Những câu nói tình yêu lãng mạn của “soái ca” Việt dành cho bà xã

14:30, 20/06/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Những chàng soái ca Việt như Trấn Thành, Văn Anh, Lương Thế Thành… đều dành những câu nói tình yêu ngọt ngào nhất cho vị hôn thê trong ngày trọng đại.

Khi đã về chung một nhà, chắc hẳn cô gái nào cũng mong muốn mỗi ngày đều được nghe những câu nói tình yêu lãng mạn từ vị hôn phu. Không chỉ có bạn mà hàng triệu cô gái trên thế giới cũng thừa nhận điều đó.

Nắm bắt được tâm lý này của phái đẹp, những chàng soái ca Việt đã thay nhau dành tặng cho một nửa hoàn hảo của mình những lời hẹn thề lãng mạn, mà bất kỳ ai khi nghe qua cũng phải “tan chảy”.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trấn Thành – một nửa hoàn hảo của Hari Won

Khi mới công khai chuyện tình yêu, Trấn Thành và Hari Won nhận không ít những ý kiến trái chiều từ dư luận. Bởi ai cũng có ấn tượng đẹp với chuyện tình lâu năm của cô ca sĩ xứ Hàn với người bạn trai cũ.

Đúng vào dịp cuối năm với không khí nhộn nhịp mùa lễ hội, một đôi tình nhân Việt – Hàn đã chính thức về chung một nhà vào ngày 25-12-2016. Trải qua không biết bao nhiêu sóng gió, đây thật sự là cái kết ngọt ngào và mỹ mãn cho đôi uyên ương Trấn Thành và Hari Won.

câu nói tình yêu

Trong ngày trọng đại của đời mình chàng MC điển trai đã thổ lộ: Chắc chắn là khi quyết định cưới nhau thì anh cũng không hi vọng cuộc đời này chỉ toàn nụ cười. Chỉ hi vọng mỗi khi khó khăn, sắp buông tay thì mình nghĩ tới nhau”. Tuy nhiên, câu nói này thật sự khiến người hâm mộ “tan chảy”: Như một câu chuyện cổ tích nhiệm màu, Trấn Thành đã gặp Hari.

Mới đây, bộ ảnh kỷ niệm ngày cưới của Trấn Thành – Hari Won đã được chia sẻ với người hâm mộ. Sau khi xem qua những tấm hình lãng mạn này, chắc hẳn ai cũng phải thầm ghen tỵ với tình yêu ngọt ngào của họ dành cho nhau.

câu nói tình yêu 1

Lương Thế Thành – chàng soái ca của Thúy Diễm

Lương Thế Thành và Thúy Diễm vốn được người hâm mộ xem là đôi “kim đồng ngọc nữ “của làng điện ảnh Việt. Cả hai bén duyên khi cùng nhau tham gia 2 bộ phim Trái tim hoa hồng và Rau muống tháng Chín. Sau khi công khai chuyện tình, đôi uyên ương nhận được khá nhiều sự ủng hộ cũng như chúc mừng từ người hâm mộ.

câu nói tình yêu 2

Đỉnh điểm là khi lên nhận giải thưởng danh giá trên sóng truyền hình, Thế Thành đã thốt lên câu nói tình yêu đầy chân thành dành cho Thúy Diễm: Anh yêu em. Điều này không chỉ làm cho khán giả ngày hôm ấy mà còn người hâm mộ khắp cả nước tan chảy.

câu nói tình yêu 4

Thêm vào đó, trong đám cưới, chàng diễn viên điển trai đã dành cho vị hôn thê lời hẹn thề vô cùng ngọt ngào, xúc động: Cho dù khó khăn, có thử thách đến mấy, anh cũng nguyện cùng em đi hết cuộc đời này. Nếu có kiếp sau, Thành vẫn chọn người con gái này, làm bạn tri kỉ của mình.

Đám cưới hạnh phúc của Lương Thế Thành và Thúy Diễm
Đám cưới hạnh phúc của Lương Thế Thành và Thúy Diễm
Vậy là sau những tháng ngày vun đắp tình cảm, Lương Thế Thành cùng Thúy Diễm đã có một cái kết...

Văn Anh – ông xã ngọt ngào của Tú Vi

Tương tự như Lương Thế Thành – Thúy Diễm, đôi uyên ương Văn Anh – Tú Vi cũng dành được không ít sự ngưỡng mộ và chúc phúc từ người hâm mộ. Cách đây 3 năm, đám cưới cổ tích của đôi vợ chồng son này đã diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng tại TP.HCM.

câu nói tình yêu 6

Xuyên suốt hôn lễ, Văn Anh – Tú Vi luôn dành cho nhau những lời yêu có cánh, khiến ai nghe xong cũng phải “lụi tim”. Nàng diễn viên xinh đẹp thầm cảm ơn Chúa vì đã cho cô gặp được người đàn ông trong mơ. Trong khi đó, vị hôn phu ngọt ngào của Tú Vi lại khẳng định: Đây là lần đầu và cũng là lần cuối anh trao nhẫn cưới.

Hơn thế nữa, Văn Anh không giấu nổi xúc động khi chia sẻ với các vị khách quý: Anh thích nhất câu nói của em: Chúng ta cứ vậy đến già. Và chúng ta hãy cùng thực hiện điều đó nhé. Đây là lần đầu tiên và lần cuối cùng anh trao nhẫn cưới.

Trong những giọt nước mắt vỡ òa vì hạnh phúc, cô dâu xinh đẹp ngày hôm ấy cũng đáp lại: Chúng ta người hụt cái này, người thiếu cái kia. May mắn Chúa đã cho em gặp anh, giúp em biết người đàn ông trong mộng của em là thế nào.

câu nói tình yêu 5

Doanh nhân Trung Tín – chồng của Đặng Thu Thảo

Sở hữu nét đẹp không tỳ vết, tài năng và luôn nói không với scandal chính là những điểm mà nàng Hoa hậu ghi điểm trong mắt người hâm mộ. Sau khi công khai chuyện tình gần 2 năm, chàng doanh nhân điển trai đã chính thức đưa nàng về dinh.

Ngay trong ngày trọng đại, Trung Tín đã gửi gắm đến người vợ xinh đẹp của mình những lời yêu đầy xúc động: Anh không biết có thể giải quyết tất cả khó khăn mà em gặp phải hay không, nhưng anh chỉ biết rằng, em sẽ không phải đối diện với điều đó một mình.

câu nói tình yêu 8

Những giọt nước mắt của nàng đã trực chờ khi theo dõi đoạn clip mà vị hôn phu dành tặng. Bằng giọng nói ấm áp và chân tình, chàng trai ngày nào đã dốc hết những tình cảm tâm tư tận đáy lòng của mình trong dịp đặc biệt này: Thời gian gần đây chắc em cũng thắc mắc vì sao anh không viết thư tay cho em nữa. Bởi vì gần đây chúng mình có cơ hội đối thoại với nhau rất nhiều.

câu nói tình yêu 7

Trong ngày đặc biệt này, anh muốn kể với em một câu chuyện về một cậu bé, lớn lên trong một gia đình với đầy tình yêu thương cùng cậu em trai rất đáng yêu. Một mái ấm mà cậu bé ấy không biết mình có được may mắn như ba mình khi tìm được một người phụ nữ như vậy để cùng nhau xây dựng tổ ấm hạnh phúc hay không.

Sau 30 năm, cậu bé đó đã tìm được người vợ của mình. Anh cảm ơn em vì em đã đến với anh, để anh có cơ hội xây dựng một mái ấm gia đình.

Toàn cảnh tiệc cưới như cổ tích của Hoa hậu Đặng Thu Thảo
Toàn cảnh tiệc cưới như cổ tích của Hoa hậu Đặng Thu Thảo
Tiệc cưới Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín diễn ra trong tối 6-10. Trong bộ váy...

Những lời yêu thương này nếu không có điểm xuất phát từ chân tình thì chẳng thể nào một chàng trai có thể thốt ra được. Vì thế, các cô gái của Marry ơi, bạn hãy sống thật hạnh phúc và tận hưởng những gì ngọt ngào nhất trong tình yêu. Bởi khi sinh ra, bất kỳ cô gái nào cũng xứng đáng được yêu thương và trân trọng.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất