Gào khoe thiệp cưới cùng ảnh hậu trường siêu dễ thương

18:18, 28/06/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Trước thềm đám cưới, Gào liên tục nhá hàng những hình ảnh đẹp long lanh trong hậu trường chụp ảnh cưới khiến fan đứng ngồi không yên. Mới đây, hình ảnh thiệp cưới của Gào cũng xuất hiện, thu hút sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ.

Gào từng tâm sự lý do mình chưa làm lễ cưới trong một bài đăng: “Vì không hề phải chịu sức ép về chuyện làm đám cưới, đơn giản lại suy nghĩ rằng chưa phải thời điểm thích hợp, nên chúng tôi suy nghĩ ngây thơ là hoãn lại, khi nào nhiều tiền hơn, dư giả hơn thì… tính sau”.Thiệp cưới của Gào 3

Gia đình nhỏ dù không danh chính ngôn thuận trong mắt nhiều người nhưng vô cùng hạnh phúc. Gào tỏ rõ quan điểm: “Đám cưới, có thể có, có thể không, nhưng mỗi ngày vợ chồng tôi, vẫn bên nhau, xây dựng gia đình, và hạnh phúc với các con mình là đủ. Tôi sẽ sống cuộc đời của tôi. Làm điều tôi muốn, bằng sức lực và nỗ lực của tôi, không phải vì người khác“.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

"Hot mom" Gào bất ngờ thông báo sẽ tổ chức cưới ở Đà Nẵng
Mới đây, Gào Tanny khoe ảnh thử váy cưới trên Instagram. Không cần màu mè, không cần những lời...

Sau 10 năm và có với nhau 3 mặt con, Thanh (Gào) và Tú (chồng cô) đã quyết định tổ chức đám cưới trong mơ. Mới đây, hình ảnh thiệp cưới đơn giản với tông màu trắng chủ đạo cùng họa tiết lá xanh được Gào đăng tải trên Instagram nhanh chóng nhận về nhiều lời trầm trồ: “Thiệp đơn giản mà sang quá!“.

Thiệp cưới của Gào

Thiệp cưới của Gào giản dị và sang trọng

Thiệp cưới của Gào 1 Thiệp cưới của Gào 2

Nói về hôn nhân, Gào đơn giản: “Hôn nhân, với tôi nó là một từ, chỉ có hai chữ thôi nhưng lại là cả một quãng đường dài. Vợ chồng tôi đến với nhau khi còn quá trẻ, thế nên chặng đường bên nhau, giống như đang cùng nắm tay nhau trưởng thành. Con đường đi ấy không phải lúc nào cũng toàn niềm vui. Người ta nói hoa hồng cũng có gai. Đường đi rải hoa, thì cũng có thể bị gai đâm, máu chảy.Thiệp cưới của Gào 5 Thiệp cưới của Gào 4

Chúng tôi đã bên nhau trong những ngày tháng khó khăn nhất, vất vả nhất, tuyệt vọng nhất… để đến được những giây phút bình yên, hạnh phúc… Hôn nhân chỉ là hai người đến bên nhau, hôn nhân rồi có thể tan vỡ…Thiệp cưới của Gào

Nhưng gia đình thì không, gia đình do chúng tôi xây lên, không gì đạp đổ. Hôn nhân có lẽ là một hành trình kiên trì xây đắp lên gia đình vững chãi, mà tất cả những người trong đó, đều có trách nhiệm và tình yêu dành cho nó“.Thiệp cưới của Gào 7 Thiệp cưới của Gào 6

Đám cưới sẽ được tổ chức vào ngày 8-7 sắp tới tại InterContinential Da Nang. Nhiều người không khỏi tỏ lòng hâm mộ, ghen tị với niềm hạnh phúc của Gào và chồng. Thế nhưng xét đến cùng, mấy ai đủ mạnh mẽ để sống như mình muốn? Âu đó cũng là quả ngọt xứng đáng cho những ai dám yêu, dám sống cuộc đời của chính mình.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất