Đám cưới rừng nhiệt đới “tươi không cần tưới” của mỹ nhân Thanh Nhàn

11:53, 31/07/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  1 love

Chia sẻ với người hâm mộ, vì yêu thích thiên nhiên cũng như nét đẹp của các khu rừng nhiệt đới, nàng Á khôi người đẹp Hoa anh đào đã chọn đây là chủ đề cho đám cưới của mình.

Thanh Nhàn không còn xa lạ với những người yêu thích các cuộc thi nhan sắc. Với ngoại hình nổi bật, cô đã xuất sắc đặt Á khôi người đẹp Hoa anh đào, top 10 Miss Ngôi Sao và đặc biệt là top 6 cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2014.

đám cưới 0

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đám cưới tổ chức theo phong cách nhiệt đới

Trước khi ngày cưới diễn ra tại TP.HCM, mỹ nhân sinh năm 1989 còn tổ chức lễ thành hôn tại quê nhà ở Đồng Nai. Vốn yêu thích thiên nhiên, đặt biệt là nét đẹp của các khu rừng nhiệt đới, Thanh Nhàn đã chọn đây là chủ đề trang trí cho không gian ngày trọng đại. Đám cưới của cô nổi bật với 3 tông màu xanh lá, vàng đồng và trắng.

đám cưới 1

Đám cưới của mỹ nhân Thanh Nhàn được nhiều người hâm mộ đánh giá là sáng tạo và khá đầu tư. Bởi nàng dâu mới chia sẻ cô muốn gửi gắm bầu không khí thoáng đãng và thanh bình của một hòn đảo thiên đường tới các vị khách quý trong ngày vui của đời mình.

đám cưới 2

Trong những khu rừng nhiệt đới tuyệt đẹp, không thể thiếu nét đẹp rực rỡ của những cánh hoa đang khoe sắc. Vì thế, người đẹp đã dành nhiều chi phí cho khâu hoa tươi. Trong đó, cô đã chọn hoa hồng làm loài hoa trang trí chủ đạo cho hôn lễ. Thêm vào đó, các nhánh cỏ lá dứa được phủ sơn nhũ vàng càng làm không gian thêm bừng sáng.

đám cưới 3

Vì không gian hôn lễ đã quá rực rỡ với sắc hoa lá của rừng nhiệt đới nên đôi uyên ương đã chọn trang phục cưới với sắc trắng tinh khôi. Điều này giúp cho Thanh Nhàn và ông xã nổi bật trên nền họa tiết nhiệt đới trong ngày trọng đại của đời mình.

đám cưới 4

Ghế ngồi của các vị khách quý được trang trí bằng dải lụa màu xanh lá tươi mát cùng lá cọ cùng tông. Phong cách trang trí hôn lễ theo theme rừng nhiệt đới sẽ đem đến cho khách tham dự cảm giác thư giãn, thoải mái và gần gũi với thiên nhiên. Nếu yêu thích thiên nhiên, các đôi uyên ương không nên bỏ qua sự lựa chọn tuyệt vời này.

đám cưới 5

“Biệt đội” đỡ tráp nhà gái có sự góp mặt của nhiều mỹ nhân trong showbiz Việt  như Hoa khôi Diệu Ngọc (ngoài cùng bên trái), Á khôi Lệ Quyên (đứng thứ 3 từ bên trái) và Á hậu Thúy Vân (đứng thứ 3 bên phải).

đám cưới 6

Bàn gallery bên nhà mỹ nhân sinh năm 1989 được trang trí với ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc của đôi vợ chồng son. Bên cạnh đó, những chi tiết thú vị trên bàn tiếp tân còn có nến trắng, vài nhành lá đơn giản cùng những lồng chim được sơn trắng – thể hiện “uyên ương đã về chung một nhà”.

đám cưới 7

Không gian hôn lễ càng nổi bật với những chữ cái biểu thị cho tên Thanh Nhàn cùng vị hôn phu. Từ khâu lên ý tưởng cho đến tham khảo phụ kiện trang trí tiệc đều do người đẹp phụ trách. Theo chia sẻ của ekip thực hiện ngày hôm ấy, đây là một việc “vừa mừng vừa lo”. Bởi nàng dâu mới là người am hiểu về thẩm mỹ và nghệ thuật nhưng cũng thuộc tuýp người cầu toàn và khá tỉ mỉ.

đám cưới 8

đám cưới 9

Tiệc cưới lần này của người đẹp diễn ra vào cuối tuần trước, là giai đoạn thời tiết có nhiều biến động như mưa, bão. Vì thế, ekip thực hiện đã phải làm việc xuyên đêm để đảm bảo việc dựng rạp, trang trí hoa tươi và các chi tiết khác được hoàn tất đúng ngày.

Chiếc váy với thiết kế trumpet của Thụy Bridal vừa giúp cô dâu dễ di chuyển, vừa khoe được những đường cong nóng bỏng của mỹ nhân 8x. Chuyên gia trang điểm Andy Phan đã chọn tông trang điểm tự nhiên và thanh lịch cho Thanh Nhàn.

Ảnh: Ngoisao

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất