Siêu mẫu Minh Tú diện áo cưới kết từ 50.000 cánh hoa tại Bà Nà

17:19, 17/07/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Xuất hiện với vị trí vedette, siêu mẫu Minh Tú đã thu hút mọi ánh nhìn khi diện áo cưới đính kết từ 50.000 cánh hoa thanh thoát.

BST áo cưới “Nàng mây” limited edition lần này được NTK Chung Thanh Phong trình diễn ngay tại quê hương thân thương của mình: Đà Nẵng. Là BST đầu tiên trình diễn tại khuôn khổ chương trình thời trang “Dạo bước trên mây”, NTK tài năng đã làm giới mộ điệu một lần nữa phải “thổn thức” với 35 thiết kế dành cho mùa cưới 2018.

áo cưới 1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Sân khấu chính là cây cầu vàng “trứ danh” tại Đà Nẵng với sàn catwalk dài gần 150m. Trong ánh sáng tự nhiên của mây trời, những người mẫu xinh đẹp lần lượt xuất hiện với những chiếc váy cưới trắng tinh khôi, đính kết cầu kỳ, tinh tế. Điều này đã gây nhiều cảm xúc cũng như ấn tượng cho người xem.

áo cưới 7 áo cưới 3 áo cưới 5 áo cưới 6

Mỗi người mẫu khi khoác lên mình những thiết kế của NTK Chung Thanh Phong đều tỏa sáng với vẻ đẹp khác nhau. Đây cũng chính là thông điệp mà nhà thiết kế 9x muốn tới các nàng dâu tương lai: Thanh xuân cũng như mây trời, sống và yêu hết mình cho thanh xuân thêm rực rỡ.

Những mẫu áo cưới này của NTK đến từ Đà Nẵng lấy cảm hững từ nét đẹp phóng khoáng và bềnh bồng của trời mây. Đây cũng vốn là nơi chứa những hồi ức đẹp nhất về ngày tháng thanh xuân rực rỡ của mỗi người con gái, về tinh thần nhiệt huyết, niềm đam mê bất tận trong tình yêu.

áo cưới 14 áo cưới 8 áo cưới 9 áo cưới 10

Chất liệu lần này cũng thiên về những loại vải thịnh hàng trên thế giới như ren, lưới và voan nhẹ nhàng, bay bổng. Kiểu dáng của váy cưới được tiết chế một cách tinh tế, khéo léo. Điều này giúp làm nổi bật form dáng đơn giản cùng sắc trắng tinh khôi hoàn mỹ.

Tất cả chất liệu lần này đều được nhập từ nước ngoài, xử lý và đặt riêng để phù hợp với concept mây trời mềm mại, mơ mộng. Sự “cao tay” của NTK Chung Thanh Phong được thể hiện qua những đường cắt và phối layer giữa các lớp ren và lưới. Dù bề mặt họa tiết vốn có nhiều điểm riêng biệt nhưng khi qua đôi tay vàng của NTK trẻ tuổi đã trở nên hài hòa và hoàn hảo.

áo cưới 11 áo cưới 12

Chung Thanh Phong tiết lộ: Một số thiết kế lông vũ, tua rua được đính những hạt bẹt nhiều kích cỡ mang đến hình ảnh những giọt mưa sau trận mưa rào, giọt sương tinh khiết đậu trên hoa lá, cây cỏ vào một buổi sớm mai. Điểm nhấn tập trung vào những cánh hoa 3D với các chất liệu từ voan, phi, lụa xếp đan xen khéo léo.

Mở đầu cho màn trình diễn ấn tượng này là siêu mẫu Thanh Hằng với bộ vest trắng quyền lực, thể hiện sức sống mạnh mẽ của tuổi thanh xuân.

áo cưới 19

áo cưới 15 áo cưới 16

 

áo cưới 17

Tiếp theo là hình ảnh của nhóm Ngựa hoàng nổi tiếng trong bộ phim “Tháng năm rực rỡ”: Hoàng Oanh, Khổng Tú Quỳnh, Jun Vũ, Trịnh Thảo trên sàn catwalk là minh chứng hoàn hảo nhất cho thanh xuân đầy sức sống của phái đẹp.

áo cưới 18

áo cưới 20

Xuất hiện với vai trò vedette, Minh Tú đã thu hút mọi ánh nhìn không chỉ với khuôn mặt xinh đẹp mà còn từ chiếc áo cưới đính kết 50.000 cánh hoa. Song song đó, với phong thái tự tin cùng nét mặt biểu cảm, người đẹp cũng đã thể hiện được “cái hồn” của BST Nàng xuân lần này.

Ảnh: Kiếng Cận – Đại Ngô

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất