5 chiếc váy cưới của sao Hàn mà cô dâu nào cũng muốn sở hữu

10:29, 31/07/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Nếu đang băn khoăn trong việc chọn trang phục cho ngày trọng đại, những chiếc váy cưới của sao Hàn được lăng xê trên phim dưới đây có thể là gợi ý hoàn mỹ cho bạn đấy.

Dưới đây là top 10 xu hướng áo cưới trong năm 2018 tại tuần lễ thời trang cưới Xuân – Hè 2018 và các tạp chí thời trang cưới như Brides.com, TheKnot.com, MarthaStewartWeddings.com để các cô dâu Marry.vn cùng tham khảo chuẩn bị cho đám cưới sắp tới.

Thời trang từ xứ sở kim chi luôn là có sức hấp dẫn khó cưỡng đối với nhiều cô dâu Việt. Trong khâu chọn trang phục cho hôn lễ, bạn có thể tham khảo 10 mẫu váy cưới của sao Hàn đẹp lung linh trên màn ảnh dưới đây để chọn cho mình một thiết kế ưng ý cho ngày trọng đại nhé.

Jun Jihyun với váy cưới Mira Zwillinger

Tháng 11-2016, bộ phim Huyền thoại biển xanh đã trở thành cơn sốt ở các nước trong khu vực châu Á. Đặc biệt là phân đoạn nàng tiên các Shim Chung bị bắt giam, chàng “soái ca” Lee Min Ho trong vai Heo Joon Jae đã thôi miên cảnh sát và nhận định rằng Shim chính là vị hôn thê của mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Lúc này, anh cảnh sát đã nhìn thấy nàng tiên cá Shim Chung xinh đẹp trong bộ váy cưới cúp ngực hấp dẫn. Váy cưới đẹp của sao Hàn này chính là thiết kế từ thương hiệu Mira Zwillinger. Phần thân trên váy thêu hoa thủ công tinh xảo cùng chân váy voan xòe nhẹ nhàng chính là những chi tiết đắt giá trong thiết kế này.
váy cưới của sao hàn

Váy cưới của sao hàn từ Zac Posen

Cũng nằm trong bộ phim “gây sốt” một thời này, nàng Jun Jihyun xinh đẹp còn khoác lên mình một chiếc váy cưới đẹp lung linh từ NTK Zac Posen. Kiểu váy phong cách Hàn Quốc này gây ấn tượng với người hâm mộ với những chi tiết béo nhún không quá cầu kỳ cùng mẫu váy đuôi cá thời thượng.

váy cưới của sao hàn 1

Điều này giúp khoe trọn những đường cong nóng bỏng trên cơ thể của nàng mỹ nhân ngư. Thêm vào đó, nếu có ý định tổ chức tiệc cưới ngoài trời, đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng dâu tương lai. Bởi thiết kế này sẽ giúp việc di chuyển của bạn thuận tiện hơn mà vẫn tôn lên nét đẹp quý phái, sang trọng của tân nương trong ngày vui.

Song Jihyo với váy cưới Bride and You

Trong series phim My Wife is Having an Affair This Week – Cô vợ ngoại tình, nữ diễn viên Song Jihyo đã gây “thương nhơ” cho người hâm mộ với phong cách cưới sành điệu, thời thượng. Nội dung phim xoay quanh người đàn ông Do bị “cắm sừng” bởi người vợ thân yêu là Jung. Anh vẫn không biết xử lý tình huống này như thế nào.

váy cưới của sao hàn 2

Sau khi xem đoạn video về hôn lễ, anh đã mơ thấy vợ mình đang tay trong tay đầy tình tứ với người đán ông khác. Trong phân đoạn này, nàng Jung xinh đẹp đã diện một chiếc áo cô dâu từ thương hiệu Bride and You. Chiếc váy này đã để lại ấn tượng cho người xem bởi thiết kế thanh lịch với những cánh hoa 3D đính khéo léo trên thân váy.

BST váy cưới Thu của Danielle Frankel 2018: Hơi thở hiện đại, đầy thanh lịch
BST váy cưới Thu của Danielle Frankel 2018: Hơi thở hiện đại, đầy thanh lịch
Mang hơi thở hiện đại cùng sự thanh lịch và sáng tạo chính là phong cách xuyên suốt trong BST...

Trong phân đoạn khác, người đẹp lại khoác lên mình một bộ váy cưới cũng vô cùng hoàn mỹ từ thương hiệu Bride and You. Phần thân trên của áo cưới chủ yếu là vải ren dày dặn còn phần chân váy được làm từ chất liệu tulle thanh thoát. Điều này đã giúp cô dâu Jung tỏa sáng với vẻ ngoài vô cùng thanh lịch và sang trọng trong hôn lễ.

Jun Jihyun với váy cưới Oscar de la Renta

Trong một phân đoạn từ bộ phim My Love from the Star – Vì sao đưa anh tới, người đẹp Cheon đi chọn váy cô dâu mà không cho vị hôn phu của mình biết. Thiết kế này một trong những mẫu váy đã tạo nên cơn sốt toàn thế giới đến từ thương hiệu Oscar de la Renta.

Lấy cảm hững từ phong cách cổ điển, ngọt ngào, chiếc váy cưới công chúa lộng lẫy này được đính những cánh hoa lụa sequins trắng tinh khôi. Thêm vào đó, phần cổ áo được làm từ chất liệu tulle nhằm tạo hiệu 3D vô cùng hoàn mỹ cho váy cưới.

váy cưới của sao hàn 3

Lee Dahae với váy cưới Jenny Packham

Nữ diễn viên xinh đẹp Lee Dahae đã vào một vai nữ chính tên Ah. Đây được đem vai diễn “đo ni đóng giày” cho cô trong bộ phim Hotel King – Vua khách sạn. Nàng tiểu thư kiêu kỳ Ah thừa hưởng gia sãn là chuỗi khách sạn hoành tráng từ cha.

Trong phim, nàng Ah xuất hiện tại một sự kiện của công ty của gia đình với chiếc áo cưới “đắt đỏ” đến từ thương hiệu váy cưới hàng đầu Jenny Packham. Phần tay cánh tiên buông rủ nhẹ nhàng cùng đá đính pha lê tinh xảo chính là những điểm thu hút trên chiếc áo cưới này.

váy cưới của sao hàn 4

Nếu tổ chức hôn lễ theo phong cách du mục , các nàng dâu mới có thể tham khảo mẫu váy cưới Bohemian thanh lịch này. Bởi thiết kế không quá cầu kỳ cũng độ dài váy lý tưởng sẽ giúp cô dâu di chuyển thuận tiên và thoải mái hơn trong suốt lễ cưới.

Váy cưới bohemian tay phồng lãng mạn cho cô dâu phóng khoáng
Váy cưới bohemian tay phồng lãng mạn cho cô dâu phóng khoáng
Bộ sưu tập váy cưới bohemian mùa thu Costarellos Bridal Fall 2018 Collection mang đến nét đẹp...

5 mẫu váy cưới của sao Hàn trên màn ảnh trên chắc hẳn sẽ là những sự lựa chọn sáng giá cho tân nương trong ngày trọng đại. Nếu yêu thích phong cách tinh tế và thanh lịch từ xứ sở kim chi, cô dâu đừng bỏ những thiết kế duyên dáng này cho ngày vui của đời mình nhé.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất