Giật mình khi ngắm trọn bộ ảnh ghi lại đám cưới trong mơ của Gào

20:22, 12/07/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Bộ ảnh đám cưới của Gào vừa được cô chia sẻ trên Facebook. Độ ngọt ngào và hạnh phúc thì khỏi phải bàn! Khách mời là bạn bè thân thiết và gia đình nên hôn lễ cực kỳ thân mật, Gào chia sẻ:

Trời nắng quá, nên lúc trao nhẫn xong, thì khách… chui hết vô bóng râm đứng cho… mát. Chỉ khổ thân phù dâu phù rể đứng từ đầu đến cuối với cái nắng không che ô. Lúc đám cưới bạn, mình phát biểu 2 câu thì nước mắt giàn dụa. Đám cưới mình, bạn bảo: Tao sẽ không khóc như mày đâu. Vậy mà nói mấy câu, tất cả đều khóc“.

Đám cưới của Gào 2 Đám cưới của Gào 3 Đám cưới của Gào 4 Đám cưới của Gào 4 Đám cưới của Gào 5 Đám cưới của Gào 6 Đám cưới của Gào 9 Đám cưới của Gào 8 Đám cưới của Gào 7 Đám cưới của Gào 10 Đám cưới của Gào 1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nhiều người không khỏi ví chuyện tình yêu của Thanh (Gào) và Tú giống như chuyện ngôn tình kiểu mẫu. Hai người yêu nhau, chia tay, rồi lại quay về bên nhau, chẳng cần danh phận, chỉ cần bên nhau hạnh phúc. Rồi giờ đây đám cưới trong mơ đã hóa hiện thực, đôi uyên ương càng thêm khăng khít.

Đã sống chung 10 năm nhưng Gào vẫn không khỏi rơi nước mắt trong ngày cưới
Đã sống chung 10 năm nhưng Gào vẫn không khỏi rơi nước mắt trong ngày cưới
Giữa không gian sang trọng như cổ tích, Gào khoác tay chồng, nghẹn ngào hạnh phúc khi sau 10...

Gào nhắn nhủ với độc giả trong một quyển sách: “Bạn xấu xí hay xinh đẹp, hoàn hảo hay đầy rẫy khuyết điểm, không quyết định việc bạn có ai đó yêu bạn chân thành hay giả dối. Mà chính là cuộc đời này, bạn sinh ra – ai đó sinh ra, là để dành cho nhau. Sóng dâng cao quá đầu hay chìm sâu đáy vực, bạn cũng tìm thấy người ấy!“.

Đám cưới của Gào 11Đám cưới của Gào 12Đám cưới của Gào 13Đám cưới của Gào 14Đám cưới của Gào 15Đám cưới của Gào 16Đám cưới của Gào 17Đám cưới của Gào 19Đám cưới của Gào 20Đám cưới của Gào 21Đám cưới của Gào 22Đám cưới của Gào 25

Chúng ta có thể đi bất cứ con đường nào, dù nó khác biệt, lựa chọn bất cứ điều gì, dù nó thật khó khăn và không giống với số đông, nhưng chịu trách nhiệm với sự lựa chọn ấy, và bước qua khó khăn trên con đường mình đi, để đến với hạnh phúc, thì mọi điều ta cố gắng, đều luôn xứng đáng!

Tin tưởng Gào đã chọn đúng con đường cho mình, 10 năm, ba thiên thần nhỏ không phải là chặng đường ngắn. Tú – người đàn ông luôn được nhắc đến với niềm yêu thương vô bờ đã chứng minh ngôn tình ngoài đời là có thật.

Ảnh: Gào, Mạnh Bi Wedding

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất