Tuyết Lan rạng rỡ trong lễ vu quy bên bạn thân Lê Thúy

14:46, 17/08/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Chồng Tuyết Lan là Phan Tâm, chàng doanh nhân sinh năm 1981, hơn cô chín tuổi. Cả hai yêu nhau hơn 3 năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân, cặp đôi vừa từ Mỹ về Việt Nam nửa tháng trước để chuẩn bị cho đám cưới.

Xuất hiện trong đội hình phụ dâu nhà gái có nhiều người đẹp bước ra từ Vietnam’s Next Top Model như Lê Thuý, Thuỳ Dương, Quý Dung, Giáng Hương… Lễ vu quy của Tuyết Lan diễn ra tại nhà riêng của cô dâu với các nghi thức đám cưới truyền thống. Cô dâu Tuyết Lan diện áo dài đỏ nổi bật, luôn cười rạng rỡ hạnh phúc.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tuyết Lan trang điểm tự nhiên với đỏ làm tông màu chủ đạo. Người mẫu chọn áo dài họa tiết hoa sen truyền thống của nhà thiết kế Thủy Nguyễn. Bạn thân của cô, Lê Thúy cũng có mặt trong đội hình bưng quả: “Tôi vui lắm, hồi hộp như hồi mình cưới cách đây bốn năm. Dù có gia đình rồi, Lan vẫn muốn tôi bưng quả và làm phù dâu cho cô ấy“.

Lộ ảnh Tuyết Lan diện váy cưới đẹp hút hồn trước ngày lên xe hoa
Lộ ảnh Tuyết Lan diện váy cưới đẹp hút hồn trước ngày lên xe hoa
Trước khi Tuyết Lan - Á quân Vietnam's Next Top Model tổ chức đám cưới vào ngày 18-8, hình ảnh...

Đôi uyên ương sẽ tổ chức tiệc cưới vào ngày 18-8 tại một nhà hàng ở Quận 5, TP.HCM. Được biết cô dâu sẽ diện váy cưới của Lê Thanh Hòa.

Tuyết Lan sinh năm 1990 ở TP.HCM. Cô là Á quân Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên (2010). Năm 2011, người đẹp quyết định sang Singapore lập nghiệp và giật giải quán quân Asian Model Search 2011.

Năm 2013, Tuyết Lan thành công ký hợp đồng với công ty người mẫu nổi tiếng Wilhelmina Models của Mỹ và có nhiều lần trình diễn ở New York Fashion Week. Trong đó có show của nhà thiết kế Elie Tahari, Park Choon Moo, Tia Cibani, Wes Gordon, Juan Carlos Obando.

Tuyết Lan công khai có bạn trai từ hơn 3 năm trước nhưng hiếm khi công khai thông tin. Công chúng chỉ biết bạn trai của người mẫu là một doanh nhân trong lĩnh vực tài chính với ngoại hình điển trai, phong độ.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất