5 bí quyết diện váy cưới hai dây “hở mà sang”

20:28, 28/05/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Các cô dâu yêu thích nét hiện đại và trẻ trung chắc hẳn đã “tăm tia” những bộ váy cưới hai dây gợi cảm, đầy cuốn hút cho ngày trọng đại. Tuy nhiên, nếu không khéo léo khi diện trang phục này, những tình huống đáng tiếc có thể xảy ra cho các nàng dâu mới.

Đám cưới là sự kiện trọng đại của đời người. Vì thế, cô dâu nào cũng muốn mình thật xinh đẹp và lộng lẫy khi sánh bước bên vị hôn phu trong hôn lễ. Nếu yêu thích nét đẹp gợi cảm và mong manh, phái đẹp không thể bở qua những mẫu váy cưới hai dây đầy cuốn hút.

Thông thường, một đám cưới sẽ có hàng trăm khách mời tham dự. Điều này buộc bạn phải di chuyển trong suốt bữa tiệc để chào đón cũng như giao lưu với các vị khách quy. Những chiếc váy cưới cầu kì tùy mang lại cho bạn sự lộng lẫy và nổi bật trong tiệc cưới nhưng lại là trở ngại lớn nhất cho việc di chuyển.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Các kiểu váy cưới đẹp này chỉ dành cho lúc làm làm lễ khi mà vị hôn phu nắm tay bạn cùng bước vào phòng tiệc trước sự chúc phúc của các vị quan khách.

váy cưới hai dây

Trong các mẫu váy cưới đẹp, váy hai dây luôn dành được nhiều sự yêu thích của cô dâu.

Do đó, trong suốt hôn lễ, cô dâu nên chọn kiểu áo cưới thanh lịch và nhẹ nhàng để hỗ trợ cho việc di chuyển. Những chiếc váy cưới hai dây với nét đẹp tao nhã, thanh thoát sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Tuy nhiên, khi diện kiểu trang phục này, bạn cũng cần lưu ý một số điểm sau để có thể tự tin tỏa sáng với nét đẹp gợi cảm mà không lo những tình huống đáng tiếc xảy ra.

Tránh để lộ nội y

Những váy cưới hai dây tuy đem lại sự thoải mái và gợi cảm cho cô dâu nhưng lại ít tỏ ra “thân thiện” với khoản nội y. Nếu chọn những kiểu áo ngực thông thường, phái đẹp có thể dễ bị lộ dây áo hay những họa tiết ren trên áo. Điều này không chỉ gây phản cảm mà còn làm chiếc váy cưới vốn kiêu sa của bạn trở nên “kém sang”.

váy cưới hai dây 6

Vì thế khi diện mẫu áo cưới đẹp này, cô dâu nên chú trọng đầu tư những chiếc áo ngực dành riêng cho kiểu trang phục này. Phái đẹp phải đảm bảo sao áo lót phải hợp với dáng váy, đồng thời khi giơ tay lên xuống hay quay sau và quay trước đều phải thật hoàn mỹ.

Những kiểu áo lót dạng dán sẽ lựa kiểu nội ý hoàn hảo để cô dâu tự tin tỏa sáng với nét đẹp gợi cảm và thanh lịch trong những chiếc váy hai dây cuốn hút.

Tôn dáng quyến rũ nhờ biết cách chọn đồ lót nữ đẹp
Tôn dáng quyến rũ nhờ biết cách chọn đồ lót nữ đẹp
Marry xin bật mí 8 bí quyết siêu "ngầu" giúp nàng dẹp phăng nỗi lo làm thế nào chọn đồ lót nữ...

Tránh chọn bản dây quá mỏng

Nét mỏng manh và gợi cảm của mẫu váy cưới hai dây luôn cuốn hút những cô dâu chuẩn bị bước lên xe hoa. Tuy nhiên, bạn chỉ nên chọn kiểu hai dây với kích thước bản từ 0,5cm  đến 0,7 cm.

Cô dâu nên tránh những bản dây dưới 5cm vì không chỉ trông kém sang mà còn tạo cái nhìn thiếu thiện cảm từ các vị quan khách, đặc biệt trong đám cưới luôn có sự góp mặt của hai bên họ hàng. Điều này sẽ làm mất điểm của nàng dâu tương lai trong mắt gia đình chồng.

váy cưới hai dây 7

Thêm vào đó, dây càng mảnh lại tạo cho người nhìn cảm giác chiếc váy cưới sang trọng của bạn có thể rớt xuống bất cứ lúc nào. Mọi sự chú ý của các vị quan khách lúc này thay vì tập trung vào xương quai xanh gợi cảm của cô dâu thì lại chỉ nơm nớp lo sợ những tình huống đáng tiếc có thể xảy ra.

Tránh sử dụng những chất liệu xuyên thấu cho váy cưới

Những kiểu áo cưới hai dây không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn lại nét phóng khoáng và trẻ trung cho cô dâu trong ngày trọng đại. Tuy nhiên, vì đây cũng như lễ ra mắt họ hàng hai bên, bạn nên chú trọng đến khoản trang phục, phải đảm bảo sao cho váy cưới không quá hở hay phản cảm.

Với kiểu váy hai dây, các nàng dâu tương lai nên tránh chọn các chất liệu trong suốt như linen, satin, lụa hay ren quá quá mỏng… Điều này sẽ khiến các thế hệ trước cũng như các vị khách mời thiếu cái nhìn thiện cảm với bạn.

Biết về các loại vải để chọn váy cưới đẹp
Biết về các loại vải để chọn váy cưới đẹp
Chọn váy cưới không hề là chuyện đơn giản. Chọn được một nơi thuê, may, mua váy cưới ưng ý đã...

Chất liệu xuyên thấu hay quá mỏng không chỉ tôn rõ những đường cong của bạn mà còn có nguy cơ làm lộ mỡ thừa khi vòng hai kém săn chắc. Do đó, với kiểu váy cưới đẹp này, cô dâu nên chọn các loại vải nhẹ nhàng mà không quá mỏng như satin, tuyn, nhung hoặc kiểu váy cưới chiffon, ren nhưng phải được đắp nhiều lớp.

váy cưới hai dây 8

Tránh hở vòng 1 quá nhiều

Điểm nhấn của kiểu váy hai dây là ở nơi bờ vai thanh mảnh thay vì vòng 1. Vì thế, các cô nàng sở hữu vòng 1 khá đầy đặn nên tránh chọn các thiết kế với phần ngực khoét quá sâu. Dạng váy hai dây cúp ngực ngang hay thắt dây duyên dáng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong ngày trọng đại.

váy cưới hai dây 1

Thiết kế phần thân váy

Với nét mỏng manh của kiểu váy cưới hai dây, các cô gái nên chọn các thiết kế với phần thân váy xòe nhẹ nhàng và có độ dài vừa chạm đất. Điều này sẽ giúp trang phụ cưới của bạn trông hài hòa hơn. Hơn thế nữa, một chiếc váy tinh giản và thanh lịch sẽ giúp cô dâu di chuyển dễ dàng trong suốt tiệc cưới.

váy cưới hai dây 9

Độ dài váy nền vừa chạm đất để thuận tiện cho việc di chuyển.

Để tìm một bộ váy nhẹ nhàng và thanh thoát trong hôn lễ, kiểu áo cưới hai dây chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Các cô dâu của Marry hãy tự tin tỏa sáng với vẻ đẹp gợi cảm, đầy cuốn hút khi sánh bước với vị hôn phu trong ngày trọng đại nhé.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất