niềm vui này với những người thân yêu, với những ai đã quan tâm và yêu mến Tú Anh trong suốt cả chặng đường vừa qua…Mà bởi đón tuổi mới Tú Anh muốn lưu giữ lại cho bản thân mình điều đặc biệt nhất. Ít ngày nữa thôi, Tú Anh sẽ bước sang một trang mới, một hành trình mới rất khác với những ngày đã qua trong cuộc đời, một hành trình mà ở đó luôn có một người đàn ông sẽ luôn che chở, và cùng Tú Anh nắm tay bước đi hết quãng đời còn lại…

Vì những lí do riêng nên chia sẻ thông tin hơi muộn, xin được gửi lời xin lỗi tới tất cả các cô chú, các anh chị và các bạn, mong nhận được sự thông cảm của tất cả mọi người.

Xin cảm ơn những lời chúc phúc, cảm ơn sự quan tâm của mọi người trong những ngày qua.

Trân trọng!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất