NSND Hồng Vân đã tổ chức đám cưới cho “con gái rượu” tại Việt Nam

17:27, 06/08/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Sáng hôm nay 6-8, NSND Hồng Vân cùng chồng là diễn viên Lê Tuấn Anh đã chủ trì đám cưới cho Hoàng Châu tại nhà riêng ở TP.HCM.

Cô con gái cưng của NSND Hồng Vân tên là Hoàng Châu, sinh năm 1994. Hiện Hoàng Châu đang sống và làm việc tại Mỹ. Vào 11-6, cô đã tổ chức hôn lễ của mình ở Mỹ để mời các vị khách quý cũng như đồng nghiệp đang làm việc tại đây.

đám cưới 12

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

đám cưới 1

NSND Hồng Vân chủ trì hôn lễ cho con gái

Sau một thời gian dài gắn bó, đôi uyên ương đã quyết định về chung một nhà trước sự chúc phúc và chứng kiến của hai bên gia đình. Chàng rể của NSND Hồng Vân tên là Trần Khôi, hiện đang làm kỹ sư máy tính tại Mỹ. Anh vốn là con trai của bạn thân từ thời học phổ thông của nghệ sĩ Hồng Vân.

đám cưới

Chính vì thế, chuyện tình của Hoàng Châu và ông xã Trần Khôi luôn được gia đình hai bên ủng hộ. Khi con gái chia sẻ ý định kết hôn ở tuổi 24, NSND Hồng Vân khá bất ngờ vì cho rằng thời điểm này có lẽ quá sớm với cả hai. Tuy nhiên, do nhà trai và nhà gái có mối quan hệ thân thiết lâu năm nên nữ nghệ sĩ đã đồng ý gã con cho chàng rể quý.

đám cưới 2

Trước đó 11-6, đám cưới tại Mỹ của đôi uyên ương có sự góp mặt của nhiều nghệ sinh Việt đang hoạt động tại đây. Vợ chồng nghệ sĩ Bảo Quốc, Hoa hậu Lý Thu Thảo, Hồng Loan, nghệ sĩ Hồng Đào đã có mặt từ rất sớm.

Bộ ảnh cưới lần đầu tiết lộ của con gái nghệ sĩ Hồng Vân
Bộ ảnh cưới lần đầu tiết lộ của con gái nghệ sĩ Hồng Vân
Trước giờ tổ chức hôn lễ tại Việt Nam, con gái nghệ sĩ Hồng Vân là Hoàng Châu đã chia sẻ bộ ảnh...

Trên trang cá nhân của nghệ sĩ Hồng Đào, cô đã chia sẻ: Tôi rất mừng khi có mặt trong ngày hạnh phúc của bé Xí Ngầu và Trần Khôi. Cũng là phận cha mẹ nên tôi rất hiểu cảm xúc của vợ chồng Hồng Vân khi con gái lập gia đình.

đám cưới 3

đám cưới 5

đám cưới 14

Thúy Ngân, Lê Lộc, Minh Luân… đều có mặt trong dàn bưng quả

Sau hôn lễ tại Mỹ, hôm nay, bộ ảnh cưới của con gái NSND Hồng Vân cùng thông tin đám cưới tại Việt Nam cũng đã được chia sẻ. Đến chúc mừng đám cưới con gái của NSND Hồng Vân có sự xuất hiện của diễn viên Thuý Ngân, Minh Luân.

đám cưới 10

đám cưới 7

đám cưới 6

đám cưới 8

Ngoài đời, nữ diễn viên xinh đẹp luôn giữ mối quan hệ thân thiết với các tiền bối trong nghề. Sau khi tiết lộ album ảnh cưới vào sáng nay, Hoàng Châu cùng chồng sẽ tổ chức tiệc cưới tại TP.HCM để mời người thân và bạn bè tại Việt Nam.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất