Váy cưới bohemian tay phồng lãng mạn cho cô dâu phóng khoáng

15:04, 31/05/2018 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Bộ sưu tập váy cưới bohemian mùa thu Costarellos Bridal Fall 2018 Collection mang đến nét đẹp phóng khoáng, cá tính nhưng không kém phần nữ tính thông qua thiết kế tay phồng độc đáo.

Váy cưới bohemian nữ tính ngọt ngào nhưng cũng vô cùng phóng khoáng với đôi nét hoang dại. Phong cách chọn váy cưới này đang được nhiều cô dâu trẻ ưa chuộng, phù hợp với tính cách trẻ trung và phá cách.

Cô dâu chuộng phong cách bohemian hẳn sẽ thích mê với bộ sưu tập váy cưới đẹp của Costarellos mùa thu 2018 này. Kiểu tóc xõa không cầu kỳ kết hợp với dáng áo tha thướt, cùng với điểm nhấn tay phồng đặc trưng thời trang du mục giúp cô dâu nổi bật vẻ “chất” của riêng mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Với bộ sưu tập này, Costarellos Christos lấy cảm hứng từ tinh thần của triết gia Hy Lạp cổ đại và truyền hơi thở không khí trong lành vào những sáng tạo của mình. Ngắm những bộ váy cưới bohemian của ông, bạn có thể cảm nhận sự chuyển động và dòng chảy âm thầm mà mạnh mẽ, gợi lên nét sang trọng nữ tính.

Xu hướng váy cưới 2018 đậm chất cổ điển và cảm hứng thiên nhiên
Xu hướng váy cưới 2018 đậm chất cổ điển và cảm hứng thiên nhiên
Váy cưới đẹp 2018 sẽ mang phong cách như thế nào? Những mẫu thiết kế áo cưới đậm phong cách cổ...

Bồng bềnh tay phồng lãng mạn

Những mẫu váy cưới trong Costarellos Bridal Fall 2018 Collection tạo tác từ ren Chantilly, vải tuyn bohemian, lụa ren đính, lụa chiffon, các họa tiết phức tạp, và thêu tuyệt đẹp, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho mỗi cô dâu bohemian.

Váy cưới Bohemian Costarellos

Váy cưới cổ chữ V khoét sâu gợi cảm, với họa tiết hoa in nổi 3D to bản nổi bật. Đôi cánh tay áo rộng tha thướt và cầu kỳ, đối lập với sự đơn giản của cổ aoas mang lại vẻ đài các cho cô dâu

Váy cưới Bohemian Costarellos 14

Bộ váy ren thêu cầu kỳ nhẹ bổng như mây

Váy cưới Bohemian Costarellos 3

Váy cưới bohemian xếp tầng thấu đầy gợi cảm theo chủ nghĩa lãng mạn siêu thực, thiết kế trên chất liệu ren đính hạt cườm sang trọng

Váy cưới Bohemian Costarellos 16

Bộ váy cưới bằng vải tuyn nhẹ như mây, kết hợp với kiểu cổ kết và tay áo phồng bishop mang lại nét cổ điển cho cô dâu (bên trái). Bộ váy bên cạnh có kiểu cổ dài đơn giản, nhấn nhá họa tiết đắp lụa

Với khả năng tạo ra vẻ mượt mà đầy nữ tính và kết hợp các chi tiết không trùng lặp bất kỳ ai màu sắc, kết cấu và thậm chí cả những ảo ảnh với những bộ váy sang trọng, Costarellos phù hợp với những cô dâu yêu thích sự sang trọng với đôi chút phiêu lưu. Lãng mạn và sắc sảo, thanh lịch và tinh tế, mỗi chiếc váy cưới được chế tác tỉ mỉ cho ngày cưới lý tưởng.

Váy cưới Bohemian Costarellos 15

Bộ váy dáng dài tay ống loe với họa tiết hoa 3D lộng lẫy. Thân váy phân tầng và chiếc dây nịt nhỏ duyên dáng trên phần eo tăng dáng điệu nho nhã, vóc dáng của cô dâu

Váy cưới Bohemian Costarellos 7

Bộ váy cô dâu cổ yếm bồng bềnh lãng mạn như trong thần thoại, với phần tay áo dài nhiều lớp tạo thành áo choàng cưới

Váy cưới Bohemian Costarellos 7

Bộ váy cưới cầu kỳ với phần cổ kết ren kiểu Jabot Collar. Thân váy chất liệu ren Chantily tạo nên độ bồng bềnh tha thướt Váy cưới Bohemian Costarellos 12

Vẻ đẹp tinh tế

Bên cạnh những thiết kế váy cưới bohemian tay phồng hoặc tay dài, Costarellos Bridal Fall 2018 Collection còn giới thiệu nhiều mẫu trang phục cưới không tay, váy ngắn tinh tế và đầy nữ tính.

Váy cưới Bohemian Costarellos 11

Vóc dáng mình hạc sương mai của cô dâu sẽ rất phù hợp với bộ váy cưới dáng dài chất liệu ren đính cườm này

Váy cưới Bohemian Costarellos 5

Váy cưới phồng công chúa chất liệu tuyn nhẹ nhàng, với phần thân áo xuyên thấu làm từ chất liệu ren họa tiết Cordonne  Váy cưới Bohemian Costarellos 8 Váy cưới Bohemian Costarellos 4

Hy vọng, bài viết mang lại thêm cảm hứng cho các cô dâu trẻ, thực hiện giấc mơ tiệc cưới lãng mạn với phong cách váy cưới bohemian phóng khoáng và đầy cá tính.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất