10 mẫu váy cưới đuôi cá cô dâu nào cũng muốn thử

09:57, 17/04/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Váy cưới đuôi cá là một trong những kiểu váy cưới mà bất cứ cô gái nào cũng mong muốn thử một lần trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

Không được thiết kế theo phong cách công chúa ngọt ngào hay vạt dài lả lơi, váy đuôi cá thu hút các cô dâu bởi vẻ quyến rũ, gợi cảm mà kiêu sa, thanh lịch.

Đặc điểm dễ nhận thấy nhất của kiểu váy cô dâu này là tôn dáng rõ rệt cho các cô dâu. Phần thân phía trên được thiết kế ôm sát người, từ đầu gối trở xuống sẽ là tùng váy xòe điệu đà.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Một chiếc váy đuôi cá đẹp phải được thiết kế sao cho phần eo, lưng và đuôi váy trông sống động như đuôi cá. Mỗi cô dâu hợp với một kiểu váy riêng, dài hay ngắn, kín hay hở, phối ren hay lụa trơn… Tùy theo phong cách, sở thích, nàng có thể tham khảo những thiết kế sau:

Váy cưới đuôi cá hở lưng cho cô nàng quyến rũ

Chiếc váy xẻ sâu khoe tấm lưng mảnh mai là một trong những lựa chọn đầy quyến rũ cho các cô dâu. Váy cưới đuôi cá dài hở lưng khoe trọn đường cong cũng như tấm lưng trần đầy quyến rũ chính là lựa chọn của nàng yêu sự táo bạo, gợi cảm.

Váy cưới đuôi cá hở lưng 1

Phần đuôi cá thường được thiết kế xòe rộng giúp cô dâu di chuyển dễ dàng

Váy cưới đuôi cá hở lưng 2

Hở lưng còn xẻ ngực sâu, không còn nghi ngờ gì, nàng chính là cô dâu quyến rũ nhất!

Váy cưới đuôi cá hở lưng

Váy cưới đuôi cá khoét rộng phần lưng nhưng cổ cao và che kín vai là lựa chọn cho các cô nàng cá tính nhưng vẫn muốn dịu dàng nép bên chàng trong ngày trọng đại

Nàng thơ ngọt ngào với váy cưới đuôi cá trễ vai

Váy cưới đuôi cá trễ vai là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng đặc biệt là những cô dâu có vòng một nhỏ. Ưu điểm của áo cưới trễ vai là khoe trọn bờ vai thon, giúp tạo cảm giác vòng một đầy đặn hơn nhưng vẫn giữ được sự tinh tế cho các cô dâu.

Váy cưới đuôi cá 01

“Thiên thần là có thật” trong bộ váy cưới đuôi cá trễ vai, điểm nhấn của bộ váy chính là phần vai hở kèm tay dài, cùng phần vạt váy được đính ngay sau lưng váy hoặc gài trên tóc tạo nên sự thướt tha cho cô dâu.

váy cưới đuôi cá trễ vai

Bờ vai thon được khoe tối đa trong bộ váy cưới đuôi cá trễ vai với đuôi váy bằng vải tuyn mềm mại

Váy cưới đuôi cá dài tay cho cô nàng kín đáo

Các cô dâu ưa thích sự kín đáo nhưng vẫn muốn khoe được đường cong trên cơ thể thì áo cô dâu dáng đuôi cá dài tay chính là một lựa chọn tuyệt vời.

Phần tay dài bằng vải ren hoặc vải mỏng trong có đính họa tiết sẽ giúp cho cơ thể trở nên mềm mại hơn. Phần thân váy sẽ tạo nên đường cong tuyệt đối cho các nàng thơ, phần đuôi váy mơ màng càng tăng vẻ thanh lịch cho cô dâu.

Váy cưới đuôi cá 02

Lựa chọn cho nàng có sở thích “quyến rũ trong kín đáo” chính là chiếc váy đuôi cá vải ren tay dài, để lộ một chút phần lưng và cánh tay. Váy cưới ren “vừa kín vừa hở” này khiến cho cô dâu không phải “phô” quá nhiều phần cơ thể mà vẫn tạo được điểm nhấn đầy quyến rũ, bí ẩn.

Váy cưới đuôi cá tay dài

Một mẫu váy vừa e ấp vừa quyến rũ từ NTK Vera Wang

Váy đuôi cá tay dài được thiết kế với phần tay mỏng có thêu ren, đính hoa 3D sống động và quyến rũ nhờ lớp ren mỏng xuyên thấu.Váy cưới đuôi cá tay dài 1

Cô dâu năng động với váy đuôi cá ngắn

Vẫn mang nét kiêu sa vốn có của chiếc váy đuôi cá, váy đuôi cá ngắn là một sự lựa chọn đầy trẻ trung, táo bạo của các cô dâu năng động. Phần đuôi cá không còn bó sát tạo đường cong quyến rũ mà khéo léo xòe giúp bước chân của các cô dâu càng trở lên tự tin hơn bao giờ hết trên đôi giày cao gót.

Váy cưới đuôi cá ngắn 3

Một thiết kế ấn tượng dành riêng cho đám cưới ở biển

Váy cưới đuôi cá 1

Cô dâu hiện đại và trẻ trung hơn bao giờ hết với váy cưới đuôi cá ngắn khoe vai trần khỏe khoắn

Dù là váy đuôi cá dáng dài hay dáng ngắn, trễ vai hay hở lưng thì chúng ta vẫn phải công nhận một điều, đầm cưới đuôi cá quá đẹp, quá đỗi thanh lịch.

Hơn nữa, váy cưới đuôi cá cũng không hề kén người mặc, cho dù là cô dâu thích kín đáo, cô dâu thích quyến rũ hay ngay cả cô dâu cá tính thích sự khác biệt đều có thể tự tin diện váy đuôi cá trong ngày cưới.

Bài: Mai Anh

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất