Cập nhật 4 xu hướng váy cưới hot nhất cho nàng dâu Việt

18:37, 08/06/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Nếu còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn trang phục cưới, cô dâu hãy cùng Marry điểm qua 4 xu hướng váy cưới tuyệt đẹp 2018 đang “làm mưa làm gió” trên sàn diễn thời trang thế giới nhé.

Elie Saab lấy cảm hứng cho những chiếc váy cưới đẹp lần này từ vị Hoàng Hậu Elisabeth d’Autriche từ nước Áo. Sang trọng và tinh tế chính là phong cách mà những NTK đến từ Liban hướng đến trong BST váy cưới Elie Saab Spring 2019 này.

Xu hướng váy cưới năm nay sẽ xoay quanh các kiểu đơn giản nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo nét sang trọng và thanh lịch cho cô dâu trong ngày trọng đại.

Váy cưới ngắn trẻ trung

Từ nửa đầu những năm 60, váy cưới ngắn đã trở thành trang phục cưới dành cho những cô dâu yêu thích nét trẻ trung và cá tính. Những kiểu váy này thường có độ dài hơn đầu gối một chút với thân váy xòe duyên dáng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Điểm cộng của kiểu váy này so với áo cưới truyền thống là khá linh hoạt khi kết hợp khăn voan và giày cưới. Với mỗi phụ kiện khác nhau sẽ mang lại cho phái đẹp những phong cách riêng biệt trong ngày trọng đại. Thêm vào đó, nếu dự định tổ chức tiệc cưới ngoài trời, kiểu thiết kế này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho tân nương.

xu hướng váy cưới 21

xu hướng váy cưới 20 xu hướng váy cưới 22 xu hướng váy cưới 23

Với độ dài lý tưởng, áo cưới ngắn sẽ giúp cô dâu di chuyển dễ dàng hơn trong suốt bữa tiệc. Một điểm nữa sẽ làm bạn thêm yêu chiếc váy này chính là vấn đề kinh tế. Bởi so với kiểu váy xòe cổ điển lộng lẫy, chi phí để may hoặc thuê váy cưới ngắn sẽ tiết kiệm hơn.

Ngoài ra, nếu sở hữu chiều cao chưa được lý tưởng, thiết kế này cùng một đôi giày cao gót sẽ giúp cô dâu cải thiện chiều cao cũng như tạo được ấn tượng bởi nét trẻ trung và cá tính.

xu hướng váy cưới 24 xu hướng váy cưới 25 xu hướng váy cưới 26 xu hướng váy cưới 27

Đậm chất cổ tích với Princess Capes

Dáng váy cưới layer với áo choàng cape đã được sự xuất hiện trong nhiều bộ sưu tập của những tên tuổi hàng dầu ngàng thời trang như: Elie Saab, Monique Lhuillier… Đặc biệt trong xu hướng trang phục cưới năm nay, chiếc váy này đã được giới mộ điệu đánh giá là kiểu trang phục cưới ấn tượng và đầy thu hút. 

xu hướng váy cưới xu hướng váy cưới 1 xu hướng váy cưới 2 xu hướng váy cưới 3 xu hướng váy cưới 4 xu hướng váy cưới 5

Nếu tổ chức đám cưới vào mùa Thu hay mùa Đông se lạnh, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho ngày trọng đại. Lớp áo choàng cưới tuy khá mỏng manh nhưng phần nào cũng giúp bạn giữ ấm cho cơ thể. Bên cạnh đó, những cô dâu yêu thích vẻ ngoài thanh lịch và kín đáo sẽ phải lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên với Pricess Capes.

Bởi chúng không chỉ tôn lên nét yêu kiều, nhã nhặn mà còn đủ sự kín đáo, tinh tế cho cô dâu trong tiệc cưới. Một sự lựa chọn hoàn hảo để sở hữu những tấm hình cưới lung linh cũng như tạo ấn tượng trong mắt khách mời.

Váy cưới cape - sự kết hợp tuyệt vời giữa váy cưới và áo choàng
Váy cưới cape - sự kết hợp tuyệt vời giữa váy cưới và áo choàng
Váy cưới Cape kết hợp giữa váy chữ A hoặc đuôi cá, trumpet mặc cùng áo choàng dáng cape tạo nên...

Áo khoác cưới cho mùa se lạnh

Biểu tượng thời trang hàng đầu nước Anh – công nương Kate Middleton đã chọn chiếc váy cưới cưới cùng áo khoác len bên ngoài. Không chỉ mang lại sự kín đáo và thanh lịch, kiểu trang phục này còn tăng thêm nét trẻ trung và đáng yêu cho cô dâu.

xu hướng váy cưới 13 xu hướng váy cưới 14 xu hướng váy cưới 16

Nếu tổ chức hôn lễ vào mùa lạnh, áo khoác cưới không chỉ là điểm nhấn cho trang phục mà còn có tác dụng giữ ấm cơ thể. Trong đó, những đám cưới vào mùa thu sẽ ưu tiên những chất liệu mỏng như vải ren, voan, lụa… Nếu tổ chức hôn lễ vào cuối năm, bạn có thể tham khảo chất liệu dày như lông thú, len, satin…

Với những nàng mũm mĩm, áo khoác cưới sẽ giúp bạn che bớt các khuyết điểm trên cơ thể như bắp tay to hay mỡ thừa dưới cánh tay.

xu hướng váy cưới 17

xu hướng váy cưới 18 xu hướng váy cưới 19

Gợi cảm với váy cưới trễ vai

Những chiếc áo cưới trễ vai luôn là xu hướng dành được nhiều sự yêu thích của phái đẹp trong mọi thời đại. Trong mùa cưới 2018, kiểu thiết kế này lại một lần nữa trở thành cơn sốt trên toàn thế giới. So với trang phục cưới truyền thống, mẫu váy cưới hở vai đã được các nhà mốt tối giản thành thiết kế tay rời hay kết hợp với dáng áo đuôi cá.

Ưu điểm của trang phục này là bạn có thể tinh chỉnh giữa áo cúp ngực và áo trễ vai. Ngoài ra, ống tay cũng có thể may liền với thân áo để tạo tổng thể hài hòa và thống nhất cho cô dâu trong ngày trọng đại.

xu hướng váy cưới 6 xu hướng váy cưới 7

xu hướng váy cưới 8

Thông thường, chất liệu cho kiểu váy cưới trễ vai sẽ là vải trơn và có chút óng ánh hay nhũ nhẹ. Bạn có thể tham khảo các loại vải như satin, tơ lụa, ren, chiffon hay voan mềm mại, bay bổng. Tin vui cho bạn là trong những năm gần đây, kiểu tay áo cũng trở nên đa dạng hơn với thiết tay phồng, hình ống hay tay loe đầy nữ tính.

Xxu hướng váy cưới 10

xu hướng váy cưới 11

Ưu điểm của áo cưới trễ vai là giúp cô dâu che đi khuyết điểm trên cơ thể. Nếu sở hữu vóc dáng tròn trịa, các nàng có thể chọn váy cưới trễ vai đắp ren ở ngực và vai. Kiểu thiết kế này không chỉ tạo sự chú ý vào vòng 1 đầy đặn mà còn tôn lên nét quyến rũ và thu hút của tân nương trong hôn lễ.

Thiết kế váy cưới trễ vai lại gây sốt thời trang cưới 2018
Thiết kế váy cưới trễ vai lại gây sốt thời trang cưới 2018
Từ xưa đến nay, kiểu dáng váy cưới trễ vai luôn là xu hướng nổi bật và trường tồn qua thời gian....

Xu hướng váy cưới năm nay thiên về những thiết kế đơn giản, thanh lịch và cổ điển. Với những gợi ý ở trên, Marry hi vọng cô dâu đã chọn được những kiểu váy cưới đẹp ưng ý cho ngày trọng đại.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất