Cùng diện áo dài cưới, mỹ nhân Việt ai đẹp hơn ai?

14:38, 27/07/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Bên cạnh những chiếc váy cưới phương Tây lộng lẫy, áo dài cưới cũng là trang phục được nhiều sao Việt ưa chuộng trong ngày trọng đại của đời mình.

Trong những năm gần đây, xu hướng lựa chọn áo dài cưới của dàn sao Việt chỉ xoay quanh những tông màu như trắng, đỏ và vàng. Hãy cùng Marry điểm qua những thiết kế được các người đẹp trong showbiz “chọn mặt gửi vàng” dưới đây nhé.

Á hậu Dương Tú Anh

Ngày 21-7 vừa qua, showbiz Việt đã chứng kiến lễ cưới hoành tráng của Á hậu Tú Anh cùng ông xã Gia Lộc tại Hà Nội. Đến chia vui cùng đôi uyên ương là dàn sao Việt đình đám như ca sĩ Noo Phước Thịnh, hoa hậu Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Đặng Thu Thảo, Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Hoàng Anh, Thanh Tú…

Cận cảnh không gian tiệc cưới ngập tràn sắc hoa của Tú Anh
Cận cảnh không gian tiệc cưới ngập tràn sắc hoa của Tú Anh
Sau khi làm lễ tại tự gia, đám cưới Tú Anh sẽ diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng bậc...

Trong đó, sự góp mặt của đàn chị Ngọc Hân lần này có ý nghĩa rất lớn đối với Tú Anh. Bởi ngoài đời, hai mỹ nhân này cũng có mối quan hệ khá thân thiết. Thêm vào đó, Hoa hậu Việt Nam 2010 còn tự tay may chiếc áo dài cưới với sắc đỏ rực rỡ để làm quà cưới cho Tú Anh.

áo dài cưới 1

Trên trang cá nhân của Ngọc Hân, cô đã chia sẻ cảm xúc của mình trong ngày cưới của đàn em: Chị chọn một thiết kế áo dài đỏ trên nền lụa, với điểm nhấn đính hoa mộc mạc ở cổ áo dành cho em. Tự tay đi những đường kim mũi chỉ, tỉ mẩn đính hoa lên áo và thầm tưởng tượng Cám em của chị sẽ thật rạng rỡ, xinh tươi trong ngày trọng đại, chị cũng thấy háo hức. 

áo dài cưới

Diễn viên Diệp Lâm Anh

Sáng ngày 5-5-2018, Diệp Lâm Anh và bạn trai chính thức tổ chức lễ rước dâu theo phong tục truyền thống trước khi về chung một nhà.Không gian lễ rước dâu mang màu sắc trẻ trung với tông hồng, vàng và trắng là chủ đạo. Xe hoa mang đậm phong cách cá tính của vợ chồng Diệp Lâm Anh.

Trong ngày vui, nàng dâu mới chọn áo dài cưới màu đỏ, do Lê Thanh Hòa thiết kế, đầu đội mấn đỏ. Cả hai ra xe về nhà chú rể sau khi đã làm các thủ tục truyền thống trong lễ thành hôn tại nhà gái. Tà áo dài nổi bật với phần voan mỏng xuyên thấu phần ngực, được đính kết cầu kỳ cùng kiểu dáng tay loe duyên dáng hiện đại.

áo dài cưới 2

áo dài cưới 3

Người mẫu Chúng Huyền Thanh

Khác với đám hỏi Chúng Huyền Thanh chỉ có sự tham gia của hai bên gia đình, một số người thân và bạn bè cô dâu, chú rể, đám cưới Chúng Huyền Thanh được tổ chức khá linh đình.

Có thể nói, quyết định lên xe hoa ở tuổi 20, Chúng Huyền Thanh làm không ít người hâm mộ vô cùng bất ngờ bởi cô đang có rất nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp.

áo dài cưới 4

Đôi uyên ương đã yêu nhau rất nhiều năm, gia đình hai bên đều ủng hộ hai người tập trung xây dựng tổ ấm. Bản thân cô cũng muốn làm hậu phương vững chắc để chồng có thêm động lực cho sự nghiệp.

Hình ảnh cho thấy mẫu thiết kế áo dài cưới Chúng Huyền Thanh và Jay Quân chọn lựa có tông trắng nhẹ nhàng sang trọng. Chiếc áo còn kết hợp hoa văn cổ truyền lấy ý tưởng từ chữ Song Hỷ. Hai bộ áo dài cưới mang lại cho đôi tân lang và tân giai nhân nét đẹp vừa truyền thống và hiện đại phù hợp với lứa tuổi.

Đám cưới Chúng Huyền Thanh: Quả ngọt của tình yêu cổ tích giữa đời thực
Đám cưới Chúng Huyền Thanh: Quả ngọt của tình yêu cổ tích giữa đời thực
Sau lễ đính hôn bí mật hôm 23-12 vừa qua, đám cưới Chúng Huyền Thanh và Jay Quân đã diễn ra vào...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Đám cưới hoa hậu Đặng Thu Thảo chắc chắn là sự kiện “nóng”, được trông chờ nhất trong năm 2017. Không hổ danh là “hoa hậu của các hoa hậu” Việt Nam, Thu Thảo là người đẹp hiếm hoi vừa được lòng công chúng vừa có mối quan hệ tốt đẹp với hầu hết chị em trong giới.

Được biết, nhà thiết kế chính cho hai bộ áo dài cưới của hoa hậu Đặng Thu Thảo là NTK Thuận Việt. Đây là một trong những thương hiệu áo dài cưới hàng đầu Việt Nam, luôn được khách hàng tin dùng trong nhiều năm qua.

áo dài cưới 7 Vào đám hỏi, thể theo nguyện vọng của hoa hậu Đặng Thu Thảo, NTK Thuận Việt đã dành tặng cô một chiếc áo dài màu trắng tinh khiết. Tuy trông có vẻ đơn giản nhưng mẫu áo dài này được thêu thủ công tỉ mỉ 100% và chắc chắn có giá trị “khủng”.

áo dài cưới 8Trong lễ rước dâu hôm nay (6-10), hoa hậu Đặng Thảo diện tiếp mẫu áo dài cưới màu đỏ được may bằng vải lụa có hoạ tiết chữ Song Hỷ. Đích thân NTK Thuận Việt đã tư vấn và lựa chọn cho Thu Thảo màu sắc may mắn này với lời nguyện cầu cho người đẹp được trăm năm hạnh phúc.

Hoa hậu Thu Ngân

Lễ cưới của Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu Thu Ngân được tổ chức thành 3 bữa tiệc. Ngoài tiệc nhỏ đãi khách ngày rước dâu, cặp đôi hoa hậu Thu Ngân – doanh nhân Doãn Phương còn tổ chức tiệc cưới chính thức lần 1 ở Hà Nội (ngày 17-1-2017) và lần 2 ở Hải Phòng (ngày 5-2-2017).

áo dài cưới 9 áo dài cưới 10

Hoa hậu Thu Ngân diện chiếc váy dài với sắc trắng tinh khôi. Thiết kế này đã tôn lên nét đẹp thanh thoát và đậm chất Á Đông của người đẹp. Thêm vào đó, chiếc khăn choàng phía sau được làm từ chất liệu voan ngoại nhập là chính là chi tiết đắt giá của trang phục cưới.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất