Hứa Minh Đạt bất ngờ cầu hôn Lâm Vỹ Dạ sau 8 năm bên nhau

18:52, 02/08/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  1 love

Lâm Vỹ Dạ cùng Hứa Minh Đạt bên nhau suốt 8 năm, có hai cậu con trai kháu khỉnh nhưng tình cảm vẫn cứ mặn nồng hệt như thuở vợ chồng son.

Diễn viên Hứa Minh Đạt và vợ Lâm Vỹ Dạ học chung tại trường Sân khấu Điện ảnh. Cặp đôi kết hôn đã được 8 năm nhưng tình cảm vẫn vô cùng ngọt ngào, hạnh phúc càng thêm đậm sâu khi gia đình có thêm hai thành viên nhí.

Bộ ảnh kỷ niệm ngày cưới cực lãng mạn

Vừa qua, hai vợ chồng đã chụp bộ ảnh cưới lãng mạn kỷ niệm ghi dấu tình yêu dành cho nhau làm fan không khỏi ghen tị. Hứa Minh Đạt nói vui, đây là hai vợ chồng muốn “cưới thêm lần nữa” sau 8 năm. Lâm Vỹ Dạ tự hào mình là cô gái xinh đẹp nhất nhà bởi ảnh cưới chỉ có chú rể cùng hai con trai Bánh Mì và Xá Xị.

Hai vợ chồng chia sẻ, để hai con có cuộc sống đủ đầy cả vật chất lẫn tình cảm hai vợ chồng chấp nhận đi diễn xa, lịch diễn dày đặc và phải sắp xếp thay phiên chăm sóc con.

Gào khoe bộ ảnh cưới
Gào khoe bộ ảnh cưới "Mẹ, Em bé và Bố" siêu hạnh phúc
Album cưới của gia đình Gào được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Mạnh Bi, Hoàng Trần và theo concept...

Cầu hôn lần nữa sau 8 năm bên nhau

Sau thời gian bận rộn với các dự án nghệ thuật, mới đây Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ cũng tổ chức buổi off fan để tri ân khán giả và kỷ niệm ngày cưới. Chàng “soái ca” mở màn buổi off fan bằng màn cầu hôn cực lãng mạn cho vợ – người đã cùng anh gắn bó, đồng tiến đồng thối suốt 8 năm.

Anh ôm bó hoa to, vừa đi vừa hát vang và bất ngờ quỳ gối trao nhẫn khiến Lâm Vỹ Dạ bật khóc vì quá xúc động. Được biết, Hứa Minh Đạt và fan đã âm thầm lên kế hoạch tạo bất ngờ trong ngày đặc biệt này.

Hứa Minh Đạt hứa hẹn sẽ yêu bà xã thêm 100 năm nữa và khẳng định gia đình chính là động lực là chỗ dựa để anh yên tâm côngs hiến cho nghệ thuật nhiều năm qua.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất