Chồng sắp cưới với gia thế “khủng” của Lan Khuê là ai?

17:14, 28/06/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Ngay khi Hoa khôi khoe được cầu hôn, nhiều fan bắt đầu tò mò, chồng sắp cưới của Lan Khuê được đồn đãi suốt những ngày qua là ai? Được biết, Tuấn John sở hữu gia thế “khủng” có thể lên đến hàng trăm triệu USD.

Chiều tối 27-6, bạn trai John Tuấn Nguyễn đã chính thức cầu hôn Lan Khuê trên đỉnh một nhà hàng hạng sang giữa trung tâm TP.HCM. Giữa không gian trên cao lãng mạn, John Tuấn Nguyễn chuẩn bị pháo hoa, nhẫn kim cương rồi quỳ gối, cầu hôn nàng hoa khôi. Ngay sau đó, Lan Khuê đã bật khóc và trao nụ hôn ngọt ngào say đắm thay lời đồng ý cho ông xã tương lai.

Chồng sắp cưới của Lan Khuê

Màn cầu hôn bất ngờ

Chồng sắp cưới của Lan Khuê 4

Vừa được cầu hôn đã khoe ngay nhẫn kim cương, hẳn Lan Khuê phải hạnh phúc lắm lắm!

Trước đó, thông tin Lan Khuê hẹn hò cùng chàng doanh nhân Việt Kiều rộ lên vào giữa tháng 3-2018. Sau đó cả hai đã công khai xuất hiện cùng nhau tại một số sự kiện giải trí.Chồng sắp cưới của Lan Khuê 1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chồng sắp cưới của Lan Khuê 3

Bức ảnh được tung ra giữa lúc tin đồn đám cưới đang rầm rộ

Chồng sắp cưới của Lan Khuê 5

Người đẹp cũng không kém cạnh khi khoe ảnh tựa vai người yêu: “Anh ấy nói muốn cho tôi tất cả”

Gần đây, John Tuấn Nguyễn còn bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp cùng Lan Khuê trên trang cá nhân của mình. Ảnh chụp hai người đang vui vẻ bên nhau kèm dòng trạng thái: “Cat’s out of the bag” (Tạm dịch: Mèo đã ra khỏi túi) nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Lan Khuê khoe được cầu hôn khiến fan trở tay không kịp!
Lan Khuê khoe được cầu hôn khiến fan trở tay không kịp!
Khi thông tin suy đoán Lan Khuê chuẩn bị cưới vừa lắng xuống thì nàng Hoa khôi bất ngờ tung ảnh...

Sau khi xác nhận chính thức cả hai sẽ về một nhà, fan bắt đầu tò mò về vị hôn phu “tin đồn” bấy lâu của người đẹp. Được biết, Tuấn John – chồng sắp cưới của Lan Khuê là một doanh nhân trẻ nhưng đã khá nổi tiếng trên thương trường, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh du lịch, khách sạn.Chồng sắp cưới của Lan Khuê 2

John Tuấn Nguyễn sinh năm 1987 trong gia đình có truyền thống kinh doanh. Anh là cháu nội của người phụ nữ quyền lực lãnh đạo tập đoàn Hoàn Cầu – bà Trần Thị Hường (Tư Hường) – mẹ chồng của Á hậu Trương Dương Thiên Lý. Bà Tư Hường cũng chính là người đưa cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ về Việt Nam.

Gia đình nhà chồng Lan Khuê vốn đi đầu trong lĩnh vực bất động sản, nhà máy và ngân hàng, với khối tài sản ước tính có thể lên tới hàng trăm triệu USD.

Chồng sắp cưới của Lan Khuê 6

Cặp đôi còn bị bắt gặp tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng

Ngay từ khi còn trẻ, John Tuấn Nguyễn đã được du học Canada và trở thành doanh nhân. Anh hiện đang quản lý một khu resort nổi tiếng ở Nha Trang. Ngoài ra, anh còn giữ chức Phó Chủ tịch Hiệp hội du lịch Nha Trang – Khánh Hòa. John Tuấn Nguyễn cũng đảm nhận vai trò Phó trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2015.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất