Chọn váy cưới đẹp thêu tay tinh xảo cùng Á quân Next Top Tuyết Lan

11:26, 02/03/2017 bởi: Erin S.
 1 bình luận  0 love

Cùng Á quân Next Top Tuyết Lan tham khảo những mẫu váy cưới đẹp xử lí thêu ruy băng vô cùng tinh xảo cùng tông màu nhã nhặn.

Xuất hiện đầy lạ lẫm trong shoot ảnh mới, Á quân Next Top Model Tuyết Lan khoe sắc thắm với những thiết kế mang dáng dấp của những chiếc váy cưới đẹp. Đây cũng là lần đầu tiên sau khoảng thời gian đến New York, người đẹp tái ngộ khán giả và giới mộ điệu trong nước.

váy cưới đẹp 3 váy cưới đẹp 1 váy cưới đẹp 2

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Mặc trên mình những bộ trang phục từ bộ sưu tập “Children’s books” của nhà thiết kế Trần Hùng, nàng Á quân Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên ngày nào đã mang hơi thở mới vào trong những câu chuyện cổ tích mang âm hưởng châu Âu và nghệ thuật hội họa được gắn kết hài hòa trong bộ sưu tập này.

váy cưới đẹp 4 váy cưới đẹp 5 váy cưới đẹp 6 váy cưới đẹp 7

“Bạn diễn” đồng hành cùng cô trong buổi chụp này là những nàng chim công Ấn Độ rực rỡ, thể hiện toàn vẹn sự sang trọng, cao cấp mà bộ hình muốn truyền tải. Với những mẫu thiết kế này, Marry mong đợi các cô gái có thể tìm thấy những mẫu váy cưới đẹp với kĩ thuật thêu tay truyền thống đang “gây sốt” các tuần lễ thời trang trong mùa Xuân Hè này.

váy cưới đẹp 8 váy cưới đẹp 9 váy cưới đẹp 10 váy cưới đẹp 11 váy cưới đẹp 12 váy cưới đẹp 13

Toàn bộ các thiết kế trong bộ sưu tập “Children’s books” gây mê hoặc bởi dấu ấn của thiên nhiên từ hoa lá, chim muông được tái hiện từ bàn tay điêu luyện của những nghệ nhân. Bộ sưu tập được thực hiện thủ công bằng tay 100% từ các nghệ nhân ở các làng nghề cổ truyền hàng đầu Việt Nam, như làng thêu Quất Động – Hà Nội, làng nghề Thêu Minh Lãng – Thái Bình…

váy cưới đẹp 14 váy cưới đẹp 15 váy cưới đẹp 16

Các thiết kế với chất liệu lụa nhẹ nhàng, tha thướt hứa hẹn sẽ là những chiếc váy cưới đẹp mang sắc màu cổ tích huyền ảo mà cô dâu nào cũng sẽ muốn sở hữu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ toát lên sức hút từ những họa tiết thêu tranh tinh xảo, các đường nét hoa lá được gia công bằng tay sẽ khiến bạn trở nên nàng công chúa trong ngày cưới.

Costume: CHILDREN’S BOOKS by Trần Hùng

Photo: Shin Vox

Make up : Donald Nguyễn

Asisstant : Linh Thảo

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất