Nét đẹp “thách thức thời gian” của những chiếc váy cưới vintage sang trọng

11:55, 05/06/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Cổ điển, sang trọng và quý phái là những mỹ từ mà các nhà mốt trên thế giới dùng để mô tả nét đẹp của những chiếc váy cưới vintage.

Những chiếc váy cưới vintage luôn có sức hấp dẫn khó cưỡng đối với các nàng dâu tương lai trên toàn thế giới. Qua từng giai đoạn khác nhau, kiểu váy cưới đẹp này luôn liên tục được đổi mới nhằm đáp ứng nhu cầu và tiêu chí thẩm mỹ của phái đẹp.

Phong cách vintage là gì?

Một số thông tin về phong cách vintage sau đây chắc chắn sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng thể hơn cũng như thêm yêu chiếc váy cưới cổ điển của mình đấy. Nào hãy cùng Marry lội ngược dòng thời gian trở về thập niên 90 nhé.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Phong cách vintage vốn đã xuất hiện trên thế giới vào thập niên 30, 40. Tuy nhiên, phải đến đầu những năm 90, phong cách này mới thực sự khởi sắc và trở thành xu hướng “làm mưa làm gió” trên sàn diễn thời trang thế giới.

Thực ra, vintage là thuật ngữ mượn từ ngành sản xuất rượu ở Pháp, dùng để chỉ những món đồ cũ có thời gian cách đây từ 20 đến 100 năm, nếu trên 100 năm thì được gọi là antique.

váy cưới vintage 10

Sau này, tính từ này được dùng như một từ mang ý nghĩa “cổ-cũ” và trở nên thông dụng hơn trong làng thời trang thế giới. Nếu là tín đồ của xu hướng này, chắc hẳn bạn không thể bỏ những chiếc váy cưới phong cách cổ điển với thiết kế chiết eo nhỏ, thân váy xòe rộng lộng lẫy, phần tay ngắn xinh xắn hay các kiểu áo suông rộng không tay đi kèm một đôi găng tay dài quý phái.

Thiết kế của váy cưới kiểu vintage

Tuy có phần đơn giản trong thiết kế nhưng những váy cưới phong cách vintage luôn tôn lên được nét sang trọng, cổ điển và thanh lịch của cô dâu. Tương tự như các kiểu đầm cưới công chúa, mẫu váy này cũng có thiết dáng xòe chữ A nhưng mềm mại và nhẹ hơn.

váy cưới vintage 1

Đặc biệt thiết kế này rất phù hợp những cô gái có dáng người mũm mĩm. Vì chúng sẽ giúp thân hình của bạn trông thon thả và thanh thoát hơn. Ngược lại, nếu sở hữu vóc dáng “mình hạc xương mai”, các nàng dâu mới có thể tham khảo kiểu váy suông xếp li, thân váy xòe rộng hay các kiểu đuôi cá sang trọng.

7 mẫu váy cho người gầy để cô dâu
7 mẫu váy cho người gầy để cô dâu "mình hạc xương mai" tự tin khoe dáng
Sắp cưới đến nơi mà bạn quá gầy? Bạn không tự tin diện váy cưới với thân hình "gió thổi là bay"...

Chiếc áo cưới vintage luôn thể hiện sự linh hoạt của mình khi kết hợp với nhiều dáng người. Vì thế, nếu yêu thích nét đẹp cổ điển, nhẹ nhàng và sang trọng, bạn không thể bỏ qua xu hướng này để tỏa sáng khi sánh bước bên bị hôn phu, các cô dâu nhé.

Chất liệu của mẫu váy cưới vintage

Ren chính là chất liệu quen thuộc của những kiểu váy cưới theo phong cách vintage. Chất liệu này được khởi xướng bởi vị hoàng hậu xinh đẹp người Pháp – Catherine de Medici, từ thế kỷ 15. Những chiếc váy cưới ren chính là biểu tượng cho sự nữ tính, sang trọng và quý phái của các các nàng dâu mới trong ngày trọng đại.

váy cưới vintage 2

váy cưới vintage 3

váy cưới vintage 5

Bên cạnh đó, phái đẹp cũng có thể tham khảo thêm các loại vải lụa hay voan mềm mai. Với chất liệu này, chiếc váy cưới xinh đẹp của bạn sẽ phảng phất hơi thở châu Âu với nét mong manh, thuần khiết và sang trọng.

Những tầng váy rủ nhẹ nhàng cùng các họa tiết thêu hoa tinh xảo được thiết kế thủ công chính là điểm nhấn cho nét quyến rũ và hấp dẫn của những chiếc áo cưới mang hơi thở cổ điển.

Ánh nhìn cuốn hút cùng váy cưới vintage

Bên cạnh sự chuẩn bị cho trang phục, cô dâu cũng nên dành chút thời gian tham khảo phong cách trang điểm, kiểu tóc cũng như các phụ kiện trang trí đi kèm. Điều này sẽ giúp bạn sở hữu được ánh nhìn thu hút bởi một tổng thể vô cùng hoàn hảo trong ngày trọng đại.

váy cưới vintage 12

Những đôi mắt khói hút hồn, đường kẻ eyeliner sắc sảo, chân mày cong cùng đôi môi đỏ mọng chính là bí quyết giúp cô dâu sở hữu vẻ đẹp vạn người mê khi sánh bước bên vị hôn phu.

Phong cách trang điểm vintage cho cô dâu hoài cổ
Phong cách trang điểm vintage cho cô dâu hoài cổ
Bạn có yêu phong cách trang điểm vintage với chân mày cong và môi màu đỏ sậm như những cô gái...

Với kiểu tóc cưới vintage, bạn có thể tham khảo kiểu tóc uốn bản to lượn sóng chạy men theo hai bên mặt. Mái đầu này không chỉ phù hợp với đám cưới mà còn tỏ ra khá “thời thượng” khi dạo phố hay dự tiệc nữa đấy. Thêm vào đó, cài tóc đính đá hay những chiếc lông vũ nhẹ nhàng, lãng mạn sẽ là phụ kiện hoàn hảo cho mái tóc trong ngày trọng đại.

váy cưới vintage 28

Với sức hút vượt thời gian, những chiếc váy cưới vintage sẽ đem đến cho phái đẹp những trải nghiệm tuyệt vời trong hôn lễ. Các cô gái của Marry đã sẵn sàng để trở thành những nàng dâu cổ điển, quý phái và sang trọng chưa?

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất