12 mẫu váy cưới Thu-Đông 2018 tuyệt đẹp từ Lela Rose

16:08, 30/05/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Tinh khôi, thuần khiết, tao nhã, thanh lịch… dường như có rất nhiều mỹ từ như vậy để miêu tả 12 mẫu váy cưới tuyệt đẹp trong bộ sưu tập Thu-Đông 2018 của nhà thiết kế Lela Rose.

Chỉ với một sắc trắng duy nhất, Lela Rose đem đến cho giới mộ điệu một cảm giác thanh tao, dịu dàng đến khó tả. Ai có thể bước qua mà không dừng lại để được ngắm nhìn thêm những chiếc váy cưới quyến rũ này một chút chứ?

Có lẽ đó là lý do mà Rose chọn một công viên nhỏ tựa như một khu vườn cổ tích, mang tên Elizabeth Street Garden. Đây là địa điểm lý tưởng để những người mẫu xinh đẹp khoác lên các thiết kế của cô. Người ta cũng có thể dạo quanh, ngắm nhìn chúng ở khoảng cách gần nhất.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Một khung cảnh xanh mát với cây, hoa và thơ mộng với tiếng nhạc jazz từ ban nhạc đang chơi gần đó, làm nổi bật những nàng thơ xinh đẹp trong những mẫu váy cưới tuyệt đẹp, còn gì nhẹ nhàng nhưng đầy ấn tượng hơn thế?

Nói về 12 mẫu thiết kế, không có màu sắc nào khác được sử dụng ngoài màu trắng truyền thống. Thế nhưng mỗi chiếc váy lại mang một dáng vẻ khác nhau và toát lên phong vị khác nhau.

Có thể là nét tinh khôi như The Cambridge, trưởng thành như The Adelaide, ngọt ngào như The Marseille, ngây thơ như The Hampshire, sang trọng như The Kensington, cổ điển như The Verona, hiện đại và mới lạ như The Aberdeen.

Vẫn là thiết kế của Lela Rose, nên xuyên suốt BST là những điểm nhấn đậm chất Lela Rose. Đó là chất liệu swiss dot mà cô yêu thích hay những viên ngọc trai đính dọc theo mép áo.

Những bức ảnh chụp từ phía sau còn khiến người xem thích thú hơn khi có nhiều chi tiết tinh tế không kém, như nơ hay dây buộc. Chắc chắn rằng cô gái nào cũng sẽ chọn được bộ váy cưới cô dâu yêu thích cho mình trong BST ấn tượng này.

>>> Xem thêm: Say lòng nét nữ tính của BST váy cưới Enchating’s Spring 2019

From Marry with
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất