Hot girl Vy Võ mách bạn cách chụp ảnh cưới đẹp như sao Hàn

15:59, 29/08/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Nếu yêu thích phong cách trẻ trung và lãng mạn từ xứ sở kim chi, bạn không thể bỏ qua bộ ảnh đúng ‘chuẩn’ sao Hàn của hot girl Vy Võ và bạn trai.

Nếu đã trót say lòng với các bộ phim Hàn Quốc, bạn chắc hẳn phải trầm trồ trước những tấm ảnh hay thước phim ghi lại những khoảnh khắc trong ngày trọng đại của các mỹ nhân nơi đây. Nếu đang có dự định chụp ảnh cưới theo phong cách này, các nàng dâu mới có thể tham khảo bộ ảnh cưới chuẩn như sao Hàn của hot girl Vy Võ.

Ảnh cưới lung linh như phim Hàn

Nàng hot girl xinh đẹp Vy Võ được biết đến nhờ vai nữ chính trong MV Yêu từ phía xa của ca sĩ Chi Dân. Mỹ nhân sinh năm 1991 có ý định lên xe hoa với bạn trai Gia Hào sau một năm hẹn hò và tìm hiểu. Vì cô dâu chú rể đều đang du học tại Singapore nên cả hai sẽ chọn chụp hình tại đây.

ảnh cưới

Đôi uyên ương đã thống nhất ưu tiên chọn những ekip trẻ trung, chuyện nghiệp và có tác phong làm việc chu đáo, tận tình. Một ngày tình cờ bỗng thấy dòng quảng cáo của một studio tại Singapore trên trang cá nhân, nàng dâu mới đã thích ngay và tiến hành liện hệ, đặt lịch chụp.

ảnh cưới 1

Sau khi trao đổi lần đầu, Vy Võ biết được đây là đội ngũ chụp ảnh đến từ Hàn Quốc nhưng lại có studio tại Singapore. Vì thế, từ bối cảnh chụp đến phong cách trang điểm đều mang đậm hơi thở xứ kim chi.

ảnh cưới 2

Thêm vào đó, Vy Võ cùng chồng tương lai cũng cần về Việt Nam để tổ chức hôn lễ. Vì thế, cả hai rất quan tâm đến thời gian nhận ảnh cũng như chất lượng chụp.

ảnh cưới 3

Tân nương mới chia sẻ kinh nghiệm với các cô gái chuẩn bị lên xe hoa: “Trước khi ký hợp đồng với ekip chụp hình, bạn nên nhìn kỹ gói dịch vụ gồm những chi phí gì. Bạn cũng cần đọc kĩ một lần nữa các điều khoản, thời gian, số lượng phục trang và bối cảnh được chọn, số ảnh sẽ cho vào album hoặc số lượng ảnh bạn được lấy. Nếu có gì khó hiểu hoặc phức tạp, bạn nên hỏi lại để được giải thích cặn kẽ”.

ảnh cưới 4

Đôi uyên ương may mắn vì đã tìm được ekip chuyên nghiện, tận tâm nên tốc độ chụp ảnh cùng nhanh chóng và tỉ mỉ. Các nhân viên tại studio biết cách tạo cảm giác thoải mái và thân thiện trong suốt buổi chụp. Điều này chính là yếu tố quan trọng giúp buổi chụp ảnh cưới hoàn thành nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

ảnh cưới 5

Mỹ nhân sinh năm 1991 chia sẻ: “Nhược điểm duy nhất là ngôn ngữ bởi đôi khi hai bên chưa hiểu nhau, dẫn đến chút hiểu lầm nhưng chỉ là vấn đề nhỏ, không ảnh hưởng tới chất lượng hình ảnh”.

ảnh cưới 6

Thời điểm chụp ảnh của đôi uyên ương lại trúng vào mùa Hè khá oi bức tại Singapore. Chính vì thế, đôi uyên ương đã tham khảo album có sẵn của ekip chụp hình để chọn chỗ chụp phù hợp. Cuối cùng, cả hai thống nhất sẽ chọn bối cảnh chụp trong nhà để tránh không khí oi bức của mùa Hạ Singapore.

ảnh cưới 7

Trước ngày chụp, cả hai vợ chồng đều được ekip chia sẻ bí quyết sở hữu những bức ảnh cưới lung linh nhất. Đó chính là việc ăn uống và nghỉ ngơi điều độ, nàng dâu mới cũng nên chăm sóc da để thần sắc tươi tắn hơn. Theo chia sẻ của nữ chính, bộ hình được thực hiện từ 9h đến 15h theo giờ địa phương.

ảnh cưới 8

Bí quyết chụp ảnh mà nàng hot girl muốn chia sẻ với các đôi uyên ương sắp cưới là hãy thoải mái trò chuyện và tự nhiên thể hiện tình cảm cho nhau.

ảnh cưới 9

Thêm vào đó, cô dâu mới cũng dành lời khuyên: “Các bạn nên tìm hiểu ít nhất 3 studio đáng tin cậy và tham khảo những bộ hình họ đã thực hiện trước đó, cân nhắc phong cách trang điểm, bối cảnh và trang phục có phù hợp với bạn hay không.

ảnh cưới 10

Sau đó, bạn mới tìm đến studio để được tư vấn và quyết định. Nếu chụp ngoại cảnh ở nước ngoài, bạn nên chú ý và cân nhắc đến điều kiện thời tiết, khí hậu ở đó”.

ảnh cưới 11

Thêm vào đó, các đôi uyên ương cũng nên chuẩn bị vốn tiếng Anh cơ bản để giao tiếp với ekip chụp ảnh cưới người nước ngoài. Một mẹo mà hot girl sinh năm 1991 chia sẻ là: “Nếu bạn có yêu cầu gì đặc biệt hoặc cần dùng từ chuyên môn thì có thể tra Google rồi diễn tả với ekip chụp”.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất