Album ảnh cưới mất 2 năm thực hiện của Tuyết Lan tại trời Tây

11:52, 23/08/2018 bởi: Trúc Anh
 1 bình luận  0 love

Bốn mùa trong năm Xuân, Hạ, Thu, Đông đều được khắc họa rõ nét trong bộ ảnh cưới đẹp lung linh của Á quân Vietnam’s Next Top Model 2010.

Tối ngày 18-8, đám cưới của Tuyết Lan cùng ông xã Việt kiều đã được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng ở TP. Hồ Chí Minh. Không gian tiệc cưới tựa như vườn địa đàng với rất nhiều cánh hoa tươi khoe sắc rực rỡ.

Thêm vào đó, hôn lễ của Á quân Vietnam’s Next Top Model 2010 còn có sự góp mặt của bạn bè, người thân và đặc biệt là dàn sao trong showbiz Việt.

Trong đó, những ngôi sao đã có mặt từ rất sớm để chia vui cùng người mẫu như Mâu Thuỷ, Lê Thuý cùng ông xã, Thuỳ Dương, Trang Nguyễn, NTK Đỗ Mạnh Cường, cặp đôi Adrian Anh Tuấn – Sơn Đoàn, NTK Lâm Gia Khang, Lý Quí Khánh…

Ảnh cưới mùa xuân

Sau đám cưới vài ngày, đôi vợ chồng son đã chia sẻ bộ hình cưới đẹp lung linh khắc họa rõ nét 4 mùa trong năm. Nàng dâu mới chia sẻ album cưới được thực hiện trong vòng 2 năm tại New York. Sở dĩ lựa chọn địa điểm này là do cô và một nửa hoàn hảo của mình đã gặp nhau lần đầu tại đây.

ảnh cưới

ảnh cưới 1

Bộ ảnh cưới phải mất 2 năm thực hiện là vì Tuyết Lan cùng ông xã muốn ghi lại khoảnh khắc thiên nhiên tuyệt đẹp qua 4 mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông. Đây cũng được ví như tình cảm của cặp đôi dù trải qua bao nhiêu thăng trầm vẫn không thay đổi mà ngày càng gắn bó và thân thiết hơn.

ảnh cưới 2

Theo chia sẻ của cô dâu, Tuyết Lan đã cùng nhiếp ảnh gia tài năng Duke M Nguyen xây dựng ý tưởng cũng như lên kế hoạch chi tiết để thực hiện bộ ảnh. Người mẫu sinh năm 1990 cũng chia sẻ những yêu cầu của mình một cách cụ thể để nhiếp ảnh gia dễ dàng phát triển ý tưởng cho bộ ảnh cưới.

ảnh cưới 3

Trong bộ ảnh cưới, Tuyết Lan đã khoác lên mình kiểu váy ren đơn giản cùng phần tay dài ý nhị và duyên dáng. Nàng dâu mới như hòa mình vào đất trời và không gian dịu mát, tuyệt đẹp tại xứ cờ hoa.

Tuyết Lan rạng rỡ trong lễ vu quy bên bạn thân Lê Thúy
Tuyết Lan rạng rỡ trong lễ vu quy bên bạn thân Lê Thúy
Chồng Tuyết Lan là Phan Tâm, chàng doanh nhân sinh năm 1981, hơn cô chín tuổi. Cả hai yêu nhau...

Ảnh cưới mùa Hạ

Theo tiết lộ của Tuyêt Lan, do muốn khắc họa lại rõ nét của đất trời 4 mùa tại xứ cờ hoa, Á quân Vietnam’s Next Top Model 2010 đã đầu tư khá lớn vào phần không gian và bối cảnh. Vì thế, người đẹp cùng vị hôn phu đã chọn những bộ trang phục chụp ảnh giản dị và thanh lịch cùng lối trang điểm tự nhiên, trong suốt

ảnh cưới 4

ảnh cưới 5

Cô cùng anh xã đã cùng nhau chụp ảnh tại những công trình kiến trúc cũng như danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại New York. Nơi đây đã ghi dấu những kỷ niệm lãng mạn và ngọt ngào trong 3 năm hẹn hò giữa Á quân Vietnam’s Next Top Model 2010 và ông xã Việt kiều.

ảnh cưới 6

Ảnh cưới mùa Thu

Tuyết Lan công khai có bạn trai từ hơn 3 năm trước nhưng hiếm khi công khai thông tin. Công chúng chỉ biết bạn trai của người mẫu là một doanh nhân trong lĩnh vực tài chính với ngoại hình điển trai, phong độ.

ảnh cưới 7

ảnh cưới 8 ảnh cưới 9

Ảnh cưới mùa Đông

Trên nền tuyết trắng muốt, nàng dâu mới diện một chiếc đầm cưới với sắc đỏ nổi bật của NTK Lê Thanh Hòa. Anh cũng chính là người thiết kế 2 mẫu váy cưới đẹp lung linh của Tuyết Lan vào tiệc cưới 18-8. Thiết kế này giúp Tuyết Lan trông lộng lẫy và rạng rỡ như nàng công chúa Bạch Tuyết giữa trời Tây.

ảnh cưới 10 ảnh cưới 11

Vậy là sau 3 năm hẹn hò và tìm hiểu, Á quân Vietnam’s Next Top Model 2010 cuối cùng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên ông xã Việt kiều. Hãy cùng chúc cho Tuyết Lan có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và viên mãn, các nàng nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất