6 bí quyết chọn váy cưới giúp nàng đẹp rạng ngời trong ngày vui

15:24, 11/08/2017 bởi: Hồ Thị Minh Giang
 2 bình luận  0 love

Lựa chọn váy cưới ra sao luôn là vấn đề khiến các cô dâu trẻ phải đau đầu. Mặc váy màu gì, kiểu dáng thế nào để mình thật sự rạng ngời trong ngày cưới?

Bất kì cô dâu nào cũng muốn chọn được chiếc váy cưới đẹp nhất trong ngày vui của mình. Có nhiều tiêu chí để chọn được mẫu váy ưng ý và Marry đã tổng hợp 6 bí quyết quan trọng nhất để nàng tham khảo ngay dưới đây:

1. Lưu ý đến dáng người

Bạn có thân hình đẹp hay gầy, hoặc tròn trịa? Đa số ai cũng muốn khoác chiếc váy cưới đẹp vừa in với thân hình. Nếu là người quá gầy, bạn không thể chọn kiểu váy bó sát người, hở vai, hở cổ… vì như vậy trông bạn sẽ càng thanh mảnh hơn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 

Váy cưới đẹp màu xanh ngọc chất liệu voan xòe rộng
Váy cưới đẹp màu xanh ngọc chất liệu voan xòe rộng
Chiếc váy cưới đẹp lấy tông màu xanh ngọc làm chủ đạo được thiết kế cầu kỳ với chất vải voan màu...

Còn nếu là người có vóc người đậm một chút, bạn nên lựa chọn kiểu váy cưới hình chữ A. Tuy nhiên, cũng cần chắc chắn khi diện bộ váy này bạn có thể đi lại, ngồi, đứng thoải mái. Nếu bạn là người mảnh mai, nhỏ nhắn thì không nên chọn váy cưới quá đơn điệu. Kiểu váy này sẽ khiến bạn trông càng gầy hơn. Thay vào đó, bạn nên chọn váy cưới có nhiều họa tiết trang trí, phía dưới bồng và xòe rộng.

váy cưới

Chân váy xòe rộng thích hợp với cô dâu thanh mảnh

Còn nếu là người có vóc dáng hình quả lê, cách chọn váy cưới tốt nhất là cân đối với nửa người trên và phần từ dưới mông trở xuống. Thật sai lầm nếu bạn chọn váy cưới theo kiểu áo hai dây thì có phần cổ được thiết kế theo hình chữ V ở bên trên và phần bên dưới thiết kế theo hình chữ A.

2. Kết hợp váy cưới và màu da

Chọn kiểu dáng váy cô dâu còn tùy thuộc vào màu da. Nếu bạn trắng nõn nà thì nên chọn những chiếc váy hở cổ, vai trần, không dây, ôm gọn và nên có một đường xẻ ở chân váy lên cao. Kiểu này giúp bạn thật quyến rũ trước người chồng mới cưới và đông đảo bạn bè.

Có một điều lưu ý: Dù bạn muốn mình “sexy” nhưng phải thật sự được thoải mái. Nếu không bạn có thể phải vừa tiếp khách vừa làm lễ và vừa… chỉnh váy. Hơn nữa, ngày cưới có sự hiện diện của đông người nên bạn cần chọn kiểu váy nào sao cho có thể hòa hợp nhất với mọi con mắt đang đổ dồn về mình. Chắc chắn bạn sẽ thật sự đẹp rạng ngời và quyến rũ trong ngày trọng đại của mình khi lựa chọn được những kiểu váy đẹp, trang nhã, lịch sự.

Váy cưới màu trắng

Màu trắng tinh khiết vẫn là màu được các cô dâu ưa chuộng hơn hết

Nhìn chung màu trắng tinh khiết vẫn là màu được các cô dâu ưa chuộng hơn cả. Tuy nhiên, hiện trên thị trường cũng có đa dạng màu váy cưới, giúp các cô dâu dễ dàng lựa chọn màu váy phù hợp với làn da mình sở hữu hơn. Ví như gam màu kem hay màu sữa sẽ là lựa chọn thích hợp hơn và giúp tôn da hơn cho những cô dâu có làn da ngăm đen hay bánh mật.

3. Lựa chọn chất liệu váy phù hợp theo mùa

Váy cưới được thiết kế đa dạng trên nhiều chất liệu như lụa, sa tanh, nhiễu, voan… Lựa chọn được dáng váy và kiểu váy ưng ý rồi nhưng bạn cần lưu ý đến cách chọn vải váy cưới sao cho thích hợp với thời tiết khi tổ chức đám cưới nhất.

Váy cưới mùa Hè

Bạn không nên mặc trang phục cưới được thiết kế trên chất liệu dày, ít có khả năng thấm mồ hôi nếu lễ cưới được cử hành vào những ngày hè. Hay không nên lựa chọn chiếc váy được may trên chất liệu satin vào những ngày đông.

4. Lựa chọn cổ áo

Cổ áo cũng là một phần rất quan trọng quyết định vẻ đẹp của cô dâu khi diện áo cưới. Việc lựa chọn cổ áo phụ thuộc vào hình dáng cơ thể cũng như khuôn mặt của bạn. Thông thường kiểu váy cưới có cổ tròn nông hay cổ vuông sẽ khó tạo điểm nhấn hơn.

Với cô dâu có ngực lớn, chiếc váy có cổ hình chữ V sẽ khiến cho cô dâu trông đẹp và gợi cảm hơn nhiều. Trái lại, váy kiểu cổ vuông nhưng không dây ôm khít ngực hay kiểu cổ tim thích hợp với phần lớn các cô dâu và cũng rất được phổ biến. Nó là sự lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia thiết kế áo cưới. Tuy nhiên, cũng nhắc rằng nếu bạn lựa chọn kiểu váy cưới không dây ôm sát ngực, bạn cần phải tự tin khoe vai, ngực và cổ. Kiểu váy này rất hợp với những cô dâu có số đo 3 vòng chuẩn.

Váy cưới cúp ngực

Nàng có thể chọn váy cúp ngực để tự tin khoe bờ vai trần quyến rũ

Với những cô dâu có đôi vai rộng, các chuyên gia khuyên bạn đừng nên chọn những kiểu váy có dây đeo vòng qua cổ vì sẽ làm lộ rõ nhược điểm của bạn hơn. Bạn nên chọn những chiếc váy che kín vai và khoét cổ áo rộng hơn một chút, hoặc chỉ cần bạn lựa chọn một chiếc váy lệch vai là mọi vấn đề đều được giải quyết ổn thỏa.

Váy cưới dài tay

Chiếc áo cưới dài tay sẽ giúp bạn che khuyết điểm ở vai hay bắp tay

11Ngược lại cô dâu có ngực nhỏ nên chọn váy có cổ tròn được khoét cao hơn bình thường. Bạn cũng nên đặc biệt chú ý đến khâu chọn nội y để giúp che phần nào khuyết điểm. Dẫu chiếc váy cưới có những lớp mút dày trên ngực và kiểu chiết eo khéo léo, chúng không thể tạo vẻ tròn đầy tự nhiên cho bạn cũng như không thể giúp bạn thoải mái. Do đó bạn nên nghĩ đến nội y trước khi đi thử váy. Nếu có sẵn chúng, bạn có thể mặc chúng khi đi thử váy.

5. Tùy theo phong cách của bạn

Việc lựa chọn váy cưới như thế nào cũng phụ thuộc rất lớn vào phong cách của bạn. Bạn có thể tham khảo trên một số tạp chí hay trên mạng các kiểu dáng váy trước rồi hãy chọn váy tại cửa hàng, bởi nếu chưa xác định được chiếc váy của mình thì trước một cơ man váy, voan cùng ren… bạn rất dễ bối rối và không thể tìm được chiếc ưng ý.

Váy cưới xẻ ngực

6. Xác định nơi tổ chức đám cưới

Một chiếc váy dài thướt tha với khăn voan điệu đà sẽ giúp bạn nổi bật tại khách sạn, nhưng cũng sẽ biến thành tai họa nếu đám cưới của bạn được tổ chức trên bãi biển. Bởi tiệc cưới trên bãi biển hay ngoài trời thì một chiếc váy ngắn sẽ giúp bạn năng động và thoải mái vui chơi dưới ánh mặt trời. Do đó bạn hãy xác định địa điểm lễ cưới trước khi chọn váy cưới.

Váy cưới màu xanh

Nếu tổ chức đám cưới ngoài trời bạn nên chọn váy cưới gọn gàng để tiện di chuyển

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất