Toàn cảnh lễ vu quy cổ tích của diễn viên Diệu Thúy và doanh nhân Pháp

16:00, 12/08/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Sau 4 năm rời showbiz làm phi công, nữ diễn viên Dốc suong mù – Diệu Thúy vừa lên xe hoa vào hôm nay, 12-8-2018.

Diệu Thúy từng là người mẫu ảnh và đăng quang một số cuộc thi nhan sắc cho lứa tuổi teen. Khi bước chân vào nghiệp diễn viên, cô được nhiều người biết đến và yêu mến qua vai nữ chính trong phim Dốc sương mù cùng người mẫu Đức Tiến. Diệu Thúy sau đó còn tham gia rất nhiều dự án như Huyền thoại 1C, Những mảnh đời giông bão, Người giúp việc, Đồng tiền đen, Bên kia sông

Năm 2014, Diệu Thúy bất ngờ rời showbiz lúc sự nghiệp đang thuận lợi để làm… kỹ sư nội thất rồi sau đó là đầu quân cho hãng hàng không ở Mỹ.Đám cưới Diệu Thúy 11

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Diệu Thúy cho biết, công việc tại hãng hàng không của Mỹ chính là cơ duyên đưa cô đến với ông xã. Sau một thời gian dài tìm hiểu thì cô quyết định nhận lời. Hành trình từ một diễn viên trở thành phi công rất khó khăn nhưng Diệu Thúy nói mình thấy vui vì đã đạt được mục tiêu bằng chính đam mê và nỗ lực của bản thân.

Toàn cảnh đám cưới Tú Anh cùng ông xã điển trai Gia Lộc
Toàn cảnh đám cưới Tú Anh cùng ông xã điển trai Gia Lộc
Trước giờ G, hình ảnh đám cưới Tú Anh đã được đôi uyên ương "trai tài gái sắc" chia sẻ một cách...

Đám cưới giản dị ấm áp

Người đẹp cho biết, cô không định kết hôn sớm vì còn mải mê với công việc mà muốn tập trung phấn đấu thực hiện giấc mơ, song cô cũng sợ mất đi người đàn ông tốt như Antoune cũng như hạnh phúc đời mình. Cô từng một lần trì hoãn trước lời cầu hôn của anh và gật đầu đồng ý khi được ngỏ lời lần hai.

Đám cưới Diệu Thúy

Vẻ đẹp mặn mà của nàng phi công

Đám cưới Diệu Thúy 2

Đám cưới Diệu Thúy 3

Chú rể hồi hộp đợi khoảnh khắc gặp cô dâu

Đám cưới Diệu Thúy 1

Trang điểm tự nhiên với tông màu cam chủ đạo

Chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết đến dự lễ vu quy của đôi uyên ương. Đám cưới được trang trí với tông màu pastel nhẹ nhàng, giản dị, chỉ có ít hoa lá tươi, chữ Hỷ cùng hoa lụa cỡ lớn.Đám cưới Diệu Thúy 5 Đám cưới Diệu Thúy 6

Đám cưới Diệu Thúy 7

Hộp quà cưới xinh xắn

Đám cưới Diệu Thúy 8

Tông màu pastel nhẹ nhàng

Đám cưới Diệu Thúy 9

Trang trí đơn giản, tinh tế

Đám cưới Diệu Thúy 10

Đám cưới Diệu Thúy 4

Chỉ có người thân và bạn bè thân thiết xuất hiện trong ngày cưới

Trước câu hỏi liệu có từng tiếc nuối khi từ bỏ sự nổi tiếng, Diệu Thuý cho biết cô chưa từng hối hận về quyết định của mình. Những gì cô có được trong showbiz là kỷ niệm đẹp mà cô luôn trân trọng để nhắc nhở bản thân nỗ lực hơn trên con đường đã chọn.

Đã sống chung 10 năm nhưng Gào vẫn không khỏi rơi nước mắt trong ngày cưới
Đã sống chung 10 năm nhưng Gào vẫn không khỏi rơi nước mắt trong ngày cưới
Giữa không gian sang trọng như cổ tích, Gào khoác tay chồng, nghẹn ngào hạnh phúc khi sau 10...

Diệu Thúy cho biết, sau khi kết hôn cô sẽ tiếp tục theo đuổi công việc lái máy bay và mong ước được làm việc tại Việt Nam. Dù Antoune không muốn vợ phải vất vả nhưng vẫn ủng hộ mọi quyết định của bạn đời.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất