BST váy cưới Thu của Danielle Frankel 2018: Hơi thở hiện đại, đầy thanh lịch

18:22, 18/06/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Mang hơi thở hiện đại cùng sự thanh lịch và sáng tạo chính là phong cách xuyên suốt trong BST váy cưới của Danielle Frankel vào mùa Thu 2018.

Đến hẹn lại lên, giải thưởng uy tín và danh giá nhất dành cho những tấm ảnh cưới Best of the Best 2018 vừa công bố những tấm hình cưới khiến “vạn người mê”.

Khi lướt qua BST váy cưới mùa thu của Danielle Frankel, chắc hẳn cô gái nào cũng trầm trồ khen ngợi trước nét đẹp tinh tế, quyến rũ, mang hơi thở hiện đại của mỗi chiếc váy.

Trong ngày trọng đại, bạn không nhất thiết phải gò mình trong những kiểu trang phục “đồ sộ” với tầng tầng lớp lớp. Nhiều cô dâu hiện nay không còn thích thú với những kiểu váy cầu kỳ, nhiều layer hay phần thân váy phồng và nhiều ren.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Kiểu váy này tuy tôn lên vẻ đẹp nhã nhặn truyền thống nhưng lại không dành cho những nàng thích sự mới lạ, phá cách. Ngoài ra, chúng cũng không thân thiện với khoản di chuyển trong suốt lễ cưới của cô dâu.

So với váy cưới cổ điển, những mẫu đầm từ Danielle Frankel sẽ mang cho tân nương vẻ ngoài hiện đại và thanh lịch trong ngày trọng đại

Nếu muốn thử phá cách cũng như tạo dấu ấn riêng trong lòng khách mời, những chiếc váy cưới mùa thu của Danielle Frankel lần này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy. Xu hướng “cô dâu mặc quần” cũng là điểm nhấn trong BST mùa Thu năm nay.

Đây vốn là trang phục không được nhiều nàng dâu ưu ái để diện trong ngày trọng đại. Tuy nhiên, trong BST váy cưới mùa thu của Danielle Frankel 2018, những chiếc áo cưới độc đáo này lại trở nên vô cùng lãng mạn và thanh lịch.

Vì mang trong mình hơi thở hiện đại, những chiếc váy trong BST đã thể hiện sự sáng tạo không ngừng từ các nhà mốt hàng đầu thế giới từ thương hiệu Danielle Frankel. Từ những chiếc váy xòe đến kiểu áo vest cưới hay kết hợp với quần tây thanh lịch, họ gần như đã chinh phục trái tim của hàng triệu cô dâu trên toàn thế giới.

From Marry with
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất