Bộ ảnh cưới Phượng Hoàng Cổ Trấn của đôi uyên ương 9x

18:23, 27/07/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Nếu yêu thích văn hóa Á Đông, bạn hãy cùng Marry chiêm ngưỡng bộ ảnh cưới được thực hiện tại địa danh nổi tiếng Phượng Hoàng Cổ Trấn

Nam chính trong ảnh tên là Quang Huy sinh năm 1993 còn nữ chính tên Thanh Vân, kém chú rể 1 tuổi. Cả hai đều đến từ Hội An. Cặp đôi này gặp nhau lần đầu khi Huy chụp kỷ yếu cho lớp của vị hôn thê ở trường Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng.

ảnh cưới

Chàng bất ngờ biết nàng cũng sống gần nhà mình nên đã đi nhờ xe Thanh Vân. Với lối ăn nói duyên dáng của cô dâu, Quang Huy đã say nắng nàng và quyết tâm chinh phục trái tim cô.

ảnh cưới 1

Đôi nam thanh nữ tú này đã chọn Phượng Hoàng Cổ Trấn – ngôi làng có lịch sử hơn 1.300 năm tại Hồ Nam, Trung Quóc là nơi chụp ảnh cưới. Theo chia sẻ của chú rể, lý do chọn địa điểm cưới này cả hai đều yêu thích nét đẹp cổ kính cùng lối kiến trúc độc đáo tại nơi đây.

ảnh cưới 2

Ngoài địa danh lịch sử này, đôi uyên ương này còn chụp ảnh cưới tại Vũ Lăng Nguyên, Trương Gia Giới, Thiên Môn Sơn ở Trung Quốc. Trước khi có ý định về chung nhà, cặp đôi 9x này đã gắn bó với nhau khoảng 2 năm. Nếu nàng bị cuốn hút bởi sự chín chắn, chững chạc của chàng thì Huy lại ấn tượng bởi chiếc mũi cao đầy kiêu kỳ của Vân.

ảnh cưới 3

Điểm nổi bật của album cưới này là một số bức hình được thực hiện theo phương pháp double exposure – phơi sáng kép. Thanh Vân cũng tiết lộ chi phí để thực hiện bộ ảnh cưới hoành tráng này là khoảng 120 triệu đồng. Chi phí này đã bao gồm trang phục cưới, giày, phương tiện di chuyển tại điểm đến và tour du lịch Trung Quốc.

ảnh cưới 4

Nhờ sự tư vấn nhiệt tình của ekip chụp ảnh cùng việc cô dâu cũng làm trong ngành du lịch nên cả hai cũng không gặp nhiều trở ngại khi chụp ảnh cưới tại nước ngoài. Thêm vào đó, với kinh nghiệm là nhiếp ảnh gia của mình, chú rể cũng khuyên các đôi uyên ương nên đầu tư cho trang phục. Điều này sẽ giúp cô dâu chú rể sở hữu bộ ảnh cưới độc đáo và thẩm mỹ hơn.

ảnh cưới 5

ảnh cưới 6

Trong ảnh, đôi uyên ương đang chụp ảnh tại một khu rừng tre với trang phục tự do. Do khung cảnh khá thơ mộng và lãng mạn nên dù phải di chuyển nhiều, cặp đôi đáng yêu này cũng cố gắng tạo dáng để sở hữu những bức ảnh cưới để đời.

ảnh cưới 7

Tuy thời tiết khi chụp ảnh không được thuận lợi nhưng đôi uyên ương lại rất lạc quan. Theo chia sẻ của nàng dâu, tuy trời xấu nhưng nụ cười vì hạnh phúc vẫn luôn ngập tràn môi của cả hai. Chú rể tiết lộ: Việc chụp hình thật sự rất vui dù trời mưa to.

ảnh cưới 8

Ảnh cưới đen trắng đã lột tả vẻ chân thật, nụ cười tự nhiên trên gương mặt của uyên ương. Khi chụp ảnh ngoài trời, các cặp đôi sắp cưới nên xem trước dự báo thời tiết để có phương án dự phòng. Song song đó, cô dâu chú rể cũng nên chuẩn bị sức khỏe tốt vì phải đi bộ nhiều.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất