“Chết ngất” với bộ ảnh tình yêu giả film Hongkong những năm 1990

16:59, 09/07/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Bộ ảnh tình yêu siêu “chất” này được chụp theo phong cách Hongkong những năm 1990. Album này đã sở hữu lượt like, share và comment “khủng” trên mạng xã hội những ngày gần đây.


Chụp hình theo phong cách “Reply 1990” dần trở thành xu hướng được các bạn trẻ tại Việt Nam yêu thích. Nhiều đôi uyên ương đã chọn đây như một cách lưu giữ những khoảnh khắc tình yêu của riêng mình. Ưu điểm của xu hướng này là bạn không cần đầu tư quá nhiều vào trang phục, concept hay background.

những năm 1990 những năm 1990 1

Chỉ cần một địa điểm đúng “chất” hoài cổ, những bộ trang phục retro giản đơn là đã có thể sở hữu được những tấm ảnh lung linh, chuẩn những thước phim tại xứ Cảng thơm. Bộ ảnh dưới đây là minh chứng “hùng hồn” nhất cho phong cách Reply 1990.

những năm 1990 2 những năm 1990 3

Album tình yêu lãng mạn này được đăng trong một group về nhiếp ảnh cùng những dòng caption ngọt ngào khiến ai cũng phải “tan chảy”: Khi con người ta mới quen nhau, đều có thói quen phô bày hết những điểm tốt của mình, nhưng tiếp xúc lâu ngày, các khuyết điểm sẽ dần bộc lộ. Đến một ngày nào đó, bạn không còn phải mệt mỏi che giấu, mà đối phương cũng nhìn thấu hết con người bạn nhưng vẫn không rời xa bạn. Đó chính là tình yêu…

những năm 1990 4 những năm 1990 5

Ngay sau khi chia sẻ, bộ ảnh đã nhận được hàng ngàn lượt like, share và comment. Đây đang trở thành cơn sốt trên mạng xã hội trong những ngày đây.

những năm 1990 7 những năm 1990 6

Có thể do hai nhân vật chính đẹp đôi, phù hợp với concept nhưng cũng có thể bởi dòng caption quá “đốn tim” người đọc mà album này đã nhận được những phản hồi tích cực, đang “làm mưa làm gió” trên cộng đồng mạng.

những năm 1990 8 những năm 1990 9

Lướt qua những tấm ảnh, thoạt đầu bạn sẽ dễ dàng nhận ra khung cảnh quen thuộc tại những vùng quê. Hình ảnh “ngõ vắng xôn xao” hay tiệm bách hóa bé xinh vẫn luôn là một trong những ký ức tuổi thơ đẹp nhất, gắn liền với thế hệ 9x.

những năm 1990 12

những năm 1990 11

Tình yêu không nhất thiết phải được thể hiện bằng những hành động âu yếm và thân mật. Đôi khi, chỉ cần một cái nhìn hay chạm mắt bất chợt cũng khiến đối phương “tan chảy”. Bởi ánh mắt thường không bao giờ chôn dấu được những tâm tư sâu kín nơi đáy lòng.

Nhiều nàng khi yêu cũng bông đùa rằng: Có thể vẻ ngoài hay cử chỉ của những chàng trai sẽ khiến bạn lầm tưởng trong họ không tồn tại một chút yêu thương nào, cho đến khi bạn nhìn vào mắt họ.

những năm 1990 10

những năm 1990 13

Lấy cảm hứng từ một tình yêu mộc mạc nhưng chân thành, album này dù không có hành động thân mật nào nhưng chính cái cách mà đôi uyên ương nhìn nhau, người xem vẫn cảm nhận được những gì đẹp nhất trong tình yêu của họ.

Thêm vào đó, cái thần khi chụp ảnh cũng như ngoại hình nổi bật của đôi nam thanh nữ tú này cũng là yếu tố khiến bộ ảnh sở hữu lượt like, share và comment “khủng”. Chia sẻ từ nhiếp ảnh gia Thuong Vang của Hiệu Ảnh Tân Thời – ekip thực hiện album có thể khiến bạn bất ngờ.

những năm 1990 14 những năm 1990 19

Bởi nam chính và nữ chính trong những tấm hình tình cảm này vốn không phải là đôi uyên ương thật sự, mà chỉ là bạn bè. Nhờ diễn xuất cực ưng ý của 2 bạn mẫu nên chỉ trong vòng 2 tiếng đồng hồ bộ ảnh đã hoàn thành, dù được thực hiện dưới cái nóng hơn 40ºC.

những năm 1990 20 những năm 1990 21

Điều này đã góp phần thành công cho bộ ảnh tình cảm cực “chất” này. Song song đó, những bức hình cũng truyền tải đúng với “ý đồ” của người chụp là một album giản dị, tình cảm và mang hơi thở xứ Cảng thơm những năm 1990.

Bạn cũng có thể “xuyên không” và cùng “Gấu iuu” khám phá không khí cưới hỏi tại Hà Nội vào những năm 1980-1990 mộc mạc nhưng “chất hơn nước cất” tại Triển lãm cưới Marry Wedding Day 2018 – Tình Son.

  • Thời gian: Từ 9h-21h ngày 28&29-7-2018
  • Địa điểm: Khách sạn Sheraton Hanoi, K5 Nghi Tàm, số 11 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

>>> ĐĂNG KÝ THAM DỰ TẠI ĐÂY <<<

Đơn vị đồng hành cùng Marry Wedding Day HCM 2018: Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJTập đoàn Vàng bạc Đá quý DojiHuy Thanh Jewelry, Adam Store, Skymond Luxury

Marry Wedding Day 2018 Hanoi Tinh Son nhà tài trợ

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất