Toàn cảnh tiệc cưới như cổ tích của Hoa hậu Đặng Thu Thảo

18:14, 06/10/2017 bởi: Brides
 0 bình luận  0 love

Tiệc cưới Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín diễn ra trong tối 6-10. Trong bộ váy trắng giản dị, cô xuất hiện xinh đẹp như một nàng công chúa.

Lễ cưới của hoa hậu Đặng Thu Thảo và ông xã Trung Tín kết thúc cách đây ít phút tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Gem Center, Q.1, TP.HCM.

Lễ rước dâu hoa hậu Đặng Thu Thảo và Trung Tín với dàn siêu xe
Lễ rước dâu hoa hậu Đặng Thu Thảo và Trung Tín với dàn siêu xe "khủng"
Những hình ảnh mới nhất từ lễ rước dâu Đặng Thu Thảo - Trung Tín rực rỡ và ngập tràn niềm hạnh...

Từ đầu buổi tối tại Gem Center, mọi công tác chuẩn bị đã hoàn thành, toàn bộ khu vực được bảo vệ nghiêm ngặt.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 

Không gian tiệc cưới nhẹ nhàng, sang trọng với hai gam màu trắng, hồng

Không gian tiệc cưới ngập tràn hoa tươi và pha lê

Khách mời như lạc vào một không gian cổ tích lung linh

Bàn gallery được trang trí lung linh, ghi lại những kỉ niệm ngọt ngào của cặp đôi

Trước khi lễ cưới bắt đầu, Đặng Thu Thảo bất ngờ xuất hiện một mình tại địa điểm tổ chức hôn lễ với trang phục khá giản dị.

Các thành viên trong gia đình và khách mời cũng xuất hiện từ rất sớm.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ mặc váy cưới của NTK Lê Thanh Hòa
Hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ mặc váy cưới của NTK Lê Thanh Hòa
Theo một nguồn tin thân cận cho biết, hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ mặc chiếc váy cô dâu do người bạn...

Khi tiệc cưới chính thức bắt đầu, cả khán phòng đã phải lặng người vì độ xinh đẹp của “thần tiên tỉ tỉ” trong bộ váy cưới cô dâu màu trắng thanh lịch. Đây là một thiết kế của Lê Thanh Hòa – người bạn thân của Hoa hậu Đặng Thu Thảo trong nhiều năm qua.

Bên cạnh hoa hậu, chú rể cũng rất lịch lãm trong bộ vest đen phối nơ nhung. Cả hai đều diện phục trang cưới rất nền nã và truyền thống nhưng vẫn không kém phần cuốn hút, xứng đáng là cặp đôi “trai tài gái sắc” bậc nhất Việt Nam năm 2017.

Hôn lễ của Hoa hậu Đặng Thu Thảo vừa kết thúc cách đây ít phút trong hạnh phúc viên mãn. Vậy là từ nay nàng công chúa “Lọ Lem” đời thực đã tìm được bến đỗ cuộc đời. Câu chuyện cổ tích mà cô và doanh nhân Trung Tín cùng viết nên chắc chắn sẽ còn được lưu truyền đến rất lâu sau nữa.

Đặng Thu Thảo sinh năm 1991, đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2012. Từ đó đến nay, Thu Thảo luôn rất được lòng người hâm mộ nhờ nét đẹp “không tì vết” và cuộc sống “sạch” – không bao giờ có scandal. Sánh đôi cùng Thu Thảo và hơn cô 4 tuổi – doanh nhân trẻ Trung Tín chính là một “soái ca” vừa thành đạt vừa hết mực yêu thương vợ. Anh từng lọt Top 30 người trẻ thành đạt tại Việt Nam do tạp chí Forbes bầu chọn năm 2015.

Ảnh: Zing, tienphong, Linh Le Chi 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất