Dàn nghệ sĩ nô nức dự đám cưới của học trò Thu Trang – Tiến Luật

16:58, 06/06/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Tối ngày 4-6 vừa qua, Hoài Linh và dàn sao “khủng” nô nức đếm chia vui trong đám cưới danh hài Phan Tân cùng vị hôn thê xinh đẹp Uyên Lê.

Không khí ngày trọng đại của danh hài Phan Thanh Tân và bạn gái trở nên nóng hơn bao giờ hết khi nhận được những tình cảm từ dàn nghệ sĩ Việt ở lĩnh vực sân khấu, điện ảnh.

đám cưới danh hài Phan Tân

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Vào tối ngày 4-6, đám cưới của danh hài Phan Tân cùng bạn gái xinh đẹp Uyên Lê đã diễn ra trong không khí vô cùng thân mật và ấm cúng tại một khách sạn sang trọng tại TP.HCM. Dàn nghệ sĩ trong làng hài kịch Việt đều đến chia vui và chúc phúc cho đôi uyên ương.

Sự góp mặt của các nghệ sĩ như Hoài Linh, Thu Trang – Tiến Luật, Diệu Nhi – Anh Tú, Kiều Minh Tuấn, Quách Ngọc Tuyên, Nam Thư… thu hút rất nhiều sự chú ý không chỉ của người hâm mộ mà còn với các vị khách quý tham dự tiệc cưới.

đám cưới danh hài Phan Tân 1

Trong đó, phải kể đến sự góp mặt hiếm hoi của nghệ sĩ Hoài Linh khi anh đến dự đám cưới của một đồng nghiệp trẻ. Lần này, danh hài vẫn diện đồ bà ba đơn giản, quen thuộc như mỗi lần dự sự kiện. Thêm vào đó, anh còn chụp ảnh giao lưu với đàn em như Nam Thư, Nguyễn Anh Tú, Minh Dự…

đám cưới danh hài Phan Tân 4

Phan Thanh Tân là diễn viên hài trẻ triển vọng trong làng hài Việt Nam. Anh đang hoạt động tại sân khấu kịch Nụ Cười Mới. Nghệ sĩ trẻ này từng tham gia nhiều vở kịch tại đây, đồng thời cũng là học trò cưng của Thu Trang – Tiến Luật. Với lối diễn mộc mạc, dí dỏm và hài hước, Phan Tân luôn dành được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả, đặc biệt là ở khu vực miền Tây sông nước.

đám cưới danh hài Phan Tân 8

đám cưới danh hài Phan Tân 7

Concept đám cưới cũng đôi trẻ cũng khá thú vị và vui nhộn. Với xuất thân là diễn viên hài, anh cùng vị hôn thê xinh đẹp đã mang một không khí tươi vui và hài hước vào ngày trọng đại. Đặc biệt là dàn phụ bê tráp đều diện toàn đồ bà ba và đi guốc.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất