Phong cách trang điểm vintage cho cô dâu hoài cổ

17:48, 27/04/2017 bởi: Thanh Trà
 1 bình luận  0 love

Bạn có yêu phong cách trang điểm vintage với chân mày cong và môi màu đỏ sậm như những cô gái xinh đẹp trong bộ phim kinh điển The Great Gatsby?

Bạn có say mê phim The Great Gatsby với thời trang thập niên 20 đầy màu sắc và đẹp huyền ảo? Đường chân mày cong, đôi môi đỏ sậm, đôi mắt được trau chuốt tỉ mỉ và chút lấp lánh ánh nhũ trên làn da chính là biểu tượng của phong cách trang điểm vintage đã trở thành kinh điển. Giờ đây, các cô dâu hoài cổ hoàn toàn có thể hóa thân thành những tiểu thư thập niên 20 với một số phụ kiện và lối trang điểm đặc thù như thế.

Ưu điểm của phong cách trang điểm vintage là có thể tôn lên nét đẹp cân đối, ấn tượng cho khuôn mặt cô dâu. Với phong cách này, bạn chắc chắn sẽ là người nổi bật nhất trong ngày vui cuộc đời mình. Tuy nhiên những cô dâu chọn lối trang điểm hoài cổ cũng nên lựa chọn chuyên gia trang điểm kỹ càng, thận trọng vì bạn sẽ rất dễ bị “dừ” khi theo đuổi phong cách này.

Mời bạn cùng Marry chiêm ngưỡng một số makeup look mang đậm cảm hứng The Great Gatsby và phong cách trang điểm vintage để có thêm cảm hứng cho mình nhé!

>>> Xem thêm: Trang điểm cô dâu đẹp: Môi hồng san hô gợi cảm

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất